download Disneys Tarzan Action Game action/adventure

Disneys Tarzan Action Game

 action/adventure

Download Disneys Tarzan Action Game - Game hành động Tarzan

Diệu Hương Giang  cập nhật: 27/11/2017

Disneys Tarzan Action Game là tựa game hành động được hãng Eurocom phát triển và Sony Computer Entertainment phát hành vào năm 1999 với đồ họa khá bắt mắt vào thời điểm đó, và thậm chí vẫn được đánh giá khá ổn so với các tiêu chuẩn đồ họa hiện đại. Disneys Tarzan Action Game gợi nhắc cho cộng đồng game thủ nhớ về những ký ức tuổi thơ ngọt ngào qua những cuộc phiêu lưu đầy sôi động của Tarzan.


Chắc hẳn không ai trong chúng ta chưa được nghe qua cái tên Tarzan và những câu truyện vô cùng lôi cuốn về rừng rậm và những loài vật xoay quanh cuộc sống của Tarzan. Tải Disneys Tarzan Action Game là cơ hội để bạn hóa thân thành Tarzan và cứu quê hương của loài gorilla khỏi bàn tay của tên thợ săn độc ác Clayton.

Nếu bạn là một fan trung thành của thể loại game hành động với cốt truyện kịch tính thì Mega Man là lựa chọn phù hợp, trong Mega Man, nhiệm vụ của người chơi sẽ phải hoàn tất 8 chặng đấu khắc nghiệt để chiến đấu với nhiều quái vật robot đang xâm có ý định xâm chiếm thế giới.


Disneys Tarzan Action Game
Download Disneys Tarzan Action Game - Phần mềm Game hành động Tarzan

Trong Disneys Tarzan Action Game, nhân vật Tarzan được bầy vượn nuôi dưỡng và có mọi kỹ năng sinh tồn của vượn như trèo cây và khả năng hoạt động linh hoạt. Các loại trái cây cơ bản trong Disneys Tarzan Action Game chính là vũ khí cực kỳ mạnh mẽ mà bạn dùng để tấn công và ném vào loài khỉ, khỉ đầu chó, đại bàng và thậm chí cả con người. Các loại trái cây khác được thu thập và sử dụng để chống lại những kẻ địch mạnh hơn nhưng chỉ có số lượng hạn chế, khác với các loại trái cây cơ bản kể trên.

Cũng thuộc dòng game bắn súng kết hợp nhập vai, Đột kích hiện cũng được nhiều người yêu thích hiện nay, game Đột Kích có thể chơi trên cả những máy tính có cấu hình thấp, với cốt truyện kích tính và hệ thống nhiệm vụ phong phú khiến người chơi đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.

Các tính năng chính của Disneys Tarzan Action Game:

- Đồ họa bắt mắt.

- Game hành động, phiêu lưu.

- Vũ khí là trái cây.



Liên kết tải về - [14.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Disneys Tarzan Action Game - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Disneys Tarzan Action Game được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat disneys tarzan action game là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Disneys Tarzan Action Game action/adventure


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm