download Dr. Driving 2 Cho Android

Dr. Driving 2

 Cho Android

Download Dr. Driving 2 - Game mô phỏng lái xe chân thực

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 06/03/2019

Dr. Driving 2 là tựa game mô phỏng lái xe, đóng vai làm tài xế khá thú vị chắc chắn sẽ làm bạn phát cuồn với những hình ảnh 3D chân thực. Phiên bản Dr. Driving 2 bắt đầu một kỷ nguyên mới của trò chơi lái xe với đồ họa tuyệt đẹp, đa cấp độ đầy thử thách, cho phép nhiều người chơi trực tuyến trong thời gian thực.



Dr. Driving 2 là phiên bản tiếp theo của trò chơi lái xe trên di động được nhiều game thủ yêu thích, lưu ý đây không phải là game đua xe nên bạn sẽ phải điều khiển xe với tốc độ giới hạn. Game mang đến nhiều loại xe với màu sắc khác nhau, bạn sẽ ngồi sau vô lăng và lái xe an toàn trên các cung đường thành phố, băng qua những tòa nhà cao tầng và các chốt giao thông để về đích an toàn.

dr driving 2

Download Dr. Driving 2, Game mô phỏng lái xe chân thực

Dr. Driving 2 dành cho những ai thích công việc của người tài xế, một công việc luôn đặt trách nhiệm, sự cẩn thận lên hàng đầu bởi bạn có thể sẽ phải nắm sinh mạng của nhiều người trong tay mình. Game Dr. Driving cho phép chơi cùng bạn bè trực tuyến, cạnh tranh để xếp thứ hạng, tận hưởng niểm vui lái xe mỗi ngày.

Các tính năng chính của Dr. Driving 2:

- Game mô phỏng lái xe

- Nhiều lại xe để lựa chọn

- Nhiều cấp độ chơi để hoàn thành

- Chơi trực tuyến nhiều người tham gia


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Dr. Driving 2 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dr. driving 2 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Dr. Driving 2 Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm