download ElanTech Touchpad Driver for Lenovo Windows 10 (64bit)

ElanTech Touchpad Driver for Lenovo

 Windows 10 (64bit)

Download ElanTech Touchpad Driver for Lenovo - Driver chuột cảm ứng cho laptop Lenovo

Trần Văn Việt  cập nhật: 27/11/2016

ElanTech Touchpad Driver for Lenovo cung cấp trình điều khiển chuột cảm ứng dành cho dòng laptop Lenovo - dòng máy tính xách tay khá phổ biến và được ưa chuộng hiện nay. Trình điều khiển này có khả năng tương thích với các hệ thống phần cứng dòng laptop lenovo, giúp chuột cảm ứng hoạt động tốt và phát huy hiệu quả sử dụng máy tính.


ElanTech Touchpad Driver for Lenovo được thiết kế giúp cho bàn di chuột cảm ứng trên Laptop Lenovo. Trình điều khiển này đến từ nhà phát hành ElanTech với khả nẳng hỗ trợ tốt, giúp bàn di chuột cảm ứng trên máy tính xách tay hoạt động hiệu quả hơn.

download elantech touchpad driver for lenovo

Touchpad (chuột cảm ứng) là tính năng đặc biệt của riêng dòng máy tính xách tay nhưng một số Touchpad lại hoạt động không hiệu quả do không tìm được driver phù hợp. Cho nên ElanTech Touchpad Driver for Lenovo chính là trình điều khiển mà bạn cần nếu đang sử dụng laptop Lenovo.

Nếu cần driver dành cho máy in Canon trên máy tính, bạn tham khảo Driver Canon 2900 nếu thường xuyên phải thực hiện in ấn. Phần mềm Driver Canon 2900 giúp cho việc in ấn được nhanh chóng, tiết kiệm mực và giấy in.

Việc sử dụng bàn di chuột cảm ứng trên laptop sẽ giúp bạn tiết kiệm được tiền mua chuột không dây hoặc có dây. ElanTech Touchpad Driver hỗ trợ trên các dòng laptop Lenovo chạy hệ điều hành Windows 10, phiên bản 32 và cả 64 bit. Trình điều khiển này có dung lượng gọn nhẹ, cài đặt nhanh cho nên bạn sẽ nhận được kết quả ngay lập tức.

Tính năng chính của ElanTech Touchpad Driver for Lenovo:

- Driver cho chuột cảm ứng trên Laptop lenovo
- Hỗ trợ cho hoạt động của chuột cảm ứng
- Hạn chế các lỗi về Touchpad
- Tương thích với các phần cứng trên laptop
 


Liên kết tải về - [81.2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm ElanTech Touchpad Driver for Lenovo được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat elantech touchpad driver for lenovo là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

ElanTech Touchpad Driver for Lenovo Windows 10 (64bit)


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm