download Panda Dome Advanced 2018

Panda Dome Advanced

 2018

Download Panda Dome Advanced - Bảo mật cho các hoạt động trực tuyến

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 26/03/2018

Panda Dome Advanced, trước đây được gọi là Panda Internet Security, là phần mềm bảo mật, hỗ trợ bảo vệ bạn và người thân trong gia đình khỏi các mối đe dọa từ Internet, cung cấp môi trường trực tuyến an toàn để làm mọi thứ như shopping, banking online với tính riêng tư và bảo mật cao.


Đăng ký bản quyền miễn phí Panda Dome Advanced tại đây

Panda Dome Advanced, tên gọi cũ là Panda Internet Security bảo vệ bạn chống lại các hành vi lừa đảo trực tuyến, trộm danh tính và tấn công mạng khác, Panda Internet Security cũng bảo vệ an toàn cho tài liệu và dữ liệu quan trọng của bạn. Chương trình cung cấp môi trường trực tuyến an toàn để bạn làm mọi thứ, chẳng hạn như mua sắm trực tuyến, chuyển khoản quan Internet Banking, v.v...

Bên cạnh đó, Panda Dome Advanced còn kèm theo tính năng Parental Control (Quyền kiểm soát của phụ huynh), đảm bảo trẻ em duyệt web an toàn và truy cập vào trang web phù hợp với lứa tuổi. Tính năng này hiện cũng có trên khá nhiều phần mềm, chẳng hạn CyberPatrol Parental Controls giúp các phụ huynh, thầy cô kiểm soát tốt hơn hoạt động trực tuyến của con em mình, bạn có thể trải nghiệm CyberPatrol Parental Controls để kiểm nghiệm các tính năng thú vị này.

Công nghệ đám mây của Panda Dome Advanced cung cấp mô hình bảo vệ mới dựa trên cộng đồng người dùng, hỗ trợ máy tính của bạn cập nhật và sử dụng database phát hiện virus trên Internet.

Những tính năng chính của phần mềm Panda Dome Advanced:

- Duyệt web an toàn

- Bảo vệ dữ liệu quan trọng, danh tính và tiền bạc khỏi kẻ tấn công mạng

- Bảo vệ trẻ an toàn khỏi nội dung web không phù hợp với Parental Control

- Sử dụng mô hình bảo vệ mới dựa trên cộng đồng người dùng



Liên kết tải về - [2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Panda Dome Advanced - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Panda Dome Advanced được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat panda dome advanced là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Panda Dome Advanced 2018


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm