download English Hindi Talking Dictionary 2009

English Hindi Talking Dictionary

 2009

Download English Hindi Talking Dictionary - Dịch từ điển bằng giọng nói

Diệu Hương Giang  cập nhật: 02/10/2016

Talking Dictionary là phần mềm dịch từ điển cho bạn bằng việc phát ra giọng nói với âm thanh và giọng nói chuẩn xác, giờ đây người dùng sẽ không cần đọc hoặc nhìn những từ được dịch ra mà chỉ cần nghe, do đó chương trình này hỗ trợ tối đa cho việc sử dụng dịch từ ngữ dành cho những người khiếm thị hoặc là tài liệu hướng dẫn tuyệt vời cho những bạn nào tự học tiếng anh giao tiếp.


Talking Dictionary cho phép người dùng dễ dàng chuyển đổi ngôn ngữ này sang một ngôn ngữ khác và đọc văn bản sang giọng nói một cách dễ dàng, chương trình có giao diện đơn giản, nhờ vào bố trí trực quan mà người dùng có thể dễ dàng tiếp cận với phần mềm và sử dụng nó dễ dàng hơn. Để tra từ điển tiếng Anh thông dụng, bạn hãy thử nghiệm với công cụ Oxford Dictionary được coi là bách khoa toàn thư về từ vựng tiếng anh. Đặc biệt Oxford Dictionary còn cung cấp chi tiết nghĩa của các từ liên quan, khả năng chuyển đổi các đơn vị đo lường, tiền tệ.

download english hindi talking dictionary

Giống như tên gọi của mình Talking Dictionary cho phép người sử dụng thực hiện thao tác tra cứu các ngôn ngữ và chuyển đổi nó sang nhiều loại ngôn ngữ khác nhau và đọc to các từ mà bạn gõ vào, ngoài ra một trong những tính năng khá hữu ích của phần mềm đó là khả năng sử dụng phím tắt, bạn có thể sử dụng các chức năng tắt này để thực hiện các thao tác của mình nhanh hơn như F1 đọc từ, trong khi F2 đọc tóm tắt và F3 các định nghĩa. Lạc Việt mtd9 EVA cũng là từ điển được nhiều người lựa chọn nhờ khả năng tra từ nhanh và chính xác. Hiện nay Lạc Việt mtd9 EVA là từ điển không thể thiếu dành cho các bạn học sinh sinh viên khi học tiếng Anh.

Talking Dictionary cũng như các từ điển thông dụng khác, chương trình cũng hỗ trợ nhiều ngôn ngữ khác nhau như tiếng Anh, tiếng Đức, tiếng Ý, tiếng Việt và một số loại ngôn ngữ khác, người dùng chỉ cần lựa chọn loại ngôn ngữ mà mình sử dụng và thực hiện bước chuyển đổi là bạn đã có ngôn ngữ mà mình mong muốn.

Talking Dictionary có thể sử dụng cho các thành viên là người khiếm thị, bởi chức năng đọc văn bản của chương trình, người dùng sẽ không cần phải đọc văn bản bằng mắt mà chỉ cần ngồi nghe giọng nói được phát ra từ máy tính, với phát âm chuẩn âm thanh kèm theo từ điển hỗ trợ giọng nói của nhiều ngôn ngữ đây là tài liệu hỗ trợ cho các bạn kém mắt.

Bên cạnh đó những ai muốn học tiếng Anh hoặc một loại ngôn ngữ nào khác có thể sử dụng phần mềm để rèn luyện kỹ năng đọc và nói của mình, bạn có thể dễ dàng tự học ngoại ngữ với giọng đọc chuẩn của phần mềm, giúp bạn mở rộng vốn ngoại ngữ của mình.

 

Những tính năng chính của phần mềm Talking Dictionary:

 

- Dịch ngoại ngữ sang các ngôn ngữ khác

- Đọc văn bản dịch thành giọng nói

- Hỗ trợ nhiều ngôn ngữ khác nhau

- Sử dụng phím tắt

- Giao diện thân thiện, dễ sử dụng


Liên kết tải về - [17.4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm English Hindi Talking Dictionary được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat english hindi talking dictionary là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

English Hindi Talking Dictionary 2009

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm