download Dos2Unix 1.0.0

Dos2Unix

 1.0.0

Download Dos2Unix - Chuyển đổi tập tin văn bản từ DOS sang Unix

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 27/09/2017

Dos2Unix là tiện ích GUI cung cấp tính năng chuyển đổi tập tin văn bản từ định dạng DOS (CRLF) sang định dạng Unix và từ định dạng Unix sang định dạng DOS. Phần mềm Dos2Unix mang đến một giải pháp hữu hiệu hỗ trợ người dùng đọc các tập tin văn bản được tạo trong Unix hoặc Linux trên máy tính Windows.


Dos2Unix là tập tin tự thực thi cung cấp giao diện cơ bản và dễ sử dụng gồm hai nút tùy chọn và một nút đơn xử lý thao tác chuyển đổi. Tập tin văn bản được chọn được tải qua hộp thoại mở chuẩn Windows, tuy nhiên Dos2Unix không hỗ trợ chế độ xử lý hàng loạt tập tin.

Để cài đặt MS DOS cho USB bạn có thể sử dụng công cụ DOS on USB để kích hoạt nó trên bất kỳ máy tính nào, giống như một đĩa CD, bên cạnh đó DOS on USB còn có khả năng định dạng ổ Flash, lưu giữ các dữ liệu quan trọng trên máy tính.

Dos2Unix

Download Dos2Unix - Phần mềm Chuyển đổi tập tin văn bản từ DOS sang Unix

Chương trình Dos2Unix hoạt động khá tốt nhờ khả năng chuyển đổi tập tin nhanh chóng. Các ô màu đen giữa các dòng văn bản được thay bằng các dòng mới sau khi quá trình chuyển đổi hoàn tất. Dù thiếu tính năng chuyển đổi hàng loạt, Dos2Unix vẫn thực sự hữu ích với những ai muốn chuyển đổi tập tin giữa các hệ thống UNIX và DOS.

Bạn tham khảo công cụ BootFlashDos với chức năng tạo đĩa khởi động USB trong môi trường MS DOS giúp bạn khởi động lại hệ thống máy tính ngay trên MS DOS trực tiếp từ thiết bị USB, đặc biệt  BootFlashDos rất hữu ích khi bạn muốn cứu các dữ liệu có khả năng bị mất đi bởi Windows bị hỏng.

Các tính năng chính của Dos2Unix:

- Chuyển đổi tập tin văn bản từ DOS sang Unix và ngược lại.

- Đọc tập tin văn bản trong Unix hoặc Linux.

- Giao diện dễ sử dụng.

- Khả năng chuyển đổi tập tin nhanh.

- Hỗ trợ nhiều ngôn ngữ: Anh, Đức, Nhật, Trung, Tây Ban Nha, v.v.

- Chuyển đổi các tập tin Unnicode UTF-16.


Liên kết tải về - [53 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Dos2Unix - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Dos2Unix được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dos2unix là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm