download Earthshine Visual Novel Cho Android

Earthshine Visual Novel

 Cho Android

Download Earthshine Visual Novel - Game nhập vai cho di động

Thu Hà  cập nhật: 12/05/2020

Earthshine Visual Novel thuộc dòng game nhập vai kể chuyện tập trung vào cuộc phiêu lưu của 2 nhân vật là Talia và Inar. Tại đây, người chơi sẽ được khám phá một câu chuyện đầy cảm động về tình yêu, sự hy sinh và cả niềm hy vọng vẫn tồn tại trong tất cả mọi người.


1. Giới thiệu Earthshine Visual Novel

"Nữ tu xinh dẹp Talia đi qua Desert để tìm kiếm thứ gì đó mà chỉ có cô ấy mới biết. Đây không phải là một vùng đất bình thường với đầy cát và nhiều loài động vật khác nhau, mà thay vào đó là sự chết chóc và nỗi buồn bất tận. Desert là hình ảnh thực sự về nơi mà con người đang sinh sống, đã mất đi ánh sáng. Nhưng những gì nằm sâu trong bóng tối? Nỗi cô đơn không bao giờ chấm dứt hay ánh sáng rực rỡ của hy vọng? Talia và Inar - người mà cô gặp trên đường đi sẽ sớm tìm ra câu trả lời. Và có lẽ câu chuyện về những bông hoa xinh đẹp có thể khả năng chữa lành mọi vết thương và cho con người cuộc sống bất tử không chỉ là một câu chuyện cổ tích?"

Download  Earthshine Visual Novel - Game tiểu thuyết nhập vai cho Android, Windows

Đó chính là cốt truyện của Earthshine Visual Novel. Tựa game kể về cuộc phiêu lưu của 2 kẻ du hành, Talia và Inar khi họ thực hiện hành trình vượt qua một vùng đất có tên là Desert để tìm kiếm Fields of Obilivion hay Cánh đồng quên lãng. Truyền thuyết kể rằng cánh đồng này là nơi phát triển của những bông hoa kỳ diệu: các bông hoa này có thể chữa lành mọi vết thương và ban sự bất tử cho những người tìm thấy nó. Nhưng không ai chứng minh được các lời đồn đó là đúng. Liệu Talia và Inar có phải là những người đầu tiên làm được điều này? Ai là Talia và Inar? Họ chỉ là 2 kẻ xa lạ hay không đơn giản là như vậy? Đây chính là những câu hỏi mà chính bạn sẽ là người trả lời bằng cách trải nghiệm và đựa ra các lựa chọn trong tựa game phiêu lưu hấp dẫn này.

Chắc hẳn, bạn đã từng nghe đến hoặc từng trải nghiệm một hay nhiều game Visual novel. Đây là dòng game kết hợp giữa yếu tố phiêu lưu và nhập vai, sử dụng cuộc hội thoại giữa các nhân vật hoặc lời kể chuyện để điều khiển nhân vật. Người chơi sẽ bước vào các cuộc phiêu lưu nhưng không hẳn "phiêu lưu" theo đúng nghĩa đen. Có nghĩa là bạn sẽ không thực hiện bất kỳ một pha hành động nào mà thay vào đó là tập trung đọc những cuộc hội thoại và quan sát hình ảnh để tương tác và phát triển diễn biến của câu chuyện.

Tải  Earthshine Visual Novel - Game kể chuyện cho di động 

Điều làm cho các tựa game Visual Novel khác với những trò chơi khác là chúng cho phép người chơi trở thành một phần của câu chuyện và chúng được mô tả một cách kỹ lưỡng bằng các lời thoại và hình ảnh. Phần lớn thời gian của bạn dành cho việc đọc và nhấp qua các dòng text. Earthshine Visual Novel cũng giống như nhiều tựa game Visual Novel khác đặt trọng tâm vào cốt truyện thay vì gameplay và câu chuyện diễn ra như thế nào tiếp theo đó là phụ thuộc vào lựa chọn của người chơi. Và tất nhiên, kết quả của cuộc phiêu lưu cũng sẽ là do người chơi quyết định.

Có lẽ khi lựa chọn trò chơi, bạn sẽ xem trailer hay đọc mô tả về nó để biết được game có gì đó cuốn hút bạn trải nghiệm hay không. Đối với Earthshine Visual Novel, đoạn trailer khá mơ hồ và không cung cấp đủ thông tin về nội dung, nhưng kiểu úp úp mở mở như vậy lại khiến nhiều người cảm thấy có hứng thú và họ quyết định download Earthshine Visual Novel ngay lập tức khi chỉ lướt qua vài hình ảnh và dòng chữ như vậy.

Download  Earthshine Visual Novel - Game tiểu thuyết tương tác cho điện thoại, PC

Có thể nói rằng, nếu bạn cũng là một người trong số đó, vậy thì bạn sẽ không hối hận vì quyết định của mình. Âm nhạc, cốt truyện, minigame và đồ họa, tất cả đều sẽ khiến bạn chìm đắm. Câu chuyện mà bạn sẽ được khám phá trong Earthshine Visual Novel khá buồn và truyền cảm hứng. Game kéo dài khoảng 2-3 tiếng và sau khi kết thúc có lẽ bạn sẽ ước được trải nghiệm nhiều hơn nữa để khám phá thêm về thế giới cuốn hút trong trò chơi và tìm hiểu thêm về các truyền thuyết, những Nữ thần, phép thuật và nhiều tộc người khác nhau.

Đúng vậy, Earthlight Visual Novel khá ngắn, nhưng câu chuyện quá hay và đồ họa thì quá đẹp. Có lẽ bạn tự hỏi điều gì thực sự thu hút sự chú ý của bạn đầu tiên và câu trả lời sẽ là mặt hình ảnh của game. Ngoại hình nhân vật, các chi tiết trong môi trường xung quanh và những yếu tố đồ họa khác đều được khắc họa một cách sống động, đơn giản mà đẹp mắt. Bạn như được sống trong các câu chuyện cổ tích vậy. Chắc chắn, Earthshine Visual Novel sẽ mang đến cho người chơi những bài học, cảm xúc và trải nghiệm khó quên.

2. Tính năng chính của Earthlight Visual Novel:

- Gameplay kéo dài khoảng 2-3 giờ.

- Cốt truyện phi tuyến tính.

- Phong cách đồ họa độc đáo.

- Bối cảnh huyền diệu xoay quanh các truyền thuyết đến từ nhiều quốc gia.

- Chủ đề về tình yêu, số phận và sự lựa chọn khó khăn.

- Cuốn tiểu thuyết sẽ hấp dẫn những người hâm mộ truyện cổ tích.


Liên kết tải về - [Varies with ]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game phiêu lưu mạo hiểm
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Phiêu lưu là thể loại game rất hấp dẫn dành cho cả PC lẫn thiết bị di động. Top game phiêu lưu mạo hiểm dưới đây rất đáng để bạn trải nghiệm bởi thiết kế đồ họa vui tươi cùng nhiều thử thách hết sức cân não.
  • Cách chơi Phi Tiên Mobile trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Phi Tiên Mobile là game tiên hiệp đặc sắc, ra mắt game thủ ngày 26.4. Dù phát hành trên các nền tảng di động song bạn vẫn có thể chơi Phi Tiên Mobile trên máy tính. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cơ bản cách chơi Phi Tiên Mobile trên máy tính.
  • Cách chơi Warriors of Light trên PC bằng giả lập Android
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Bạn đã biết cách chơi Warriors of Light trên PC bằng giả lập Android? Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách chơi Warriors of Light trên PC trên Bluestacks. Warriors of Light là một game nhập vai hành động hứa hẹn mang tới bạn nhiều trải nghiệm thú vị, bất ngờ.
  • Top game bắn cá đổi thưởng hay nhất hiện nay
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Trải nghiệm hành trình phiêu lưu dưới đại dương với top game bắn cá đổi thưởng. Nơi đây, bạn sẽ bị cuốn hút vào đồ họa sống động, âm thanh sống động và cơ hội đổi thưởng khổng lồ. Tiêu diệt cá lớn, thu thập phần thưởng và thăng hạng trong các bàn thách đấu để trở thành bậc thầy săn cá.
  • Cách chơi Làng Lá Phiêu Lưu Ký trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Game mobile Làng Lá Phiêu Lưu Ký về đề tải Naruto vừa ra mắt phiên bản Alpha Test cho người chơi. Game nhập vai màn hình ngang điện thoại này gợi cho game thủ ký ức một thời những game 2D kinh điển. Bạn cũng có thể chơi sản phẩm trên PC dễ dàng.
  • Hướng dẫn học khinh công trong 360mobi Kiếm Khách VNG
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Để có trải nghiệm thú vị hơn và quan trọng là di chuyển nhanh hơn trong game 360mobi Kiếm Khách VNG bạn cần sở hữu những skill khinh công đẳng cấp. Dưới đây là hướng dẫn chi tiết cách để bạn học khinh công trong game.
  • Top game tô màu cho bé trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Ngày nay, với sự hỗ trợ của công nghệ và các thiết bị di động, các bậc phụ huynh được cung cấp nhiều ứng dụng để phát triển tư duy sáng tạo và trí tưởng tượng phong phú cho các con, g ame tô màu cho bé trên điện thoại chính là một trong những phần mềm được ra đời với mục đích như vậy, lựa chọn một trong những game tô màu cho bé dưới đây để mang lại cho bé những giờ phút vui chơi bổ ích bạn nhé.
  • Code Starlight Isle mới nhất
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Starlight Isle là một trò chơi di động MMORPG 3D có chủ đề giả tưởng, nền hòa bình được duy trì lâu dài đã bị xáo trộn bởi cuộc xâm lược của ma quỷ từ thế giới khác, hãy tập hợp tất cả lực lượng ngay sau khi sử dụng Code Starlight Isle, bắt tay vào một cuộc phiêu lưu hoành tráng.
  • Top game Anime đỉnh nhất
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Khi nói đến game Anime hay nhất là khi người chơi như được hòa mình vào những cuộc phiêu lưu, cố gắng giải những câu đố hoặc thậm chí là rơi nước mắt trước những câu chuyện cảm động. Giống như truyện tranh và phim hoạt hình, những tựa game Anime thường được thiết kế với tông màu nhẹ nhàng gợi liên tưởng đến sự trang nhã.
  • Đánh giá game Gods Will Fall - Game phiêu lưu thể loại Toguelike hấp dẫn
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Gods Will Fall là tựa game phiêu lưu hành động thuộc thể loại roguelike với phong cách chặt chém hấp dẫn, nơi người chơi có mục tiêu lật đổ sự thống trị của các vị thần độc ác. Bài viết đánh giá game Gods Will Fall sau đây sẽ giúp bạn có cái nhìn rõ hơn về tựa game này.
  • Cách chơi miễn phí game Lara Croft GO
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Phát hành lần đầu vào năm 2015, siêu phẩm game phiêu lưu giải đố Lara Croft GO đã vượt qua tất cả các đối thủ khác và trở thành tựa game hay nhất trên di động. Và dưới đây, Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn cách tải và chơi miễn phí Lara Croft GO, hãy chú ý theo dõi.
  • Cấu hình chơi game The Witcher 3 Wild Hunt
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    The Witcher 3 Wild Hunt là tựa game phiêu lưu khám phá cực kỳ hấp dẫn được phát hành bởi CD Projekt RED. Đây là một trong những game hành động nhập vai được cho là hay nhất hiện nay. Hãy cùng Taimienphi.vn xem cấu hình để chơi game The Witcher 3 Wild Hunt nhé.
  • Cách nhận và cài đặt miễn phí Tomb Raider
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Siêu phẩm game hành động nhập vai Tomb Raider chính thức được mở cửa cho phép người chơi nhận miễn phí đến hết ngày 24/3 trên Steam. Nếu bạn là một người yêu thích thể loại phiêu lưu khám phá vùng đất bí ẩn, Lara Croft sẽ mang bạn đến với những hòn đảo đầy tàn tích, hồi hộp và không kém phần hấp dẫn.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Earthshine Visual Novel được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat earthshine visual novel là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Earthshine Visual Novel Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Beholder 3/5 Game nhập vai phiêu lưu cho Android, iOS, APK
  • Stick Hero 3/5 Game nhập vai phiêu lưu Stickman trên Android
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm