download EasyMiner 0.75

EasyMiner

 0.75

Download EasyMiner - Đào coin trong hệ thống CPU và GPU

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 20/09/2017

EasyMiner là ứng dụng giúp người dùng đào coin trong các hệ thống CPU và GPU và tìm kiếm các cryptocurrency như Litecoin và Bitcoin. EasyMiner cung cấp giao diện đồ họa người dùng cho các tập tin thực thi minerd.exe và cgminer.exe, tự động sử dụng các chỉ lệnh AVX, SSE2 và AVX2, cũng như hỗ trợ các giao thức đào sâu các tầng hệ thống.


EasyMiner là chương trình hỗ trợ người dùng đào và tìm kiếm Litecoin, Bitcoin và các loại cryptocurrency khác trong các hệ thống CPU và GPU, có khả năng hỗ trợ nhiều giao thức đào coin và proxy. EasyMiner thường được sử dụng khi người dùng muốn đào mỏ tập trung hay đào một mình. Chương trình tự động sử dụng các chỉ lệnh sẵn có như AVX, SSE2 và AVX2 và chỉ hoạt động dựa trên các bộ thư viện libcurl và jasson.

Sau khi tải EasyMiner và khởi chạy lần đầu, người dùng cần chạy kiểm thử nhanh và xác định tốc độ của hàm băm trong các hệ thống GPU hoặc CPU. Tuy nhiên, thao tác này không bắt buộc.

easyminer

Để kiểm tra thông tin phần cứng máy tính, phần mềm CPU Z sẽ là một trong những lựa chọn hàng đầu đáng để xem xét bởi CPU Z cung cấp toàn bộ thông tin cơ bản về phần cứng bao gồm tên bộ vi xử lý, số hiệu, mã hiệu, loại chipset, bo mạch chủ, v.v.

Tương tự CPU Z, phần mềm GPU Z hỗ trợ người dùng xem thông tin card màn hình và kiểm tra các thông số của CPU, RAM, GPU, công nghệ chế tạo, v.v. Với sự hỗ trợ của GPU Z, người dùng dễ dàng đánh giá được khả năng hoạt động hiện tại của các thành phần này trong hệ thống máy tính trước khi bắt đầu đào coin bằng EasyMiner.

EasyMiner có giao diện khá dễ sử dụng với một bảng điều khiển cung cấp quyền truy cập tới tất cả các tính năng tích hợp trong chương trình, và các tính năng này được hiển thị trong cửa sổ chính với từng icon cụ thể, giúp người dùng nhanh chóng nhận biết và khai thác chúng.

easyminer 2

Trước khi đào coin bằng EasyMiner, người dùng cần cấu hình các cài đặt đào GPU và CPU bao gồm cài đặt tên người dùng và mật khẩu người đào, cũng như địa chỉ và cổng của mỏ đào. Các giá trị mặc định chỉ được áp dụng khi kiểm thử chương trình.

EasyMiner tích hợp tính năng đào coin mạnh mẽ, đồng thời hỗ trợ nhiều proxy và có khả năng tiến hành kiểm tra định kỳ để duy trì tốc độ của các mã băm, đảm bảo việc đào coin đạt được hiệu quả cao nhất.

Bên cạnh đó, sau khi khởi chạy hoạt động đào coin trên CPU và GPU, người dùng nên kiểm tra nhật ký hệ thống và theo dõi các hoạt động được thực hiện. Ứng dụng EasyMiner hiển thị các ghi chú và lỗi quan trọng, giúp người dùng nhanh chóng kiểm soát các sự cố gặp phải.

EasyMiner được phát hành hoàn toàn miễn phí, đồng thời cung cấp cấp các mã nguồn mở cho phép người dùng tùy chỉnh chương trình tùy theo nhu cầu sử dụng với khả năng tối ưu hóa cao, hỗ trợ các hệ thống máy tính với các cấu trúc x86, x86-64 và hiển thị tốc độ băm theo từng giờ.

Các tính năng chính của EasyMiner:

- Đào coin trong hệ thống CPU và GPU.

- Cung cấp giao diện đồ họa người dùng cho tập tin thực thi minerd.exe và cgminer.exe.

- Hỗ trợ các giao thức đào tầng hệ thống.

- Tự động sử dụng các chỉ lệnh.

- Hỗ trợ nhiều proxy.

- Khả năng đào coin mạnh mẽ.

- Kiểm tra định kỳ và duy trì tốc độ của các mã băm.

- Hỗ trợ các hệ thống cấu trúc x86, x86-64.

- Khả năng tối ưu hóa cao.


Liên kết tải về - [1.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm EasyMiner được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat easyminer là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm