download DirectX Software Development Kit June 2010 9.29.1962

DirectX Software Development Kit June 2010

 9.29.1962

Download DirectX Software Development Kit June 2010 - Tạo các ứng dụng DirectX bằng ngôn ngữ lập trình

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 05/01/2021

DirectX Software Development Kit June 2010 là bộ xử lý đa phương tiện chính dành cho các máy tính, bộ điều khiển console hoặc điện thoại smartphone của hãng Microsoft, sở hữu trọn bộ phần mềm DirectX cần thiết để tạo các ứng dụng DirectX bằng ngôn ngữ lập trình C và C# với các giao diện lập trình ứng dụng như Direct3D, DirectDraw, DirectPlay, DirectSound hoặc DirectMusic chuyên quản lý các kết nối giữa phần mềm và phần cứng.


Phần mềm DirectX Software Development Kit June 2010 luôn là chủ đề thảo luận của các con nghiện máy tính ở bất kỳ cấp độ nào. Với người dùng cấp thấp, chủ đề thảo luận thường đề cập đến việc cài đặt các phiên bản mới nhất của bộ công cụ phát triển phần mềm nhằm giải quyết các lỗi khi khởi động game hoặc các ứng dụng 3D khác.

directx software development kit june 2010

DirectX Software Development Kit June 2010 được trang bị rất nhiều thư viện thời gian chạy có khả năng tái phân phối nhằm tạo các chương trình DirectX tương ứng. Ngoài ra, DirectX Software Development Kit June 2010 còn cung cấp rất nhiều công cụ, mẫu, tập tin khử lỗi và tư liệu cần thiết cho các nhà phát triển và người dùng chỉ có thể tải DirectX Software Development Kit June 2010 trên các máy PC chạy hệ điều hành Windows XP hoặc các phiên bản hệ điều hành mới hơn.

Bộ sưu tập giao diện API của DirectX ngày càng lớn lên nhờ sử dụng các công nghệ mới, cập nhật các phiên bản cũ và thậm chí thay thế hoàn toàn các phiên bản cũ. Giao diện API chính - Direct3D - quản lý các đồ họa 3D trên tất cả các nền tảng của điện thoại Windows, máy PC, và Xbox.

Ngoài ra, DirectX Software Development Kit June 2010 còn sở hữu nhiều thành phần khác kiểm soát khả năng tạo đồ họa (DirectDraw / Direct2D) raster (2D), phông chữ (DirectWrite) hoặc hình ảnh động trên web (DirectAnimation), tính năng tua lại và xử lý âm thanh nhờ các giao diện API như DirectSound hoặc DirectMusic (XAudio2 và XACT3). Các trình điều khiển game (bàn phím, chuột hoặc bộ điều khiển cầm tay) đều có các thành phần chỉ định riêng, bao gồm DirectInput và XInput.

Có khá nhiều người lúng túng không biết làm sao để có thể cài đặt DirectX lên trên thiết bị của mình, việc không cài được DirectX sẽ ảnh hưởng đến việc chơi game hay xem các video trên máy tính. Vậy khắc phục lỗi này như thế nào, bạn xem hướng dẫn trên bài viết của chúng tôi.

Trong phiên bản thứ 10, DirectX Software Development Kit June 2010 được bổ sung thêm WDDM (Mô hình điều khiển hiển thị Windows) và trình quản lý bộ nhớ video mới, và nhờ thế, ngành công nghiệp game bỗng phát triển mạnh mẽ cùng với sự ra đời của công nghệ mới này trong phiên bản hệ điều hành Windows Vista mới được thông báo. Phần mềm DirectX Software Development Kit June 2010 thiết lập các chuẩn chất lượng hình ảnh và âm thanh cao hơn nhờ khả năng hỗ trợ các tính năng đột phá như Shader Model 4.

Windows 7 được trang bị bước lặp theo dòng kế tiếp với DirectX 11 và trong rất nhiều tính năng của DirectX Software Development Kit June 2010, GPUGPU (điện toán chung trên các bộ xử lý đồ họa) cho phép các nhà lập trình viên tận dụng khả năng thực thi của GPU trong các ứng dụng thường được thao tác bởi CPU. Ngoài ra, DirectX Software Development Kit June 2010 còn có rất nhiều tính năng thú vị khác, bao gồm hỗ trợ chế độ tessellation và khả năng sử dụng CPU nhiều lõi tốt hơn khi chơi game.

DirectX Software Development Kit June 2010 được tích hợp và hỗ trợ công nghệ 3D lập thể trong phiên bản dành cho hệ điều hành Windows 8, nhờ thế người dùng dễ dàng tìm thấy danh sách các tính năng cải thiện và các phiên bản cập nhật như Xaudio2, DirectXMath hoặc WDDM 1.2.

DirectX Software Development Kit June 2010 là bộ công cụ vô cùng hữu ích dành cho các lập trình viên và các nhà phát triển muốn cập nhật đồ họa cho phần mềm với những công nghệ mới không ngừng cải tiến thế giới ứng dụng đồ họa 3D.

Các tính năng chính:

- Cung cấp bộ phần mềm DirectX.

- Tạo ứng dụng DirectX bằng ngôn ngữ lập trình C và C#.

- Nhiều thư viện thời gian chạy tái phân phối.

- Chỉ hỗ trợ các hệ điều hành Windows XP trở lên.

- Hỗ trợ thành phần kiểm soát tạo đồ họa raster, phông chữ, ảnh động trên web.

- Bổ sung WDDM và trình quản lý bộ nhớ video mới.

- Thiết lập chuẩn chất lượng hình ảnh và âm thanh.

- Hỗ trợ chế độ tessellation và sử dụng CPU nhiều lõi tốt hơn.

- Tích hợp công nghệ 3D lập thể với Windows 8.


Liên kết tải về - [571.7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm DirectX Software Development Kit June 2010 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat directx software development kit june 2010 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

DirectX Software Development Kit June 2010 9.29.1962


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm