download 3DproS 1.01

3DproS

 1.01

Download 3DproS - Mô phỏng hình toán, lý, hóa

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 06/09/2018

3DproS nhằm giúp giáo viên thực hiện tốt công việc giảng dạy bằng cách sử dụng các hình ảnh mô phỏng các chương trình, đồ thị toán học hoặc một số hiện tượng vật lý hóa học bằng hình ảnh 3D


3DproS được xem là phần mềm khá trừu tượng, bằng hình ảnh 3D chương trình có thể mô phỏng sự chuyển động của các phân tử hóa học, với bộ công cụ vẽ hình đầy đủ cho bạn có thể sử dụng tất cả các tính năng của phần mềm để thực hiện công tác dạy học tốt hơn.

Cabri 3D cũng là phần mềm vẽ hình học không gian 3D rất tốt cho việc học tập và tìm hiểu môn hình học không gian, Cabri 3D rất hữu ích cho các giáo viên và học sinh trong công tác dạy và học, tiết kiệm thời gian khi triển khai các mô hình không gian.

3DproS đối với các hiện tượng vật lý cũng hỗ trợ khá nhiều, việc ghi lại, mô phỏng lại nhiều hiện tượng vật lý để học sinh có thể hiểu bài hơn về một số hiện tượng thiên nhiên, được thiết kế với giao diện màn hình nền màu đen, làm nổi bật các hình ảnh được vẽ trong chương trình.

Bên cạnh đó thì Geogebra cũng là phần mềm vẽ đồ thị toán học được sử dụng nhiều nhờ Geogebra có khả năng trợ giúp vẽ đồ thị, các hình trong toán học như đường thẳng, hình tròn, hình tam giác,... theo đúng số liệu nhập vào.

Các tính năng chính của 3DproS:

- Mô phỏng các hiện tượng vật lý

- Mô phỏng chuyển động của hóa học

- Mô phỏng các đồ thị toán học

- Hình ảnh 3D, sinh động



Liên kết tải về - [5.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác
  • 3DproS 1.01 (Bản beta cuối) - 04/09/2018 Download



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm 3DproS được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat 3dpros là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm