download DWSIM  6.6.0

DWSIM

  6.6.0

Download DWSIM - Mô phỏng hiện tượng hóa học

Bùi Minh Quang  cập nhật: 16/08/2021

DWSIM là phần mềm minh hoạ hiện tượng hoá học. Nó phù hợp để mô phỏng chi tiết các hiện tượng hóa học khi thí nghiệp, phân tích các hiện tượng này dễ dàng. Đồng thời cho phép tạo các hợp chất, thiết kế mô hình nhiệt động lực học, quản lý các phản ứng hóa học cũng như thiết lập các thành phần cần thiết trong mỗi phản ứng hóa học.


DWSIM là phần mềm mã nguồn mở được sử dụng trên các hệ điều hành Windows hoặc Linux với khả năng mô phỏng các phản ứng hóa học, với các mô hình nhiệt động lực học tiên tiến kèm theo các hệ thống phản ứng hóa học chương trình là nơi thí nghiệm tốt nhất cho các nhà khoa học, giáo viên và một số công việc liên quan đến các phản ứng hóa học.

 


DWSIM
Download DWSIM - Phần mềm Mô phỏng hiện tượng hóa học

Mô phỏng hiện tượng, phản ứng hóa học bằng phần mềm là giải pháp tốt  nhất khi sử dụng trong lĩnh vực hóa chất, bởi nó đảm bảo tính chính xác khi sử dụng các chất hóa học, liều lượng của phản ứng hóa học được cho vào đúng chuẩn, không bị sai lệch ưu điểm thứ hai của phần mềm là sử dụng chương trình giúp giảm tối đa các rủi ro trong khi thực hiện các phản ứng, các sự cố như cháy nổ hoặc phun trào sẽ chỉ diễn ra trong màn hình máy tính mà không làm ảnh hưởng đến người thực hiện thí nghiệm, do vậy đây chính là giải pháp hữu hiệu nhất cho lĩnh vực hóa chất và công nghiệp.

Hiện nay cùng với nhu cầu học tập trực tuyến, các nhà phát triển phần mềm cũng đã cho ra mắt nhiều ứng dụng trên máy tính nhằm hỗ trợ học tập cho học sinh nói riêng và những ai có nhu cầu, ví như CHEMIX School cung cấp các câu hỏi lý thuyết và bài tập hóa học để học và luyện thi, tải CHEMIX School để bắt đầu học ngay từ bây giờ.

DWSIM được sử dụng tính toán theo phương trình chuẩn của nhà nước, do đó các giáo viên có thể sử dụng phần mềm này vào các thí nghiệm hóa học trong công tác giảng dạy, phần mềm vẽ các biểu đồ, mô hình chưng cất hỗ trợ cho các phản ứng hóa học để biết rõ hơn về chi tiết các phản ứng trong hóa học.

DWSIM đưa dữ liệu ra excel tính toán các nhiệt lượng trong phản ứng hóa học, ngoài việc tính toán và mô phỏng các phản ứng hóa học phần mềm còn có thể tạo ra các hợp chất chạy dữ liệu phân tích hồi quy, chương trình còn cho phép bạn xem các thuộc tính của các thành phần tinh khiết, cũng như phân tích độ triệt để và tối ưu hóa của hóa chất.

Một phần mềm khá nổi tiếng khác là Chemical Reagent Calculator giúp bạn thực hiện các thí nghiệm hóa học chính xác, bài bản hơn. Chemical Reagent Calculator giúp những người làm thí nghiệm hóa học tiết kiệm được đáng kể thời gian và công sức.

Tất cả các tính năng của DWSIM cung cấp cho người dùng để chạy các thí nghiệm hóa học trong một môi trường ảo, kèm theo các công cụ cần thiết để học sinh có thể tự thực hành trên máy tính của mình.

Những tính năng chính của DWSIM:

- Mô phỏng các thí nghiệm hóa học

- Vẽ biểu đồ về phương trình, thí nghiệm hóa học

- Cung cấp các công cụ làm thí nghiệm

- Tính toán nhiệt lượng


Liên kết tải về - [55.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

DWSIM - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm DWSIM được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dwsim là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • 3DproS 3/5 Mô phỏng hình toán, lý, hóa
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm