download Soft4Boost Document Converter 6.4.9.555

Soft4Boost Document Converter

 6.4.9.555

Download Soft4Boost Document Converter - Chuyển đổi định dạng văn bản, hình ảnh

Trần Văn Việt  cập nhật: 21/09/2020

Soft4Boost Document Converter là tiện ích hỗ trợ người dùng chuyển đổi các tập tin từ định dạng này sang định dạng khác, hỗ trợ nhiều loại tập tin bao gồm PDF, DOC, RTF, TXT, TIFF, JPEG, v.v. Với Soft4Boost Document Converter, người dùng có thể lựa chọn thêm từng tập tin hoặc thêm đồng thời nhiều tập tin, mở tập tin trên màn hình chính và xem trước nội dung tập tin nếu muốn, với các định dạng DOC và DOCX, trước khi tiếp tục quy trình xử lý tập tin.


Sau khi tải Soft4Boost Document Converter và cài đặt đơn giản, người dùng cần khởi động chương trình và bắt đầu chuyển đổi các tập tin mà không cần cài đặt bộ công cụ Microsoft Office vào hệ thống để đọc các tài liệu dạng này.

soft4boost document converter

Cửa sổ chính của Soft4Boost Document Converter cho phép người dùng tải các tập tin cần xử lý, hỗ trợ thao tác kéo thả hoặc duyệt tập tin với màn hình bên phải cung cấp các tùy chọn định dạng đích và cho phép thay đổi tên của tập tin đầu ra. Đặc biệt, Soft4Boost Document Converter hỗ trợ nhiều định dạng tập tin đầu ra bao gồm PDF, DOC, TIFF, DOCX, ODT, RTF, MHT, JPEG, PNG tùy theo tập tin nguồn.

Format Factory cũng là công cụ chuyển đổi tập tin được nhiều người sử dụng, hỗ trợ chuyển đổi âm nhạc, video, hình ảnh, tài liệu  giúp tạo các file đầu ra tương thích với nhiều thiết bị, ưu điểm của Format Factory là chuyển đổi với tốc độ nhanh mà vẫn đảm bảo được chất lượng cho các tập tin.

Soft4Boost Document Converter cung cấp tính năng đặt lại tên cho các tập tin được tạo thành theo hai chế độ: "Original Name" hoặc "Text + Counter"; trong đó, chế độ "Text + Counter" cho phép người dùng nhập từ hoặc cụm từ cùng chữ số muốn sử dụng, cũng như giúp người dùng trích xuất các hình ảnh từ tập tin và gửi tới thư mục chỉ định, hoặc chọn thư mục đích, nhấn nút "Convert Now" để bắt đầu quá trình chuyển đổi, và mở thư mục chứa để xử lý tập tin nhiều hơn.

Free PDF to Word Converter cũng là phần mềm chuyển đổi định dạng PDF sang định dạng Word hoặc RTF được nhiều người sử dụng, giúp bạn chuyển văn bản PDF sang dạng tài liệu có thể chỉnh sửa dễ dàng, ưu điểm của Free PDF to Word Converter là tốc độ chuyển đổi nhanh mà vẫn giữ guyên nội dung, cấu trúc, đồ họa, phông chữ, định dạng của file PDF gốc sau khi chuyển đổi.

Các tính năng chính của Soft4Boost Document Converter:

- Chuyển đổi tập tin theo nhiều định dạng hỗ trợ.

- Hỗ trợ chế độ chuyển đổi hàng loạt tập tin.

- Hỗ trợ thao tác kéo thả tập tin.

- Thay đổi tên tập tin đầu ra.

- Cho phép xem trước tập tin cần xử lý.


Liên kết tải về - [30.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới




Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Soft4Boost Document Converter được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat soft4boost document converter là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Soft4Boost Document Converter 6.4.9.555


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm