download Game Cướp Đường Phố 5.0

Game Cướp Đường Phố

 5.0

Download Game Cướp Đường Phố - Hành động, nhập vai trên PC

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 03/03/2023

Game Cướp Đường Phố (GTA) là thể loại game hành động nhập vai mang đậm tính điện ảnh với cốt truyện hấp dẫn, kịch tính. Game có hệ thống nhân vật phong phú, chia thành các bên thiện ác rõ ràng, thực hiện những nhiệm vụ vô cùng khó khăn. Game cũng xây dựng môi trường không gian rộng rãi, cùng những chi tiết có thật chắc chắc sẽ cuốn hút bạn.


Cướp đường phố có tên đầy đủ là Grand Theft Auto (GTA) là một trong những tựa game hành động nhập vai kinh điển hiện nay, cho tới thời điểm hiện tại Cướp đường phố đã có nhiều phiên bản khác nhau, mới đây là phiên bản Cướp đường phố 5 (GTA 5) đã được ra mắt. Khi tham gia game người chơi sẽ được hòa mình vào bối cảnh của một cuộc sống hiện đại tại Mỹ - quốc gia có nền kinh tế hiện đại bậc nhất và tội phạm, lực lượng thế giới ngầm cũng...bậc nhất.

Trải qua nhiều phiên bản khác nhau Cướp đường phố phiên bản mới GTA 5 đã ra mắt người chơi, nó cũng là sự cải tiến về công nghệ, sự hoàn chỉnh về nội dung, sự đa dạng về bối cảnh.

Game Cướp Đường Phố
Download Game Cướp Đường Phố - Hành động, nhập vai trên PC


Được phát hành cho PC vào năm giữa năm 2015 GTA 5 thực sự là niềm mong đợi của không ít người hâm mộ và cộng đồng game thủ trong và ngoài nước, bởi lẽ những gì mà GTA 4 mang lại khiến họ chưa hài lòng.

Cách cài đặt GTA Vice City để trải nghiệm game đường phố hấp dẫn cũng khá đơn giản. Các bạn xem hướng dẫn cài đặt GTA Vice City cụ thể ở mục thủ thuật của chúng tôi.

Đặc điểm nổi bật của game Cướp đường phố:

- Bối cảnh game tạo sự mới lạ được tạo từ những chi tiết có thật.
Cướp đường phố GTA 5 được lấy bối cảnh tại một thành phố hư cấu có tên là Los Santos của San Andreas - Mỹ vào năm 2013 với nền kinh tế khủng hoảng trầm trọng kéo theo sự khủng hoảng của nền kinh tế toàn cầu, bên cạnh sự khủng hoảng kinh tế là sự phát triển của các trào lưu công nghệ, sự phức tạp của thế giới tội phạm...tất cả đều là thật so với tình hình thực tế. Sự hay ho về bối cảnh như một bức tranh lột tả sống động cuộc sống, tình hình chung của một quốc gia, cuộc sống thường nhật của mỗi con người khiến người chơi có cảm giác chân thật nhất, đây có thể nói là một bối cảnh dàn mà không dựng trong thế giới game nhập vai.

- Hệ thống nhân vật.
Cướp đường phố GTA 5 có hệ thống nhân vật khác so với các phiên bản trước nó, cụ thể GTA 5 sẽ có 3 nhân vật chính lần lượt có tên là: Michael, Franklin và Trevor xuất hiện cùng một lúc, người chơi phải thay nhau điều khiển 3 nhân vật này với những nét tính cách khác nhau, hoàn cảnh phạm tội khác nhau.

Michael là tay giang hồ chính cống đã quy ẩn ở độ tuổi 40 có con cái và tài sản ổn định, trong khi Michael là người trầm tính thì Trevor là kẻ nóng nảy, liều lĩnh, bất cần chuyên sống bằng nghề buôn bán ma túy và cuối cùng Franklin được biết đến là tên giang hồ trẻ tuổi với mong muốn tham vọng leo lên ngôi vương của thế giới ngầm tội lỗi. Mỗi nhân vật mang một nét riêng đại diện cho sự phức tạp, một góc nhỏ của xã hội Mỹ

- Cốt truyện rõ ràng.
Từ những phiên bản trước Cướp đường phố vốn đã được đánh giá là một trong những game có bố cục rõ ràng, GTA 5 là một phiên bản hoàn chỉnh hơn hẳn về bố cục, điều này cũng là một sự hoàn chỉnh, một điểm nổi bật của GTA 5 so với các phiên bản Cướp đường phố trước đó được ra mắt.

- Nhiều nhiệm vụ và hoạt động mới.
So với Cướp đường phố GTA 4 thì Cướp đường phố GTA 5 có nhiều nhiệm vụ và các hoạt động mới hơn hẳn. Các chiến dịch trong game rất đa dạng với hệ thống các nhiệm vụ và nhiều hoạt động khác nhau, nếu bạn là một game thủ chắc hẳn bạn sẽ choáng ngợp trước sự sinh động của series các hoạt động nối tiếp nhau.

Với GTA 5 bạn cừ khôi lắm đấy, vừa có thể đi xe đạp, lại có thể lái máy bay và rồi xuống đi thuyền rồi lại lên đua xe, cắm trại, phi tiêu...các hoạt động vô cùng đa dạng đang đón chờ bạn.

- Không gian game đẹp, rộng lớn,
Khám phá thế giới mở thuộc Los Santos một thành phố được hư cấu tạo không gian cho game. Vậy thành phố được hư cấu có gì ?

Thông thường những thứ được hư cấu đem lại cho con người ta sự sảng khoái vô cùng, với GTA 5 cũng vậy thành phố mà bạn đến vô cùng rực rỡ, vô cùng sống động, tràn ngập sự vui nhộn và chứa đựng hàng tỷ bất ngờ khiến bạn say đắm.

Không gian trong game trải dài qua những miền đất miên man với những huyên náo của thành thị, sự tĩnh lặng thanh bình của vùng quê và sự thơ mộng của miền biển mênh mông...tất cả khiến người chơi có cảm giác như mình đang được sống trong bối cảnh của game. Điều thú vị chưa dừng lại ở đó người chơi sẽ được thỏa màn tầm nhìn với những đường bay rộng lớn qua những ngọn núi hùng vĩ hay cảnh hoàng hôn tráng lệ còn in dấu trên những con nước mênh mang của buổi chiều tà, cảm giác được ngụp lặn dưới làn nước biếc của biển xanh ngằm những dàn san hô băng giá.

- Vũ khí và các trang thiết bị hiện đại.
Cướp đường phố GTA 5 là một trong những tựa game hành động nhập vai chính vì vậy ngoài những yếu tố kể trên nó còn được đánh giá cao bởi sự đa dạng và mô phỏng có thật về những loại vũ khí, phương tiện, trang thiết bị hiện đại.

- Đồ họa đẹp, âm thanh đa dạng đặc trưng, hình ảnh sắc nét.
Với đồ họa 3D được trau chuốt từng chi tiết nhỏ, trước khi ra đời game đã có nhiều đồn đoán xung quanh vấn đề đồ họa tuy nhiên khi ra mắt GTA 5 tương ứng với hầu hết các đồn đoán của người yêu game. Đồ họa của GTA 5 rất đẹp mắt.

Âm thanh game cũng rất quan trọng, chính vì vậy nó đã được thử đi thử lại nhiều lần đồng thời được lồng âm tạo sự chính xác và phù hợp với bối cảnh game, tiếng xe nổ, còi hú, súng bắn, sóng biển...sẽ làm bạn thích thú và ngạc nhiên đấy.

Hình ảnh trong game được chân thực hóa tới mức cụ thể nhất, nếu các phiên bản trước bạn không nhìn rõ người từ xa hay những đồ vật nhỏ thì phiên bản này GTA 5 đã khắc phục hầu hết những khuyết điểm đó.

- Một số đặc điểm nổi bật khác.
Khả năng hỗ trợ điều khiển và chuyển đổi linh hoạt giữa 3 nhân vật, lời thoại nhân vật, các hiệu ứng thời tiết, hiệu ứng âm thanh...hay chức năng "tự sướng" bằng điện thoại dành cho nhân vật cũng là một trong những điểm thú vị của game. Hãy nhanh tay tải Cướp đường phố cho PC ngay hôm nay.

LỜI KẾT

Nếu nói Cướp đường phố GTA 5 là một trong những siêu phẩm game thì có lẽ hơi quá nhưng nếu nói GTA 5 là một trong những sự hoàn thiện hướng tới thực tế thì nó là một trong những siêu phẩm game của năm. Bạn có thể download GTA Vice City trên taimienphi.vn để trải nghiệm những phiên bản trước đây. GTA Vice City bao gồm các phiên bản 1.0, 2.0 và 3.0


Liên kết tải về - [300 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Game Cướp Đường Phố - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Game Cướp Đường Phố được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat game cướp đường phố là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Game Cướp Đường Phố 5.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm