download Dirhtml 4.871

Dirhtml

 4.871

Download Dirhtml - Lập trinh HTML, thiết kế website

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 10/06/2016

Dirhtml là một công cụ rất hữu ích cho công việc thiết kế website hoặc webmaster. Chương trình Dirhtml sẽ giúp bạn tạo ra một trang HTML/HTM chứa các siêu liên kết hay những tập tin và thư mục con nằm trong thư mục mà bạn chỉ định. Bạn có thể giới hạn các dạng tập tin, lên danh sách các thư mục con cần bỏ qua, lựa chọn kiểu trang xuất theo các mẫu cho sẵn. Liên kết có thể có hoặc không có đuôi tập tin, kích cỡ, ngày/tháng tạo lập hay tạo liên kết theo dạng đường dẫn tương đối.


Dirhtml là phần mềm hỗ trợ lập trình bằng ngôn ngữ html để tạo ra các trang web hoặc ứng dụng lâp trình khác nhau, với việc tạo ra các cấu trúc web kèm theo những trang html và các liên kết trang, đến những thư mục hoặc tệp tin nằm trong thư mục mà bạn muốn, sử dụng phần mềm soạn thảo mã nguồn html nhằm phục vụ cho các lập trình viên tạo ra ứng dụng của lập trình khá nhanh chóng và mạnh mẽ.

 

download dirhtml

 

Nổi tiếng trong lĩnh vực thiết kế website có phần mềm đến từ Microsoft mang tên Microsoft FrontPage 2003 SP3 với nhiều tính năng thiết kế web chuyên nghiệp. Microsoft FrontPage 2003 SP3 hoạt động khá đơn giản nhưng hiệu quả.

Html là ngôn ngữ lập trình cơ bản nhất mà tất cả các lập trình viên đều phải biết, với ứng dụng thực tế rộng rãi người dùng có thể sử dụng ngôn ngữ này để phục vụ cho công việc của mình thiết kế các trang web, tạo ra ứng dụng của web, các ứng dụng cho di động và một số chương trình hỗ trợ khác, nhờ sự giúp đỡ mạnh mẽ của Dirhtml người dùng có thể dễ dàng tạo ra các văn bản mã nguồn html phục vụ cho công việc lập trình của mình.

Dirhtml tạo ra các tệp tin được tùy chỉnh theo từng nhánh thư mục, bằng cách sử dụng các dòng lệnh GUI nó giúp bạn tạo và lập trình bằng phần mềm mạnh mẽ hơn, với một giao diện đơn giản cửa sổ chương trình được bố trí khá tốt và sạch sẽ Bạn có thể bắt đầu bằng cách chọn thư mục gốc, sau đó bạn có thể chỉ định những file kèm theo bao gồm tệp tin đầu và tệp tin đích, ngoài ra phần mềm hỗ trợ đa ngôn ngữ với giao diện bằng nhiều thứ tiếng khác nhau như Hà Lan, Tây Ban Nha, Pháp, Đức, Anh, Nga, Bồ Đào Nha…

Ứng dụng Adobe Dreamweaver đến từ Adobe cũng được nhiều người yêu thích nhờ những tính năng chuyên nghiệp. Adobe Dreamweaver dành cho những lập trình viên chuyên nghiệp.

Dirhtml cung cấp nhiều công cụ hỗ trợ cho việc lập trình của người dùng, với một danh sách các tùy chọn để người dùng sử dụng bạn có thể thiết lập phần mềm với nhiều cấu hình khác nhau, ngoài ra với các thiết lập có sẵn như theo thư mục, cột, tăng dần, mở rộng và các thiết lập theo tiền tố neo giúp người dùng dễ dàng thực hiện công việc của mình.

Tính năng kiểm tra chính tả của phần mềm Dirhtml cung cấp cho người dùng những công cụ hoàn hảo nhằm kiểm tra lỗi của đoạn văn bản mà minh đã tạo, ngoài khả năng tạo ra các file lập trình web chương trình còn cung cấp tính năng sửa chữa giúp chỉnh sửa các file lập trình sẵn có.

Ngoài ra có thể nói tới Web Page Maker với nhiều chức năng thiết kế web và chỉnh sửa mã HTML hiệu quả. Web Page Maker có giao diện và cách sử dụng đơn giản, phù hợp với nhiều đối tượng người dùng.

 

Những tính năng chính của Dirhtml:

 

- Lập trình web bằng ngôn ngữ html

- Cung cấp nhiều công cụ giúp chỉnh sửa, lập trình bằng mã html

- Liên kết các tệp tin, thư mục

- Chiếm dung lượng bô nhớ nhỏ

-Giao diện trực quan, hỗ trợ đa ngôn ngữ


Liên kết tải về - [6.4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Dirhtml được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dirhtml là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm