download Microsoft Pix Camera Cho iPhone

Microsoft Pix Camera

 Cho iPhone

Download Microsoft Pix Camera - Biến iPhone, iPad thành máy chụp ảnh chuyên nghiệp

Thu Hà  cập nhật: 06/05/2019

Microsoft Pix Camera là ứng dụng chụp ảnh tuyệt vời mà Microsoft dành cho các thiết bị iPhone, iPad và được đánh giá là một trong 50 ứng dụng tốt nhất của năm do tạp chí Time bình chọn. Với Microsoft Pix Camera bạn sẽ dễ dàng có những bức ảnh đẹp mắt chẳng kém gì những nhiếp anh gia chuyên nghiệp.



Microsoft Pix Camera nổi bật với cấu hình cài đặt thông minh, tự động kiểm tra cảnh, ánh sáng giữa mỗi lần chụp và cập nhật cài đặt thiết lập sẵn cho từng shot hình. Bên cạnh đó, tính năng nhận dạng khuôn mặt khi phát hiện gương mặt trong khuôn hình sẽ tự động tối ưu hóa cài đặt nhằm giúp mọi người trong bức ảnh luôn rạng rỡ nhất.

microsoft pix camera

Download Microsoft Pix Camera - Ứng dụng chụp ảnh đẹp mắt cho iPhone

Với Microsoft Pix Camera, người dùng có thể chụp mọi chuyển động, bao gồm cả cảnh trước và sau khi chạm để bạn không bỏ lỡ bất kỳ khoảnh khắc tuyệt vời nào. Tiện ích sẽ tự động chọn từ 1 tới 3 shot hình đẹp và độc nhất sau khi chụp liên tiếp, đồng thời, xóa ngay các ảnh hỏng còn lại. Nhằm tránh lãng phí dung lượng lưu trữ của bạn hoặc loại bỏ ảnh tương tự nhau...

PINO là ứng dụng sổ liên lạc điện tử hữu ích với phụ huynh trong việc theo dõi kết quả học tập của con em mình, thông qua PINO, người dùng có thể xem thời khóa biểu, bảng điểm, số ngày điểm danh cũng như các thông báo khác từ nhà trường.

microsoft pix camera 2

Tải Microsoft Pix Camera - Biến iPhone, iPad thành máy chụp ảnh chuyên nghiệp

Đặc biệt video quay bằng Microsoft Pix Camera sẽ được tự động tối ưu độ ổn định để phát lại mượt mà hơn trên thiết bị, đồng thời có thể được Timelaspe và lưu dưới nhiều tốc độ khác nhau. Hơn nữa, sử dụng tính năng chia sẻ của hệ điều hành iOS, người dùng ngay lập tức chia sẻ ảnh đã chụp lên các ứng dụng khác trên thiết bị. Download Microsoft Pix Camera, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm máy ảnh chuyên nghiệp của một nhiếp ảnh gia.

Trước đó B612 đã từng gây sốt với tính năng chụp ảnh tự sướng và quay phim với bộ lọc thời gian thực, B612 cho bạn những bức ảnh selfie đẹp mắt thông qua các công cụ sửa ảnh, biên tập video hoàn toàn miễn phí.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Microsoft Pix Camera được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat microsoft pix camera là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Microsoft Pix Camera Cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • LemoCam 3/5 Ứng dụng chụp ảnh đẹp cho điện thoại Android
  • U Camera 3/5 Ứng dụng chụp ảnh nhanh, không phát ra tiếng động cho Android
  • PICTAILCông cụ biên tập ảnh cho di động
  • Manual CameraỨng dụng chụp ảnh bằng tay cho di động
  • Best CameraỨng dụng chụp ảnh HD miễn phí cho điện thoại Android
  • FrismoỨng dụng chụp ảnh, chỉnh sửa ảnh trên iPhone, iPad
  • RetricaỨng dụng chụp ảnh tự sướng
  • KїrakiraỨng dụng chụp ảnh selfie miễn phí cho điện thoại Android
  • Candy CameraỨng dụng chụp ảnh tự sướng cho di động
  • Split PicỨng dụng chụp ảnh phân thân cho di động
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm