download Netflix Apk Cho Android

Netflix Apk

 Cho Android

Download Netflix Apk - Ứng dụng xem phim và truyền hình

Thu Hà  cập nhật: 28/12/2022

Là ứng dụng xem phim trực tuyến nổi tiếng nhất trên thế giới, Netflix Apk có đủ thể loại từ phim truyền hình dài tập đến phim chiếu rạp, chương trình thực tế, phim tài liệu, hài kịch, chương trình dành cho trẻ em và nhiều thể loại khác. Với các thuật toán của Netflix Apk, người dùng sẽ được hiển thị các nội dung phù hợp nhất với thói quen xem phim của mỗi cá nhân.

Sở hữu kho phim khổng lồ, chất lượng cao, Netflix Apk cho phép người dùng xem các bộ phim bom tấn ngay trên thiết bị Android của mình. Tuy nhiên, người dùng cần đăng ký tài khoản và trả phí hằng tháng để trải nghiệm các nội dung chất lượng của Netflix.

tai netflix apk

Tải Netflix Apk, ứng dụng xem phim Online chất lượng cao

1. Giới thiệu Netflix Apk

Netflix Apk là ứng dụng xem phim online thịnh hành trên toàn thế giới bao gồm cả Việt Nam. Với hàng triệu chương trình và phim chất lượng cao, Netflix luôn được người dùng yêu thích với nhiều chương trình khuyến mãi miễn phí gói Premium cho người mới đăng ký lần đầu. Ứng dụng cũng cung cấp các gói đăng ký khác nhau, phù hợp với nhu cầu của từng người.

Các bộ phim trên Netflix Apk đều được mua bản quyền đầy đủ. Vì vậy chất lượng của video trên ứng dụng luôn luôn được giữ ở mức tốt nhất. Một số nội dung còn có chất lượng hình ảnh lên tới 4k, giúp đảm bảo trải nghiệm tốt nhất cho người xem.

Điểm nổi bật của Netflix Apk chính là khả năng gợi ý phim cực kỳ chuẩn xác. Dựa trên các chương trình và thể loại phim người dùng đã xem, ứng dụng sẽ tổng hợp và phân tích các thông tin, từ đó hiển thị các phim và chương trình cùng thể loại.

Mỗi khi xem phim trên các phần mềm không có bản quyền, người xem sẽ thường xuyên bắt gặp các quảng cáo gây khó chịu. Tuy nhiên khi sử dụng Netflix Apk, người dùng sẽ không còn gặp bất kỳ một quảng cáo nào và có thể thưởng thức trọn vẹn từng giây của bộ phim.

Không những thế, Netflix Apk còn chứng minh được giá trị của mình khi phát triển nhiều tính năng độc đáo như Bỏ qua phần giới thiệu phim (Skip Intro), Tự động chuyển tập tiếp theo (Autoplay Next Episode),.. để đem đến trải nghiệm vượt trội cho những tín đồ mê phim ảnh.

download netflix apk

Download Netflix Apk, kho phim trực tuyến khổng lồ

Về phần giao diện, Netflix Apk sở hữu tông màu đỏ đen tạo cảm giác sang trọng, chuyên nghiệp. Các mục phân loại phim cũng rõ ràng, giúp người xem dễ dàng tìm kiếm được nội dung mình yêu thích. Đặc biệt, mỗi tập phim sẽ có phần mô tả đầy đủ để người xem dễ dàng theo dõi và nắm bắt nội dung của từng phần. Bạn cũng có thể thêm phim hoặc chương trình vào danh sách ghi nhớ, đánh giá hoặc tải phim về để xem offline.

Gần đây, với sự cạnh tranh của các ứng dụng xem phim trực tuyến khác như Disney+, Amazon Prime, Hulu,... Netflix đang dần đầu tư vào sản xuất các nội dung mang thương hiệu của bản thân bằng cách hợp tác với các đạo diễn, nhà làm phim nổi tiếng thế giới. Loạt phim tài liệu về các sát nhân hàng loạt gần đây nhất đã tạo nên tiếng vang lớn, tạo nên hiệu ứng sản xuất phim tài liệu trong giới làm phim vài năm trở lại đây.

2. Tính năng nổi bật của Netflix Apk

- Kho phim Online chất lượng cao:

Các chương trình, phim bộ, phim lẻ trên Netflix Apk đều được mua bản quyền chính hãng và luôn đảm bảo chất lượng hình ảnh và âm thanh cao với độ phân giải Full HD và 4k sắc nét.

- Không có quảng cáo:

Vì là nền tảng trả phí nên khi xem phim trên Netflix Apk, người xem sẽ không gặp bất kỳ một quảng cáo nào, và được thưởng thức các nội dung một cách liền mạch, không ngắt quãng.

- Cá nhân hóa:

Netflix Apk dùng các thuật toán của mình để phân tích thói quen, lịch sử xem phim của từng cá nhân để đưa ra những gợi ý, đề xuất riêng cho từng người xem. Bằng cách này, người xem có thể khám phá thêm các bộ phim, chương trình mới mà họ ưa thích.

- Xem phim Offline:

Người dùng Netflix Apk có thể tải phim để xem khi không có kết nối mạng trên thiết bị của mình. Điều này cho phép người dùng xem phim ở bất kỳ đâu kể cả khi không kết nối với mạng Internet.

- Phụ đề, thuyết minh đầy đủ:

Với việc đã chính thức có mặt tại Việt Nam, Netflix Apk đã bổ sung phụ đề hoặc thuyết minh cho tất cả các nội dung có mặt trên ứng dụng. Người dùng có thể xem phim và chương trình với đầy đủ Vietsub mà không phải lo lắng về việc không hiểu tiếng nước ngoài.


Liên kết tải về - [95.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Netflix Apk được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat netflix apk là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Netflix Apk Cho Android

Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • HDViet 3/5 Xem phim trực tuyến trên điện thoại
  • BluTV 3/5 Xem truyền hình, xem phim trên điện thoại
  • TV video.netXem truyền hình trực tuyến
  • DIRECTV NOWXem chương trình giải trí trực tuyến
  • PhimTVỨng dụng xem phim online cho điện thoại Android
  • 5DmaxXem phim trực tuyến chất lượng cao
  • MegaHDFilmesỨng dụng xem phim HD trên điện thoại
  • ALTBalajiỨng dụng xem phim online cho điện thoại Android, iPhone
  • TV Show 7Xem phim online, xem phim trên internet
  • SmartMovieĐổi đuôi video cho điện điện thoại
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm