download English Bangla Dictionary Cho Android

English Bangla Dictionary

 Cho Android

Download English Bangla Dictionary - Từ điển tiếng Anh - Bangla

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 05/04/2019

English Bangla Dictionary là ứng dụng từ điển hỗ trợ bạn tra từ tiếng Anh và tiếng Bangla, chuyển ngữ qua lại hai chiều, có thể áp dụng cho từ, câu, văn bản hoặc để dịch thuật những tài liệu dài. Ứng dụng từ điển English Bangla Dictionary còn cung cấp các từ đồng nghĩa, trái nghĩa, các trò chơi ô chữ thú vị để bạn học ngôn ngữ nhanh hơn.




English Bangla Dictionary cho phép tìm kiếm từ trực tiếp từ "Browser Internet" hoặc các ứng dụng khác bằng cách sử dụng tùy chọn Sharing. Không chỉ là cuốn từ điển đơn thuần, đây còn là một công cụ đắc lực cho những người học ngoại ngữ, có thể sử dụng từ điển ngay cả khi không có kết nối Internet. Ứng dụng có tính năng gợi ý từ khi gõ, tạo danh sách các từ hay sử dụng, dữ liệu từ điển khá phong phú.

english bangla dictionary

Download English Bangla Dictionary, Từ điển tiếng Anh - Bangla

 

English Bangla Dictionary cũng có tính năng tự động đề xuất từ, tra từ trái nghĩa, đồng nghĩa, lưu lịch sử tra từ, nghe phát âm chuẩn cho mỗi từ, tính năng sao chép và chia sẻ. Ngoài ra ứng dụng còn có trò chơi ô chữ thú vị để bạn vừa học ngôn ngữ vừa thư giãn. Sử dụng English Bangla Dictionary phục vụ cho việc học ngoại ngữ là cách tốt nhất để bạn học và nhớ từ lâu hơn.

Laban Dictionary cũng là ứng dụng từ điển tiếng Anh được đánh giá cao trên các thiết bị di động, là từ điển offline tra nhanh và chính xác giữa 2 ngôn ngữ Anh - Việt, ngoài ra Laban Dictionary còn hỗ trợ tra từ bằng camera và công nghệ chuyển giọng nói thành văn bản.

 

Các tính năng chính của English Bangla Dictionary:

 

- Tra từ điển tiếng Anh - Bangla

- Tìm kiếm Từ Web

- Tìm kiếm theo Sharing

- Nghe phát âm chuẩn

- Chia sẻ từ

- Trò chơi ô chữ


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm English Bangla Dictionary được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat english bangla dictionary là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

English Bangla Dictionary Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Kamus 3/5 Tra từ điển tiếng Anh và Indonesia
  • Tra câu 3/5 Ứng dụng tra từ điển tiếng Anh cho di động
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm