download Tải Google Maps cho Android Mới nhất

Tải Google Maps cho Android

 Mới nhất

Download Tải Google Maps cho Android - Tra cứu đường đi, khám phá các địa điểm trên bản đồ

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 17/05/2023

Google Maps là ứng dụng bản đồ dành cho các thiết bị di động, cung cấp thông tin bản đồ chi tiết để người dùng dễ dàng điều hướng, tìm đường đi hay khám phá thông tin về những địa điểm du lịch. Bạn có thể tải Google Maps cho Android để trải nghiệm những tính năng và tiện ích hấp dẫn trong phiên bản cập nhật mới nhất của ứng dụng bản đồ này.



Google Maps cho Android là một trong những ứng dụng bản đồ trên điện thoại hữu ích và phổ biến nhất trên thế giới với tốc độ định vị nhanh, chỉ đường chính xác và nhiều tính năng tiện ích khác. Ứng dụng này cho phép bạn di chuyển dễ dàng ngay cả khi không biết đường, xem và lên kế hoạch trước cho những chuyến du lịch hay theo dõi tình hình giao thông tại bất cứ khu vực nào. Tính năng kiểm tra tắc đường trên Google Maps giúp người dùng chủ động hơn trong việc điều chỉnh tuyến đường cũng như thời gian di chuyển hợp lý. Dưới đây là link tải Google Maps cho Android phiên bản mới nhất để bạn có thể trải nghiệm tính năng tiện ích trên ứng dụng này.


1. Link tải Google Maps cho Android

Bạn có thể tải và cài đặt Google Maps phiên bản mới nhất cho Android theo đường link sau:

Link tải Google Maps cho Android tại đây.

***Dành cho người dùng hệ điều hành iOS: Tải Google Maps cho iPhone tại đây.

2. Google Maps - Ứng dụng tra cứu, chỉ dẫn đường đi bằng giọng nói

Bên cạnh tính năng xác định vị trí, chỉ đường tới điểm đến một cách tiện lợi, Google Maps cho Android còn cho phép người dùng quan sát đường phố ở góc độ chân thực với chế độ Xem phố (Street View). Trong chế độ này, bạn có thể quan sát phố phường, con người tại vị trí chỉ định bằng hình ảnh 360 độ cực kỳ chân thực. Từ đó, bạn có thể hình dung được cách di chuyển, cảnh quan xung quanh và tình hình giao thông ở địa điểm đó. Không những thế, đây cũng là một cách để bạn có thể du lịch tới những địa điểm nổi tiếng trên thế giới. 

tai google maps cho android

Download Google Maps cho Android, ứng dụng chỉ dẫn đường đi ngắn nhất, thuận tiện nhất

Ngoài ra, tính năng đáng chú ý nhất của Google Maps là điều hướng theo thời gian thực bằng giọng nói theo từng ngã rẽ. Qua đó, ứng dụng sẽ lưu trữ tạm thời dữ liệu tuyến đường trên điện thoại Android của bạn và chỉ đường bằng giọng nói để bạn có thể dễ dàng di chuyển mà không cần phải nhìn vào màn hình. Ngoài ra, bạn có thể lựa chọn chế độ chỉ đường phù hợp với phương tiện bạn đang điều khiển như ô tô, xe bus, xe máy, xe đạp hay đi bộ để tránh vi phạm luật giao thông khi đi sai làn, đi vào đường ưu tiên,...

Bên cạnh đó, Google Maps cho Android còn cung cấp thông tin, hình ảnh, đánh giá và bài nhận xét cho các địa điểm vui chơi, ăn uống trên toàn thế giới. Qua những thông tin này, bạn có thể biết được thời gian mở và đóng cửa, chất lượng dịch vụ hay hình ảnh thật của các địa điểm đó. Điều này sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quát nhất về địa điểm mà mình đang chuẩn bị di chuyển tới.

3. Tải Google Maps cho PC, Android, iPhone

Tải Google Maps trên PC, Android, iPhone để có thể trải nghiệm các tính năng mới như:

- Điều hướng, chỉ đường chính xác tới từng ngã rẽ bằng giọng nói cho nhiều loại phương tiện di chuyển khác nhau.
- Chế độ xem 360 độ về đường phố trên toàn thế giới.
- Chia sẻ vị trí của mình với bạn bè, người thân.
- Tạo bản đồ tùy chỉnh với các điểm đánh dấu bằng hình ảnh và mô tả của mỗi cá nhân.
- Tìm kiếm thông tin cụ thể về vị trí, cửa hàng hoặc địa điểm ưa thích.


Liên kết tải về - [30 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Tải Google Maps cho Android được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tải google maps cho android là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Tải Google Maps cho Android Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • 2GIS 3/5 Xem bản đồ, chỉ đường, tìm địa điểm
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm