download EVEMon 2.2.3

EVEMon

 2.2.3

Download EVEMon - Theo dõi nhân vật, skill trong game

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 13/11/2017

EVEMon là ứng dụng Windows độc lập được thiết kế nhằm hỗ trợ người dùng theo dõi tiến trình phát triển nhân vật của tựa game bom tấn EVE Online. EVEMon tích hợp nhiều tính năng hấp dẫn như theo dõi các skill và thuộc tính hiện tại của nhân vật, vật phẩm đang luyện và số tiền ISK trong tài khoản game.


Sau khi tải emn và cài đặt, màn hình máy tính sẽ hiển thị tab Overview mà bạn cần click vào File|Add Account để nhập ID và key tài khoản, đồng thời chọn nhân vật muốn giám sát trong tài khoản đó.

Để cài đặt game Minecraft bạn có thể sử dụng công cụ Minecraft Installer trên nhiều phiên bản hệ điều hành khác nhau, sử dụng Minecraft Installer bạn sẽ không gặp khó khăn gì khi cài game và hoàn toàn sẵn sàng để chơi game.


EVEMon
Download EVEMon - Theo dõi nhân vật, skill trong game

 

Một trong những tính năng nổi bật của EVEMon phải kể đến khả năng theo dõi nhiều nhân vật từ nhiều tài khoản game khác nhau trên cùng một giao diện đơn giản. Ngoài ra, bạn cũng có thể lập kế hoạch phát triển trong tương lai cho nhân vật trong game EVE Online qua các chương trình luyện skill, hoặc chỉ đơn giản là đặt ra lịch trình dự kiến theo thời gian và số lần luyện tập cho tất cả các skill.

EVEMon được phát triển dành cho các máy chạy Windows, nhưng hoạt động trên cả nền tảng Linux qua phần mềm Wine và trên nền tảng Mac qua Darwine.

Play On Linux cũng là phần mềm hỗ trợ cài đặt game, ứng dụng cho Linux bao gồm các trò chơi, công cụ văn phòng, chỉnh sửa ảnh.... Play On Linux có chế độ cài đặt tự động và hỗ trợ nhiều phiên bản game, ứng dụng khác nhau.

Các tính năng chính của EVEMon:

- Theo dõi tiến trình phát triển nhân vật trong EVE Online.

- Theo dõi skill và thuộc tính của nhân vật.

- Giao diện đơn giản.

- Lập kế hoạch luyện skill.

- Hỗ trợ hệ điều hành Windows, Linux và Mac.



Liên kết tải về - [5.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

EVEMon - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm EVEMon được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat evemon là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm