download Hidden Emoticons for Yahoo! Messenger 6 1.0.1

Hidden Emoticons for Yahoo! Messenger 6

 1.0.1

Download Hidden Emoticons for Yahoo! Messenger 6 - Chèn biểu tượng cảm xúc đặc biệt cho Yahoo! Messenger

Diệu Hương Giang  cập nhật: 24/07/2018

Hidden Emoticons for Yahoo! Messenger 6 là phần mềm hữu ích hỗ trợ đắc lực người dùng sử dụng công cụ chat Yahoo Messenger. Tải Hidden Emoticons for Yahoo! Messenger 6 giúp cho việc trò chuyện của bạn trở nên thú vị hơn bằng cách hiển thị thêm những emotion ẩn mà trước đây bạn chưa hề biết tới.



Sau khi download Hidden Emoticons for Yahoo! Messenger 6 và cài đặt, mở cửa sổ chat Yahoo Messenger bạn sẽ thấy xuất hiện thêm nút emotion. Nhấn vào đó sẽ thấy xuất hiện rất nhiều biểu tượng cảm xúc được phân thành các mục khác nhau. Đặc biệt người dùng sẽ được nhìn thấy những emotion mới lạ, nếu sử dụng Yahoo Messenger bình thường bạn sẽ không gặp bao giờ bởi chúng đã bị ẩn.

Smiley Utility cũng là tiện ích nhỏ gọn trong đó gồm một loạt các mặt cười mà bạn có thể sử dụng khi chat trong Yahoo! Messenger. Bạn chỉ cần nhấp vào biểu tượng Smiley Utility hình mặt cười trong cửa sổ hội thoại khi đó danh sách các biểu tượng mặt cười hiển thị phía dưới cho bạn lựa chọn.

hidden emoticons for yahoo messenger 6

Download Hidden Emoticons for Yahoo! Messenger 6 - Biểu tượng cảm xúc đặc biệt cho Yahoo! Messenger

Hidden Emoticons for Yahoo! Messenger 6 là một bổ sung tuyệt vời cho những người dùng yêu thích Yahoo! Messenger. Bạn sẽ được gặp lại những tiếng buzz thân thương, những biểu tượng cảm xúc giận hờn, nhớ nhung, khóc cười, giận dữ tùy theo cảm xúc. Ngay sau khi bạn nhấn vào một emotion, lập tức chúng sẽ được chèn vào vị trí đặt con trỏ. Đặc biệt tiện ích còn cung cấp cho bạn gửi hàng loạt các emotion được sắp xếp theo một hình ảnh nào đó. Bạn cũng có thể thoát Hidden Emoticons for Yahoo! Messenger 6 khi không muốn chúng hiển thị trên cửa sổ chat của mình.

Sử dụng Hidden Emoticons for Yahoo! Messenger 6 cho những ai muốn tìm lại tuổi thơ của mình với cộng cụ chat huyền thoại này. Ngoài ra, Facebook và Twitter là 2 mạng xã hội nổi tiếng nhất hiện nay và cũng có những tiện ích hỗ trợ việc thêm các biểu tượng cảm xúc, trong đó phải kể đến MyEmoticons. Để làm cho cuộc trò truyện trên Facebook, Gmail và Twitter trở nên thú vị hơn MyEmoticons bổ sung cho người dùng rất nhiều emotion độc đáo rất hiếm gặp.

Các tính năng chính của Hidden Emoticons for Yahoo! Messenger 6:

- Giúp bạn cảm thấy thú vị khi trò chuyện trên Yahoo! Messenger

- Cung cấp nhiều emotion độc đáo và thú vị

- Có thể chèn hàng loạt emotion cùng lúc

- Dễ dàng cài đặt và sử dụng, thoát khi không có nhu cầu


Liên kết tải về - [257 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Hidden Emoticons for Yahoo! Messenger 6 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hidden emoticons for yahoo! messenger 6 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Hidden Emoticons for Yahoo! Messenger 6 1.0.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • SweetIMẢnh mặt cười yahoo, biểu tượng vui yahoo
  • SmileyconsKho biểu tượng, icons mặt cười
  • BandooBiểu tượng vui dành cho ứng dụng chat
  • PcMessengerChat mạng lan, gửi tin nhắn theo nhóm
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm