download Emoji Art Cho Android

Emoji Art

 Cho Android

Download Emoji Art - Biểu tượng cảm xúc cho tin nhắn

Trần Văn Việt  cập nhật: 10/03/2020

Emoji Art là bộ sưu tập các biểu tượng cảm xúc sinh động cho bàn phím và sử dụng cho các tin nhắn của bạn, tạo một cuộc trò chuyện thân mật với bạn bè. Emoji Art hoàn toàn miễn phí và được tùy chỉnh cho bàn phím với hàng nghìn chủ đề và hàng trăm biểu tượng cảm xúc, mặt cười có thể sử dụng trên các ứng dụng chat, email... đồng thời cho phép chia sẻ đến người khác.


 

1. Giới thiệu về Emoji Art

Emoji Art gồm bộ sưu tập các biểu tượng cảm xúc được cung cấp hoàn toàn miễn phí và được tùy chỉnh cho bàn phím GO Keyboard với hơn 10000 chủ đề đầy màu sắc và hơn 800 biểu tượng cảm xúc và khuôn mặt cười độc đáo. Bạn có thể sử dụng nó cho các ứng dụng phổ biến gồm Whatsapp, SMS, Gmail...để tạo ra những cuộc trò chuyện thân mật vui vẻ với bạn bè vì những biểu tượng cảm xúc có sức mạnh hơn ngàn lời nói.

emoji art

Download Emoji Art, Biểu tượng cảm xúc cho tin nhắn trên Android

Emoji Art bao gồm tất cả biểu tượng cảm xúc của tất cả các phiên bản Android, cho phép chia sẻ biểu tượng cảm xúc với bạn bè mọi lúc, mọi nơi. Để sử dụng Emoji Art bạn chắc chắn đã cài đặt GO Keyboard sau đó chỉ cần kích hoạt nó để sử dụng, lựa chọn trong hàng ngàn biểu tượng cảm xúc với các trạng thái vui buồn, hờn giận, ngạc nhiên, bất ngờ...sẽ khiến bạn thích thú.

2. Các đặc điểm chính của Emoji Art:

- Biểu tượng cảm xúc mặt cười cho tin nhắn.
- Sử dụng trong các ứng dụng Whatsapp, SMS, Gmail.
- Hỗ trợ trên các phiên bản Android.
- Chia sẻ biểu tượng cảm xúc đến bạn bè.

3. App liên quan

Nếu yêu thích bàn phím của các dòng điện thoại Samsung chẳng hạn như Samsung S8 bạn có thể tải ứng dụng Samsung S8 Keyboard và cài đặt cho smartphone của mình, với Samsung S8 Keyboard bạn có thể thực hiện những thao tác gõ phím nhanh hơn cũng như dễ dàng hơn trong việc truy cập ứng dụng.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Emoji Art được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat emoji art là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Emoji Art Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Smiley Utility 3/5 Biểu tượng cảm xúc, mặt cười yahoo
  • MyEmoticons 3/5 Biểu tượng cảm xúc cho Facebook, Gmail và Twitter
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm