download DOTA 2 Icon Pack cho Android

DOTA 2 Icon Pack

 cho Android

Download DOTA 2 Icon Pack - Gói icon phong cách DOTA 2 cho di động

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 30/03/2021

DOTA 2 Icon Pack là gói biểu tượng ứng dụng đẹp mắt dành cho những ai là tín đồ của dòng game DOTA 2. Toàn bộ icon trong DOTA 2 Icon Pack đều hiển thị trên màn hình, mỗi icon được thiết kế tỉ mỉ, đẹp mắt tạo nên cá tính riêng cho người sử dụng.




Sau một thời gian sử dụng điện thoại, người dùng thường cảm thấy nhàm chán vì những chương trình hay các cấu hình mà nhà sản xuất đã cài đặt mặc định, đặc biệt là một số biểu tượng (icon) ứng dụng xuất hiện ngay trên màn hình chủ khá đơn điệu. Chính vị vậy, rất nhiều người mong muốn thay đổi các biểu tượng này, tuy nhiên không phải lúc nào cũng dễ dàng tìm kiếm được một ứng dụng phù hợp. Để gỡ rối, chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn một gói biểu tượng khá độc đáo, đó chính là DOTA 2 Icon Pack cho Android.

dota 2 icon pack

Download DOTA 2 Icon Pack - Gói biểu tượng DOTA 2 cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Để thay đổi biểu tượng cho các ứng dụng được cài đặt trên thiết bị Android, bạn có thể sử dụng Icon Swap cho Android là gói icon tùy chỉnh thú vị, ngoài việc thay đổi icon thì Icon Swap cho Android còn giúp tạo tên hiển thị mới cho các ứng dụng.

dota 2 icon pack 2

Tải DOTA 2 Icon Pack cho Android - Gói icon phong cách DOTA 2 cho di động

DOTA 2 Icon Pack là bộ tổng hợp các biểu tượng ứng dụng được thiết kế theo phong cách game DOTA 2. Nếu người sử dụng là người yêu thích dòng game này thì có lẽ là không thể bỏ qua bộ tổng hợp icon DOTA 2 với thiết kế độc đáo mà chắc hẳn bạn sẽ chưa thấy bao giờ. Hơn thế nữa DOTA 2 Icon Pack cũng tương thích với hầu hết các launcher, mỗi biểu tượng đều được chăm chút rất cẩn thận để mang đến cho người dùng những trải nghiệm tốt nhất.

STEALTH Icon Pack cũng là gói biểu tượng được nhiều người dùng yêu thích và cài đặt, STEALTH Icon Pack cung cấp cho bạn rất nhiều icon cung giao diện độc đáo kèm thiết kế sử dụng màu sắc kết hợp với bóng tối cho bạn không gian huyền ảo trên thiết bị di động của mình.


Liên kết tải về - [10 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm DOTA 2 Icon Pack được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dota 2 icon pack là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

DOTA 2 Icon Pack cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Mermaid Icon Pack 3/5 Icon phong cách nàng tiên cá
  • One UX 3/5 Thay biểu tượng Samsung cho điện thoại Android
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm