download Plarium Cho PC

Plarium

 Cho PC

Download Plarium - Nền tảng chơi game trên web miễn phí

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 07/07/2020

Plarium là nền tảng game mạng xã hội dựa trên web khá nổi tiếng tại Israel. Plarium được nhiều người chơi biết tới qua các tựa game bom tấn như Raid: Shadow Legends, Vikings: War of Clans, Terminator Genisys: Future War và Soldiers Inc.


Giới thiệu Plarium:

Plarium được thành lập vào năm 2009 và bắt đầu bằng cách phát triển các trò chơi cho thị trường game Đông Âu, như Farmandia trên mạng xã hội VK của Nga. Năm 2011, Plarium bắt đầu phát triển các game chiến thuật nhiều người chơi, đáng chú ý nhất phải kể tới thời điểm đó là Total Domination: Nuclear Strategy Community đã đạt mốc 20 triệu người chơi. Bên cạnh đó, tựa game Plarium's Stormfall: Age of War đã nằm trong bảng xếp hạng 20 ứng dụng Facebook hàng đầu trong lần ra mắt năm 2012 và là một trong những ứng dụng Facebook phát triển nhanh nhất.

plarium

Download Plarium - Nền tảng chơi game trên web miễn phí

Năm 2013 Plarium, Facebook đã gọi Soldiers, Inc. là một trong những game mạng xã hội hay nhất năm. Tất cả các game trên Plarium đều miễn phí và mang đến trải nghiệm độc đáo. Chẳng hạn như Vikings: War of Clan , Throne: Kingdom at War và Sparta: War of Empires đưa bạn trở lại thời kỳ của những chiến binh vĩ đại và những cuộc chinh phạt huyền thoại. Với 250 triệu người dùng đã đăng ký từ khắp nơi trên thế giới, Plarium là một trong những nhà phát triển và phát hành game trực tuyến hàng đầu hiện nay.

Các tính năng chính của Plarium:

- Cung cấp game miễn phí trên nền tảng web.

- Tương thích với hầu hết các trình duyệt hiện nay.

- Đăng ký và chơi game miễn phí.

- Game có đồ họa độ phân giải, hoạt động mượt mà.

Ứng dụng liên quan:

FACEIT cũng là nền tảng chơi game khá quen thuộc với cộng đồng game thủ Việt Nam, FACEIT nổi bật với hệ thống server 128 tick hoàn toàn miễn phí và một hệ thống tính điểm hoàn hảo, hỗ trợ chơi nhiều game nổi tiếng.


Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Plarium được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat plarium là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Draw N Guess Multiplayer 3/5 Game vẽ và đoán từ, chơi trực tuyến
  • Plato 3/5 Ứng dụng mạng xã hội chơi game cho điện thoại Android, iPhone
  • Rec RoomMạng xã hội dành cho những người chơi game
  • HAGO LiteMạng xã hội dành cho các game thủ
  • FF Name Style CreatorỨng dụng tạo nick game, mạng xã hội đặc biệt cho điện thoại Android
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm