download DoubleTap On/Off Screen cho Android 1.0.17

DoubleTap On/Off Screen cho Android

 1.0.17

Download DoubleTap On/Off Screen cho Android - Bật, tắt, khóa màn hình điện thoại

Diệu Hương Giang  cập nhật: 28/07/2021

DoubleTap On/Off Screen cho Android là ứng dụng hoạt động trên nền tảng Android, cho phép người dùng bật/tắt màn hình bằng cách chạm hai lần vào nút Home Screen thay vì phải nhấn vào nút nguồn, mang lại trải nghiệm sử dụng thiết bị tuyệt vời hơn.


DoubleTap On/Off Screen cho Android là ứng dụng đơn giản, dễ sử dụng, cho phép người dùng chạm hai lần vào nút Home Screen để bật/tắt màn hình thay vì phải nhấn vào nút nguồn (power). Tính năng này giúp bạn giảm thiểu nhu cầu sử dụng nút nguồn.

Touch Lock cho Android cũng là ứng dụng khóa chức năng điện thoại Android để ngăn chặn việc người khác, đặc biệt là các em nhỏ truy cập và nghịch ngợm, Touch Lock cho Android khóa và ngắt hoàn toàn các phím Home, phím Back, cùng các phím ảo khác, đảm bảo trẻ em không sử dụng được các phím này.


download DoubleTap On/Off Screen for Android
Download DoubleTap On/Off Screen cho Android - Bật, tắt, khóa màn hình điện thoại

DoubleTap On/Off Screen cho Android hoàn toàn miễn phí của cung cấp bản download cho người dùng Android dưới đây hoặc trên cửa hàng Google Play. Người dùng chỉ cần nhấn vào nút cài đặt và sẵn sàng sử dụng chương trình trên thiết bị.

Lưu ý rằng, ứng dụng DoubleTap On/Off Screen cho Android sử dụng quyền quản trị trên thiết bị (Device Administrator permission) để hoạt động, có khả năng xem thông tin khái quát về những ứng dụng trên thiết bị. Tuy nhiên, phân quyền này chỉ được sử dụng để khóa thiết bị khi bạn thao tác.

Trên thiết bị Android cũng đã có công cụ FingerSecurity với khả năng khóa ứng dụng bằng mật khẩu vân tay đơn giản mà hiệu quả và an toàn, ưu điểm của FingerSecurity là có thể khóa nhiều ứng dụng cùng lúc, và tạm ngưng khóa bất cứ lúc nào.

Những tính năng chính của ứng dụng DoubleTap On/Off Screen cho Android

- Miễn phí sử dụng

- Bật/tắt màn hình bằng cách chạm hai lần vào nút Home Screen

- Sử dụng quyền quản trị trên thiết bị

- Hoạt động trên hệ điều hành Android 4.0.3 trở lên



Liên kết tải về - [3,5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

DoubleTap On/Off Screen cho Android - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm DoubleTap On/Off Screen cho Android được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat doubletap on/off screen cho android là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

DoubleTap On/Off Screen cho Android 1.0.17


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Screen Lock Pro 3/5 Ứng dụng khóa màn hình cho điện thoại Android
  • Solo Locker 3/5 Ứng dụng khóa màn hình điện thoại
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm