download Doxillion Document Converter Plus  6.00 beta

Doxillion Document Converter Plus

  6.00 beta

Download Doxillion Document Converter Plus - Chuyển đổi văn bản, hình ảnh

Bùi Minh Quang  cập nhật: 10/01/2022

Doxillion Document Converter Plus là chương trình chuyển đổi file giữa nhiều định dạng như DOC, HTML, ODT, PDF, JPG và PNG qua hai chế độ: chuyển đổi lần lượt từng file hoặc qua chế độ xử lý đồng thời hàng loạt file. Tuy Doxillion Document Converter Plus có khả năng thực hiện tác vụ nhanh, đảm bảo chất lượng của tài liệu được chuyển đổi nhưng không hỗ trợ tính năng chuyển đổi ảnh và bảng biểu sang tài liệu.


Các file được nhập vào danh sách cần xử lý trong Doxillion Document Converter Plus qua trình duyệt file, qua chức năng treeview hoặc qua phương pháp kéo thả file quen thuộc. Trong hàng đợi, bạn sẽ kiểm tra được các thông tin như tên file, định dạng nguồn, kích thước của file, thư mục chứa file và thông tin mở rộng tương ứng với từng file. Nhiệm vụ của bạn là chọn định mục đầu ra và thư mục đích trước khi nhấn nút chuyển đổi định dạng file.

Soft4Boost Document Converter cũng là công cụ có khả năng chuyển đổi các định dạng văn bản, hình ảnh, hỗ trợ nhiều định dạng đầu vào và đầu ra, bên cạnh đó Soft4Boost Document Converter còn hỗ trợ thao tác kéo thả và đổi tên cho file đầu ra.

Ngoài ra, Doxillion Document Converter Plus cho phép bạn cấu hình các tùy chọn cài đặt cho tài liệu như căn lề cho trang, xem các đặc tính của file, mở thư mục đầu ra, xóa file khỏi danh sách chờ và burn file sang đĩa. Tính năng nổi bật nhất của Doxillion Document Converter Plus phải kể đến khả năng chuyển đổi file trực tiếp tới thư mục đích, bỏ qua các lỗi trong quá trình chuyển đổi dữ liệu và ghi đè các file trùng tên.

Format Factory cũng là công cụ chuyển đổi tập tin được nhiều người sử dụng, hỗ trợ chuyển đổi âm nhạc, video, hình ảnh hay tài liệu giúp tạo các file đầu ra tương thích với nhiều thiết bị, ưu điểm của Format Factory là chuyển đổi với tốc độ nhanh mà vẫn đảm bảo được chất lượng cho các tập tin.

Các tính năng chính của Doxillion Document Converter Plus:

- Chuyển đổi file giữa nhiều định dạng.

- Burn file sang đĩa.

- Ghi đè file trùng tên.



Liên kết tải về - [1.4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới




Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Doxillion Document Converter Plus được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat doxillion document converter plus là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Doxillion Document Converter Plus 6.00 beta


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm