download The Dark Pictures Anthology Little Hope

The Dark Pictures Anthology

 Little Hope

Download The Dark Pictures Anthology - Game phiêu lưu mang màu sắc kinh dị

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 19/09/2020

The Dark Pictures Anthology thuộc thể loại game phiêu lưu mang màu sắc kinh dị rùng rợn lối chơi nhấn mạnh vào kể chuyển tương tác, bối cảnh ở vùng biển Thái Bình Dương. Nhiệm vụ của người chơi là cùng nhóm bạn Alex, Brad, Julia và Conrad khám phá những bí mật đằng sau một chiến đấu cơ bị bắn rơi xuống đáy biển từ Thế Chiến II.


1. Giới thiệu về The Dark Pictures Anthology

The Dark Pictures Anthology là tựa game kết hợp giữa nhiều thể loại: nhập vai, phiêu lưu, kinh dị, người chơi sẽ được trải nghiệm câu chuyện của 5 người bạn với hành trình khám phá một con tàu mà dưới đáy biển bị bắn rơi từ Thế Chiến II. Chuyển phiếu lưu tưởng chừng như thú vị này lại đưa họ đến những mối nguy hiểm mới, chính vì thế họ bắt buộc phải tìm mọi cách để sinh tồn và tìm hiểu ngon nguồn câu chuyện. Câu chuyện ngày càng rẽ sang nhiều nhánh với nhiều sự kiện khác nhau, điều đặc biệt là mỗi lựa chọn của các nhân vật đều sẽ quyết định hướng đi tiếp theo của câu chuyện.

the dark pictures anthology

Download The Dark Pictures Anthology, Game phiêu lưu mang màu sắc kinh dị

The Dark Pictures Anthology có lời thoại các nhân vật được trau chuốt cẩn thận, mang đến những sức thuyết phục cho các lựa chọn của họ, đồng thời để lại ấn tượng sâu sắc cho người chơi. Bên cạnh đó, môi trường chơi cũng được thiết kế tốt, từ những cảnh rùng rợn kinh dị đến những bối cảnh lãng mạn đều mang đến cảm giác chân thực, cùng với các đoạn chuyển cảnh linh hoạt khiến bạn như đang được trải nghiệm một bộ phim điện ảnh hấp dẫn. Game cũng có nhiều chế độ chơi như chế độ solo theo cốt truyện, chế độ 5 người chơi và chế độ chia sẻ chơi với một người bạn khác.

2. Các đặc điểm chính The Dark Pictures Anthology:

- Game phiêu lưu kinh dị khám phá con tàu ma.
- Nhiều chế độ chơi và cách chơi để lựa chọn.
- Lối chơi thiên về kể chuyện và trải nghiệm.
- Lời thoại nhân vật được đầu tư tốt.
- Bối cảnh, môi trường chơi đa dạng.

3. Game liên quan

The Frostrune cũng là game phiêu lưu với nội dung nhập vai nhân vật Liv, một cô bé 13 tuổi duy nhất sống sót sau vụ đắm tàu khám phá một hòn đảo bí ẩn, thu thập công cụ và những vật phẩm ma thuật, giải đố bằng cách sử dụng manh mối mà bạn tìm được, bên cạnh đó The Frostrune thiết kế âm thanh được thực hiện tốt và gây cảm giác thích thú, tất cả những hình ảnh ở trong game đều được vẽ tay nghệ thuật mang đến trải nghiệm tốt cho người chơi.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm The Dark Pictures Anthology được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat the dark pictures anthology là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

The Dark Pictures Anthology Little Hope


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Mini World
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm