download Lock Screen Wallpaper Cho Android

Lock Screen Wallpaper

 Cho Android

Download Lock Screen Wallpaper - Ứng dụng lock màn hình tuyệt đẹp cho di động

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 06/08/2019

Lock Screen Wallpaper là ứng dụng màn hình khóa cung cấp cho bạn nhiều mẫu theme đẹp mắt để trang trí cho smartphone của mình, với Lock Screen Wallpaper, bạn có thể nhanh chóng chọn các ảnh đẹp từ điện thoại, Google Driver hay các nguồn tương tự để thiết lập màn hình khóa cá tính cho mình.



Lock Screen Wallpaper được trang bị màn hình khóa mạnh mẽ nhất với giao diện hình nền trực tiếp, giúp bạn sở hữu một màn hình khóa tuyệt đẹp, cho phép tùy chỉnh theo phong cách riêng của bạn đồng thời cho phép hiển thị những thông báo quan trọng một cách nhanh chóng

lock screen wallpaper

Tải Lock Screen Wallpaper - Ứng dụng khóa màn hình cho điện thoại Android

Lock Screen Wallpaper cung cấp rất nhiều hình nền tuyệt đẹp với độ phân giải cao giúp bạn thỏa sức trang trí cho thiết bị Android của mình. Người dùng hoàn toàn có thể chuyển đổi các giao diện hình nền trực tiếp khác trong mục cài đặt của ứng dụng.

lock screen wallpaper 2

Download Lock Screen Wallpaper - Ứng dụng lock màn hình tuyệt đẹp cho di động

Đặc biệt ứng dụng đổi màn hình khóa Lock Screen Wallpaper còn cho phép người sử dụng tự thiết lập màn hình khóa cho riêng mình. Cho phép bạn lựa chọn một hình ảnh từ thư viện ảnh của chính mình để tạo hình nền. Đồng thời với màn hình khóa, bạn có thể xem được nhật ký cuộc gọi, tin nhắn và các thông báo khác ngay trên màn hình khóa, giúp giảm số lần bạn cần để mở khóa điện thoại với các thông báo hiển thị nhanh trên màn hình khóa.

Password lock screen cũng là ứng dụng màn hình khóa tuyệt vời được nhiều người dùng yêu thích và sử dụng, Password lock screen được thiết kế đẹp, sáng tạo mang tới cho bạn sự mới lạ, không bị nhàm chán với những cách mở khóa màn hình thông thường.


Liên kết tải về - [2.5M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Lock Screen Wallpaper được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat lock screen wallpaper là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Lock Screen Wallpaper Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Screen Lock Pro 3/5 Ứng dụng khóa màn hình cho điện thoại Android
  • Solo Locker 3/5 Ứng dụng khóa màn hình điện thoại
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm