download Screen Lock Time Password cho Android

Screen Lock Time Password

 cho Android

Download Screen Lock Time Password - Khóa màn hình, cài mật khẩu Android

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 25/06/2018

Bạn lo lắng bị tiết lộ mã PIN khi mở khóa điện thoại? Screen Lock Time Password giải quyết nỗi lo lắng của bạn nhờ tính năng Mật khẩu động (Dynamic Password), thiết lập thời gian hiện tại trên thiết bị làm mật khẩu màn hình khóa. Thời gian thay đổi từng phút và mật khẩu với Screen Lock Time Password cũng thay đổi theo, không ai có thể đoán được ngoại trừ bạn.



Screen Lock Time Password cho phép bạn tùy chỉnh hình nền (wallpaper) cho màn hình khóa, sử dụng wallpaper HD hoặc lựa chọn từ Gallery, bật/tắt âm thanh mở khóa, bật/tắt chế độ rung khi mở khóa, hỗ trợ định dạng đồng hồ 12 giờ và 24 giờ. Quan trọng hơn là Screen Lock Time Password cung cấp độ an toàn và bảo mật cao cho hầu hết điện thoại Android từ Samsung, Xiaomi, Oppo, HTC...

download screen lock time password

Download Screen Lock Time Password - Khóa màn hình, cài mật khẩu Android

Screen Off and Lock cho Android cũng là ứng dụng khóa màn hình chỉ bằng một lần chạm kèm theo hiệu ứng chuyển động và âm thanh rất thú vị, Screen Off and Lock cho Android còn cung cấp nhiều tùy chọn cài đặt điện thoại hay máy tính bảng.

Screen Lock Time Password cung cấp cho bạn nhiều kiểu khóa để bạn lựa chọn cách khóa điện thoại Android của riêng mình với tính năng mật khẩu động. Current Time là mật khẩu màn hình khóa mặc định, chẳng hạn như hiện giờ là 13:47, mã PIN sẽ là 1347. Tùy chọn Pin Passcode cho phép bạn lựa chọn mật khẩu bất kỳ và nhiều kiểu khóa bảo mật khác.

Hay bạn có thể sử dụng công cụ Touch Lock để khóa màn hình hay vô hiệu hóa các ứng dụng để ngăn chặn trẻ em sử dụng điện thoại khi không được sự cho phép của phụ huynh, Touch Lock cho phép khóa màn hình khi đang xem video, ảnh khá tiện lợi.

Những tính năng chính của ứng dụng Screen Lock Time Password:

- Tùy chỉnh hình nền màn hình khóa

- Bật/tắt âm thanh mở khóa, chế độ rung khi mở khóa

- Hỗ trợ định dạng 12 giờ và 24 giờ

- An toàn và bảo mật nhờ tính năng mật khẩu động

- Nhiều kiểu khóa màn hình


Liên kết tải về - [9.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Screen Lock Time Password được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat screen lock time password là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Screen Lock Time Password cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm