download Equia Cho Android

Equia

 Cho Android

Download Equia - Tựa game nhập vai kể chuyện cho điện thoại Android

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 15/09/2020

Equia được xem là một tựa game nhập vai kể chuyện khắc hoạ nhân vật chính là một chàng trai trẻ có tên Zelroth Stone. Download game miễn phí và bạn sẽ được trải nghiệm, khám phá cuộc sống của anh chàng này với những bước ngoặt bất ngờ và một cuộc sống đầy những thăng trầm.


Game nhập vai game kể chuyện là một tựa game khá mới mẻ hiện nay nhưng lại rất độc đáo và thú vị cho phép bạn trải nghiệm yếu tố khám phá và nhập vai. Theo đó, bạn sẽ được đọc truyện và dựa theo cốt truyện, lời thoại giữa các nhân vật trong chuyện để tương tác, điều khiển nhân vật và phát triển diễn biến câu chuyện. Nói cách khác thì với tựa game này, bạn sẽ cần tập trung đọc truyện, sau đó bạn chính là người quyết định diễn biến tiếp theo của truyện và lựa chọn cái kết cho câu chuyện. Cũng chính vì lối chơi khá đơn giản nhưng vô cùng cuốn hút này mà các tựa game nhập game kể chuyện hiện nay được phát hành rất nhiều cho thiết bị di động và hiện đã có những game dành cho smartphone Android. Nếu bạn muốn một game miễn phí tốt nhất cho thiết bị của bạn thì Equia chính là một lựa chọn khôn ngoan. Để hiểu hơn về game Equia, taimienphi.vn mời bạn tham khảo những chia sẻ dưới đây.

Download Equia - Tựa game nhập vai kể chuyện cho điện thoại Android

 

1. Giới thiệu chung về Equia

Equia là một game nhập vai kể chuyện thú vị được thiết kế cho người dùng thiết bị Android. Equia sẽ mang bạn đến với một thế giới đầy những điều kì diệu và bất ngờ để bạn thoả sức tưởng tượng. Đây sẽ là một nơi mà các chủng tộc khác nhau cùng tồn tại, một nơi kỳ diệu và ẩn chứa những cuộc phiêu lưu bất ngờ! Theo đó, Equia mang đến cho người chơi một câu chuyện thú vị và độc đáo về một chàng trai trẻ có tên là Zelroth Stone. Anh chàng này có một cuộc sống đầy thăng trầm với những bước ngoặt bất ngờ và chắc chắn là một cuộc sống không thiếu những điều bất ngờ. Sau đó, nhiệm vụ của bạn trong Equia là theo dõi câu chuyện và đặt bản thân bạn vào vị trí của chàng trai trẻ này, tìm kiếm vị trí của anh ta trong một thế giới bao la, rộng lớn và quyết định những diễn biến tiếp theo của câu chuyện. Với Equia, bạn sẽ có cơ hội để tận hưởng thế giới đầy truyền thuyết, nhân vật thú vị và tất nhiên rất nhiều nhân vật xinh đẹp. Equia là một series chuyện lớn và hiện nhà phát hành game mới cho ra 3 chương đầu tiên trong chuyện.

Tải Equia - Tựa game nhập vai đọc truyện cho mobile

Game Equia hiện có sẵn và khả dụng trên Google Play Store. Bạn có thể download và trải nghiệm game này hoàn toàn miễn phí. Tuy mới ra mắt (Phiên bản game hiện tại là 1.0) và mới chỉ phát hành 3 chương đầu tiên nhưng Equia đã nhận được sự chú ý rất lớn và rất nhiều đánh giá tích cực từ người dùng trên toàn cầu. Rất nhiều người dùng vẫn đang nóng lòng mong chờ ngày mà nhà phát hành game Equia xuất bản các chương tiếp theo của câu chuyện. Nếu bạn là người yêu thích đọc truyện, tiểu thuyết, ... và một thế giới cho phép bạn tưởng tượng, khám phá thì game Equia chính là dành cho bạn. Download và trải nghiệm Equia ngay!

Download Equia - Game đọc truyện

 

2. Các tính năng chính của game Equia

Sau một thời gian dài tìm hiểu và thử nghiệm Equia, taimienphi.vn nhận thấy game này có những tính năng nổi bật sau:

- Cốt truyện ly kỳ, hấp dẫn khắc hoạ các nhân vật rõ nét
- Nhiều nhân vật xinh đẹp, thú vị
- 3 chương truyện đầu tiên rất hay và gay cấn đưa người chơi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác
- Lối chơi đơn giản, mới mẻ cho phép người chơi tưởng tượng, cảm nhận về các nhân vật và khám phá thế giới
- Giao diện người dùng đơn giản, trực quan, thân thiện với người chơi
- Game hoàn toàn miễn phí
- Tương thích với nhiều thiết bị Android: Thiết bị Android của bạn chỉ cần chạy hệ điều hành Android 4.0 trở lên là có thể download và chơi game Equia

3 chương đầu tiên của truyện đã nhận được rất nhiều đánh giá tích cực từ người chơi và chắc hẳn ai cũng mong muốn được trải nghiệm các chương tiếp theo. Nhà phát hành game vẫn đang thực hiện các chương tiếp theo và sẽ gửi đến người chơi sớm nhất có thể.

Bên cạnh đó, nhà phát hành game vẫn đang nỗ lực để phát triển game hơn nữa, bổ sung thêm nhiều tính năng mới hữu ích nhằm mang đến những trải nghiệm thú vị và tuyệt vời nhất. Download Equia để trải nghiệm và cảm nhận. Nếu bạn có bất cứ phản hồi hay góp ý gì để cải thiện game Equia thì bạn vui lòng gửi email cho nhà phát triển game. Nếu bạn yêu thích và hài lòng với Equia, hãy đánh giá ứng dụng và chia sẻ đến mọi người nhé!


Liên kết tải về - [13 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game Anime đỉnh nhất
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Khi nói đến game Anime hay nhất là khi người chơi như được hòa mình vào những cuộc phiêu lưu, cố gắng giải những câu đố hoặc thậm chí là rơi nước mắt trước những câu chuyện cảm động. Giống như truyện tranh và phim hoạt hình, những tựa game Anime thường được thiết kế với tông màu nhẹ nhàng gợi liên tưởng đến sự trang nhã.
  • Đánh giá Phá Thiên Nhất Kiếm, game nhập vai mobile
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Tới đây game thủ Việt tiếp tục được trải nghiệm tựa game hấp dẫn có tên Phá Thiên Nhất Kiếm. Đây là một trong những sản phẩm game nhập vai được mong đợi của game thủ Việt, liệu Phá Thiên Nhất Kiếm có làm nên chuyện tại thị trường trong nước.
  • Đánh giá game Đấu La VNG Đấu Thần Tái Lâm - Game nhập vai đấu tướng
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Đấu La VNG - Đấu Thần Tái Lâm thuộc dòng game nhập vai đấu tướng với lối chơi mang đậm tính chiến thuật dựa trên bối cảnh câu chuyện Soul Land - Đấu La Đại Lục nổi tiếng mắc chắc chắn nhiều người trong chúng ta từng nghe đến. Game Đấu La VNG tái hiện cuộc chiến chiến giữa các vị hồn sư được chia làm 2 phe Thiện và Ác, người chơi sẽ làm nhiệm vụ thu thập các thẻ tướng đại diện cho mỗi hồn sư, sử dụng những kỹ năng và sức mạnh riêng của mỗi tướng để tạo ra đội hình chiến đấu mạnh mẽ nhất.
  • Bá Đồ - Game chiến thuật nhập vai hấp dẫn mới
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Bá Đồ một Game mới thuộc loại nhập vai được cho là hấp dẫn nhất trong tất cả các Game online trên thị trường hiện nay. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về loại Game mới này nhé.
  • Top game ngôn tình hay nhất
    Các tựa game ngôn tình cuốn hút người chơi ở hình ảnh đồ họa đẹp mắt và nội dung là những câu chuyện tình yêu lãng mạn, lối chơi nhẹ nhàng như đọc truyện xem phim, không yêu cầu cày cuốc rất phù hợp
  • Cách chơi Làng Lá Phiêu Lưu Ký trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Game mobile Làng Lá Phiêu Lưu Ký về đề tải Naruto vừa ra mắt phiên bản Alpha Test cho người chơi. Game nhập vai màn hình ngang điện thoại này gợi cho game thủ ký ức một thời những game 2D kinh điển. Bạn cũng có thể chơi sản phẩm trên PC dễ dàng.
  • Review game Vương Quốc Ánh Sáng Gzone - MMORPG 3D màn hình dọc
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Vương Quốc Ánh Sáng là tựa game nhập vai dành cho nền tảng mobile được thiết kế để chơi trên màn hình dọc, đồ họa 3D ấn tượng và tái hiện thế giới ma thuật với nhiều yếu tố kỳ ảo. Game mang đến những câu chuyện phiêu lưu thú vị mà người chơi được trực tiếp trải nghiệm, vừa khám phá vừa giải trí, nếu bạn vẫn còn mơ hồ về nội dung hay cách chơi Vương Quốc Ánh Sáng, hãy đọc bài đánh giá Vương Quốc Ánh Sáng Gzone chi tiết sau đây.
  • Binh Khí Phổ - Game nhập vai kiếm hiệp mới của VTC Game
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Tới đây nhà phát hành VTC Game sẽ tiến hành phát hành sản phẩm game kiếm hiệp Binh Khí Phổ. Game nhập vai kiếm hiệp này là một trải nghiệm mới mẻ, nhiều thú vị cho cộng đồng game thủ Việt. Game dự kiến ra mắt vào đầu tháng 2.
  • Có nên sử dụng dịch vụ cày thuê PUBG?
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    PUBG vẫn là ngự trị trong làng game thế giới về thể loại nhập vai bắn súng sinh tồn. Ra bản đồ mới game thủ phải thực hiện hàng tá nhiệm vụ khắc nghiệt. Dịch vụ cày thuê PUBG đã xuất hiện nhưng liệu rằng đó có phải là giải pháp hữu hiệu nhất?
  • Môn phái trong game 360mobi Kiếm Khách
    360mobi Kiếm Khách là tựa game nhập vai hấp dẫn dành cho game thủ yêu thích game kiếm hiệp. Bạn sẽ chọn môn phái nào trong 360mobi Kiếm Khách? Tải 360mobi Kiếm Khách cho Android, iOS để tham gia ngay.
  • Cách chơi Darkness Rises trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Game Darkness Rises đã chính thức ra mắt người chơi vào ngày 21/6. Đây tiếp tục là một game tạo được điểm nhấn của hãng game Hàn Quốc Nexon. Ngay lúc này bạn có thể chơi ngay siêu phẩm bởi nó đã được phát hành bản quốc tế với nhiều ngôn ngữ hỗ trợ.
  • Cách chơi Darkness Rises trên PC bằng giả lập Android
    Darkness Rises là một game hành động nhập vai chú ý nhất mùa hè này, Game Darkness Rises được phát hành phiên bản toàn cầu trên các nền tảng iOS, Android bởi hãng Nexon. Bạn hoàn toàn có thể chơi
  • Cách chơi Thiên Địa Chí Tôn trên PC
    Thiên Địa Chí Tôn là game nhập vai kiếm hiệp được hãng VTC Mobile chính thức phát hành tại Việt Nam ngày 21/6. Game ra mắt trên các nền tảng Android, iOS. Nhưng bạn cũng có thể chơi game mobile trên
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Equia được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat equia là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm