download Emoji Home Cho Android

Emoji Home

 Cho Android

Download Emoji Home - Ứng dụng biểu tượng cảm xúc cho điện thoại Android

Trần Văn Việt  cập nhật: 11/10/2022

Emoji Home cung cấp cho người dùng hơn 1000 biểu tượng cảm xúc, ảnh động sticker thú vị. Emoji Home tương thích với tất cả các phương tiện truyền thông mạng xã hội như WhatsApp, Facebook, Instagram, Messenger, Twitter, Snapchat và Gmail.




Giới thiệu Emoji Home:

Biểu tượng cảm xúc Emoji được sử dụng rộng rãi hiện nay. Thay vì phải gõ bất tận những gì muốn nói thì chỉ cần một emoji cũng đủ để người khác hiểu được cảm nhận và tâm trạng của bạn lúc này. Chính vì thế emoji dần trở thành một yếu tố không thể thiếu trong các cuộc trò chuyện. Nếu bạn là người yêu thích các biểu tượng cảm xúc và sử dụng chúng một cách thường xuyên trong tin nhắn văn bản, mạng xã hội thì một ứng dụng như Emoji Home là rất cần thiết.

emoji home

Download Emoji Home - Ứng dụng biểu tượng cảm xúc cho điện thoại Android

Emoji Home cung cấp hệ thống các biểu tượng cảm xúc vô cùng phong phú bao gồm hơn 1000 emoji cho bạn tha hồ lựa chọn và thể hiện cảm xúc, tâm trạng của mình mà không cần phải mất thời gian gõ gõ hay xóa xóa và rất nhiều chủ đề bàn phím khác nhau để bạn thay đổi và trải nghiệm sự mới mẻ mỗi ngày.

Các tính năng chính của Emoji Home:

- Hơn 1000 biểu tượng cảm xúc, ảnh động, stiker.

- Sticker được cá nhân hóa.

- Gói hình nền để cá nhân hóa giao diện điện thoại của bạn.

- Sticker nhãn dán được cá nhân hóa.

- Hoàn toàn miễn phí.

Ứng dụng liên quan:

Dance Emoji cũng là ứng dụng cung cấp các biểu tượng cảm xúc độc đáo mà chắc hẳn bạn chưa từng thấy trước đó, với Dance Emoji bạn có thể chèn vào tin nhắn các emoji nhảy múa để cuộc hội thoại trở nên sinh động hơn.


Liên kết tải về - [35M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Emoji Home được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat emoji home là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Emoji Home Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm