download Cốc Cốc Map Online

Cốc Cốc Map

 Online
Download   

Download Cốc Cốc Map - Tìm đường đi cho người Việt

Thu Hà  cập nhật: 11/10/2022

Cốc Cốc Map là ứng dụng bản đồ tìm địa chỉ và hướng dẫn giao thông dành riêng cho người Việt, hoạt động tốt nhất khi tích hợp với trình duyệt Cốc Cốc với tính năng phân loại địa điểm khoa học và thông minh giúp bạn tìm kiếm dễ dàng hơn. Cốc Cốc Map còn mang đến thông tin như địa chỉ, số điện thoại, email, Fanpage Facebook của địa điểm bạn muốn tìm và các gợi ý về phương tiện di chuyện thuận tiện nhất.


MẹoTải Cốc Cốc Map cho Android, iPhone

Tải Cốc Cốc Map cho thiết bị Android: Cốc cốc Map cho Android
Tải Cốc Cốc Map cho thiết bị iOS: Cốc Cốc Map cho iPhone

Cốc Cốc Map ra đời với mục đích gần giống với trình duyệt CocCoc là trở thành người bạn đồng hành lý tưởng cho người dùng Việt, phục vụ cho lợi ích của người Việt.  Đây cũng là tiện ích bản đồ "made-in" Việt Nam trở thành đối thủ cạnh tranh nặng ký nhất đối với Google Maps và Apple Maps trên thị trường Việt. Xét về khả năng định vị và dẫn đường, Cốc Cốc Map còn thua xa so với Google Maps nhưng ứng dụng này lại sở hữu một cơ sở dữ liệu địa điểm khổng lồ, thích ứng với từng địa phương tại Việt Nam, cho nên nó trở thành một ưu điểm thu hút người dùng Việt.

 

download coc coc map



Cốc Cốc Map sở hữu giao diện đẹp mắt và trực quan với bố cục truyền thống gồm các lựa chọn cho người dùng như danh mục, bản đồ, lịch sử, đánh dấu, và cài đặt. Ứng dụng này cho phép tìm kiếm 18 loại địa điểm khác nhau như tiệm cắt tóc, ngân hàng, máy ATM, nhà hàng, shop thời trang hoặc trạm xăng. Khi bạn chạm vào một địa điểm cụ thể nào đó, bạn sẽ được dẫn đến bản đồ xác định vị trí hiện tại của bạn cùng với địa điểm mà bạn cần nằm gần nhất với bạn, đồng thời cung cấp cho bạn tùy chọn hướng đi và phương tiện dẫn đến địa điểm này. Khác với cách xem bản đồ tổng quát như trên Google Earth, bản đồ của Cốc Cốc hướng đến những vị trí cụ thể nhất. Google Earth chỉ cho phép bạn xem hình ảnh 3D chụp từ vệ tinh.

xem ban do tren coc coc map

Tìm kiếm danh làm thắng cảnh trên CocCoc Map

Cốc Cốc Map tích hợp hơn 1 triệu địa điểm trên khắp các tỉnh thành việt Nam hỗ trợ cho người dùng Việt tìm kiếm bất cứ một vị trí nào. Hơn nữa, các địa điểm được tìm kiếm sẽ hiển thị theo các thông tin chi tiết như số điện thoại, website, fanpage Facebook nếu có. Mặt khác, người dùng có thể sử dụng chức năng tìm kiếm thông qua từ khóa với độ chính xác cao. Những địa điểm đã được tìm kiếm sẽ dược ghi nhớ trong một danh sách riêng để bạn có thể trở lại sau này. Nhà phát triển Cốc Cốc Map không hướng đến các tính năng dựa trên GPS dạng như GPS Map Viewer, tuy nhiên bạn có thể kết hợp với GPS Map Viewer để nâng cao hiệu quả tìm kiếm.

Khi không tìm thấy đường đi, ngoài cách xem bản đồ bạn có thể nhờ đến dịch vụ xe ôm hoặc taxi Grab giúp bạn bởi đội ngũ lái xe Grab có thể nắm rõ được từng địa điểm mà bạn quan tâm.

tra dia diem tren coc coc map

Tìm kiếm đại chỉ vui chơi, giải trí, thể thảo trên Coc Coc Map

xem dia diem atm tren coccoc map

Tìm kiếm đại chỉ cây ATM, cây rút tiền trên Cốc Cốc Map

xem dia chi du lich tren coc coc map

Hỗ trợ tìm đường đi trên CocCoc Map


Các tính năng chính của Cốc Cốc Map:

- Ứng dụng bản đồ chỉ đường, tìm địa điểm của Cốc Cốc
- Cơ sở dữ liệu khồng lồ với hơn 1 triệu địa điểm tại Việt Nam
- Hiển thị vị trí chính xác của người dùng
- Chỉ đường đến địa điểm cần tìm
- Nhiều loại địa điểm khác nhau
- Tìm kiếm bằng từ khóa nhanh chóng
- Hiển thị các thông tin chi tiết về các địa điểm


Liên kết tải về - []

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Cốc Cốc Map được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cốc cốc map là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Cốc Cốc Map Online


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Vmap 3/5 Ứng dụng bản đồ, tìm địa điểm theo số nhà
  • Apple Maps 3/5 Ứng dụng chỉ đường, tìm đường đi ngắn nhất, tìm địa điểm ăn uống
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm