download Elantech Touchpad ASUS (64bit)

Elantech Touchpad

 ASUS (64bit)

Download Elantech Touchpad - Driver chuột cảm ứng cho laptop

Nguyễn Sang  cập nhật: 07/02/2017

Ứng dụng ElanTech Touchpad Driver cung cấp trình điều khiển dành cho các dòng laptop hoặc các thiết bị giao tiếp bên ngoài sử dụng touchpad. Driver này được phát triển và điều chỉnh để phù hợp đến mức tối đa về khả năng tương thích với các hệ thống phần cứng của các nhà sản xuất laptop hay các thiết bị ngoại vi.


ElanTech Touchpad Driver giúp cho Touchpad trên Laptop (hay còn gọi là chuột cảm ứng) hoạt động hiệu quả nhất, phục vụ tốt nhất cho các công việc của bạn. Trình điều khiển này đến từ nhà phát hành ElanTech mang đến cho người dùng driver chuẩn dành riêng cho ác dòng laptop Asus và Lenovo. Nếu cần driver dành cho máy in Canon trên máy tính, bạn tham khảo Driver Canon 2900 nếu thường xuyên phải thực hiện in ấn. Phần mềm Driver Canon 2900 giúp cho việc in ấn được nhanh chóng, tiết kiệm mực và giấy in.

download elantech touchpad

ElanTech Touchpad Driver là trình điều khiển chuột cảm ứng nhằm giúp cho chuột cảm ứng hoạt động tốt nhất, hạn chế các hiện tượng "đơ" chuột hay con trỏ bị dịch chuyển khi chạm nhẹ làm ảnh hưởng đến công việc. Trên thực tế thì Touchpad là chuột cảm ứng được phát triển đặc biệt dành riêng cho dòng máy tính xách tay và sử dụng Touchpad tiện lợi ở chỗ là chuột khá nhạy, không phải kết nối với máy tính qua dây cắm nên tránh được các hiện tượng hỏng hóc. Tuy nhiên để phục vụ tốt nhất cho Touchpad thì một trình điều khiển là rất cần thiết và quan trọng.

ElanTech Touchpad Driver hỗ trợ trên các dòng laptop Asus và Lenovo chạy hệ điều hành Windos 7 và Windows 8, phiên bản 32 và cả 64 bit. Trình điều khiển này có dung lượng gọn nhẹ, cài đặt nhanh cho nên bạn sẽ nhận được kết quả ngay lập tức.

Tính năng chính của ElanTech Touchpad Driver:

- Driver cho chuột cảm ứng trên Laptop
- Hỗ trợ cho hoạt động của chuột cảm ứng
- Hạn chế các lỗi về Touchpad
- Dành cho dòng laptop Asus và Lenovo


Liên kết tải về - [6.96MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Elantech Touchpad được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat elantech touchpad là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Elantech Touchpad ASUS (64bit)


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm