download Driver HP Photosmart C4795 for Mac 3.0

Driver HP Photosmart C4795 for Mac

 3.0

Download Driver HP Photosmart C4795 for Mac - Driver cho máy in HP

Nguyễn Sang  cập nhật: 01/11/2018

Driver HP Photosmart C4795 for Mac là trình điều khiển dành cho máy in ảnh HP Photosmart C4795 . Việc cài đặt đúng Driver HP Photosmart C4795 for Mac trên máy tính sẽ giúp cho việc kết nối giữa máy tính và máy in được thông suốt, giúp cho bạn có thể in cấn các tài liệu từ máy tính ra máy in.


Driver HP Photosmart C4795 for Mac là trình điều khiển dành cho máy in HP Photosmart C4795 cho phép kết nối máy tính với máy in dễ dàng để thực hiện quá trình in ấn. Máy in HP hiện nay là một trong những dòng máy in được nhiều người dùng tin dùng, được nhiều văn phòng, doanh nghiệp sử dụng... Tuy nhiên để máy in hoạt động hiệu quả thì một driver tương thích và có độ ổn định cao là vô cùng cần thiết.

Trước khi cài đặt Driver HP Photosmart C4795 for Mac, bạn nên lưu ý cài đặt phiên bản driver tương thích với hệ điều hành trên máy, nếu không máy in không thể hoạt động. Bên cạnh đó, cài đặt điểm khôi phục hệ thống sẽ hữu ích trong trường hợp bạn cài đặt driver không tương thích.

driver hp photosmart c4795 for mac

Download Driver HP Photosmart C4795 for Mac

Trường hợp bạn đã cài đặt Driver HP Photosmart C4795 for Mac thì đừng quên cập nhật driver phiên bản mới nhất. Điều này giúp nâng cao tính bảo mật cho máy tính của bạn, bởi vì phần mềm cũ sẽ có nhiều lỗ hổng khiến các phần mềm độc hại xâm nhập. Bên cạnh đó, các bản cập nhật Driver HP Photosmart C4795 for Mac sẽ bổ sung các tính năng mới tiên tiến hơn, có khả năng sửa chữa các sự cố.

Ngoài Driver HP Photosmart C4795 for Mac, nếu bạn đang sử dụng máy in Canon CP-300 Printer thì Driver Canon CP-300 Printer sẽ cần thiết cho bạn; sử dụng Driver Canon CP 300 Printer sẽ tạo ra một giao diện giao tiếp với máy in, cung cấp các lệnh gửi tới máy tính cũng như ngắt kết nối khi cần thiết.

Các tính năng chính của Driver HP Photosmart C4795 for Mac:

- Kết nối máy tính với máy in, giúp cho hệ điều hành tương tác với máy in

- Sử dụng được trên mọi hệ thống ngôn ngữ

- Cho phép in ảnh, tài liệu từ máy tính Mac OS X trên máy in HP


Liên kết tải về - [144 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Driver HP Photosmart C4795 for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat driver hp photosmart c4795 for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Driver HP Photosmart C4795 for Mac 3.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm