download Driver Canon LBP 5050N cho Mac 3.93

Driver Canon LBP 5050N cho Mac

 3.93

Download Driver Canon LBP 5050N cho Mac - Kết nối máy in Canon LBP 5050N với máy tính Mac

Nguyễn Sang  cập nhật: 26/02/2018

Driver Canon LBP 5050N cho Mac là trình điều khiển máy in Canon LBP 5050N sử dụng trên máy tính chạy hệ điều hành Mac. Driver Canon LBP 5050N cho Mac giúp kết nối máy tính với máy in, để thực hiện thao tác in ấn thuận tiện hơn. Sau khi cài bộ driver này, bạn dễ dàng ra lệnh in trực tiếp từ máy tính, điều chỉnh độ đậm nhạt của bản in, thiết lập chế độ in 2 măt, in trang chẵn, in trang lẻ vô cùng đơn giản.


Nếu bạn đang sử dụng máy in Canon LBP 5050N trên máy tính chạy hệ điều hành Mac thì Driver Canon LBP 5050N cho Mac sẽ cần thiết để cho máy in của bạn hoạt động ổn định trên hệ thống, với Driver Canon LBP 5050N cho Mac, máy còn tiết kiệm được đáng kể giấy in, mực in, quá trình cài đặt cũng khá dễ dàng. Máy in Canon LBP 5050N là loại máy in laser khổ A4, có tốc độ in rất nhanh chóng nên được rất nhiều người sử dụng.

Trước khi cài đặt driver máy in HP LaserJet 1320, bạn nên lưu ý cài đặt phiên bản driver tương thích với hệ điều hành trên máy, nếu không máy in không thể hoạt động. Bên cạnh đó, cài đặt điểm khôi phục hệ thống sẽ hữu ích trong trường hợp bạn cài đặt driver không tương thích.

driver canon lbp 5050n cho mac

Download Driver Canon LBP 5050N cho Mac

Việc cài đặt Driver Canon LBP 5050N cho Mac cũng tương đối dễ dàng. Sau khi download về máy, bạn có thể nhanh chóng cài đặt nhờ vào hướng dẫn chi tiết trong suốt tiến trình. Chỉ cần vài cú nhấp chuột là bạn có thể hoàn tất cài đặt và chạy chương trình. Bên cạnh đó, khi đa cài đặt Driver Canon LBP 5050N cho Mac trên máy tính của mình bạn cũng nên thường xuyên theo dõi các bản cập nhật cho trình điều khiển này. Bởi điều này giúp nâng cao tính bảo mật cho máy tính của bạn, bởi vì phần mềm cũ sẽ rơi vào tầm ngắm của các phần mềm độc hại. không chỉ có vậy, các bản cập nhật sẽ bổ sung các tính năng mới tiên tiến hơn, có khả năng sửa chữa các sự cố.

Nếu bạn đang sử dụng máy in Canon LBP 3050 trên máy tính chạy hệ điều hành Linux thì Driver Canon LBP 3050 cho Linux sẽ là driver cần thiết để bạn cài đặt phục vụ cho công việc in ấn, Driver Canon LBP 3050 cho Linux hỗ trợ kết nối máy tính với máy in, giúp cho hệ điều hành tương tác với máy in tốt hơn.

Dù được biết tới là một trong những thương hiệu máy in bền, nhưng người dùng muốn sử dụng lâu dài máy in Canon vẫn phải chú ý bảo dưỡng máy, sử dụng mực máy in Canon đúng chuẩn. Vậy có những cách nào để kiểm tra mực máy in Canon chính hãng hay không?. Cùng tìm hiểu xem 4 cách kiểm tra mực máy in Canon chính hãng là gì và tích lũy cho bản thân kinh nghiệm để mua mực máy in Canon.

Ngoài ra, nếu dùng máy in Canon iP90, bạn download Driver Canon iP90 để có thể kết nối máy tính với máy in dễ dàng, Driver Canon iP90 tích hợp với nhiều dòng máy phổ biến hiện nay.

Các tính năng chính của Canon LBP 5050N cho Mac:

- Cung cấp driver cho máy in Canon LBP 5050N trên hệ điều hành Mac.

- Nhận lệnh in từ máy tính nhanh chóng.

- Hiển thị thông báo về trạng thái in.

- Tải và cài đặt dễ dàng, nhanh chóng.

 


Liên kết tải về - [42.2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Driver Canon LBP 5050N cho Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat driver canon lbp 5050n cho mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Driver Canon LBP 5050N cho Mac 3.93


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm