download Download FB Album mod 0.15.2.6

Download FB Album mod

 0.15.2.6

Download Download FB Album mod - Tải Album ảnh từ Facebook về máy tính

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 16/09/2017

Download FB Album mod cho phép bạn tải các hình ảnh được chia sẻ từ bạn bè của bạn trên Facebook, có thể tải từng hình ảnh hoặc cả album ảnh. Ưu điểm của tiện ích này là có tốc độ tải ảnh nhanh, giữ nguyên chất lượng hình ảnh mà không hề bị giảm sút. Ngoài ra, ứng dụng còn hỗ trợ chọn đường dẫn lưu ảnh về máy tính.

Download FB Album mod hoạt động dưới dạng tiện ích mở rộng cho các trình duyệt khác nhau như Chrome, Firefox, Opera hay Safari.... tuy nhiên nó hoạt động hiệu quả nhất trên Google Chrome. Với hỗ trợ này, bạn có thể tải album ảnh từ mạng xã hội Facebook được chia sẻ bởi bạn bè của mình.

Để hiểu hơn về cách thức hoạt động của tiện ích này, bạn xem hướng dẫn tải Album ảnh trên Facebook với Download FB Album mod ở mục thủ thuật của chúng tôi.

Download FB Album mod sẽ giúp bạn có được những album ảnh từ Facebook chỉ với một vài click chuột, với tốc độ tải nhanh và hình ảnh đảm bảo về chất lượng. Tùy theo số lượng ảnh trong album mà thời gian tải có thể nhanh hay chậm hơn một chút. Ứng dụng cho phép chọn đường dẫn để lưu ảnh, sẽ lưu lại  cả file .html và một folder chứa ảnh.

Download FB Album mod rất cần thiết khi bạn đang sử dụng mạng xã hội Facebook hằng ngày. Bởi việc tải và lưu một album ảnh được chia sẻ dễ dàng hơn nhiều là việc phải tìm lại trên dòng thời gian những tấm ảnh cũ để xem lại.

Hiện nay, để tăng tốc độ tải dữ liệu từ Internet, bạn nên sử dụng IDM để hỗ trợ việc download. Ưu điểm của IDM là tăng tốc download hiệu quả, giúp quản lý tất cả các file tải về.

 

download download fb album mod
Download Download FB Album mod - Phần mềm Tải Album ảnh từ Facebook về máy tính

Ngoài Download FB Album mod, để tải ảnh từ Facebook, bạn có thể sử dụng phần mềm FBDownloader cũng có chức năng tương tự. FBDownloader giúp bạn sao chép về máy tính những bức ảnh trên Facebook dễ dàng chỉ với một vài thao tác.

Các tính năng chính của Download FB Album mod:

- Tải ảnh từ mạng xã hội Facebook
- Tải đồng thời cả album ảnh
- Tốc độ tải nhanh và chất lượng tốt
- Chọn đường dẫn lưu ảnh về máy tính
 

 


Liên kết tải về - [176KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Download FB Album mod - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Download FB Album mod được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat download fb album mod là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Download FB Album mod 0.15.2.6

Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm