download Everything Portable 1.4.1.1014 64bit

Everything Portable

 1.4.1.1014 64bit

Download Everything Portable - Tìm kiếm tập tin, dữ liệu máy tính

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 13/12/2021

Everything Portable là phiên bản Portable của phần mềm tìm kiếm file Everything trên nền tảng máy tính với chức năng tìm kiếm tài liệu nhanh chóng và dễ dàng, thậm chí là tìm cả những thư mục ẩn hay đã bị xóa. Everything Portable không cần cài đặt, chỉ cần tải về và sử dụng luôn, hoặc sao chép vào USB để sử dụng trực tiếp trên bất cứ hệ thống nào.



1. Giới thiệu về Everything Portable

Everything Portable là phần mềm tìm kiếm file trên nền tảng máy tính cho phép bạn tìm thấy các tập tin mình cần chỉ trong nháy mắt, nhờ công nghệ tìm file thông minh, có thay thế hoàn hảo cho chức năng tìm kiếm trong Windows Explorer vốn chưa làm hài lòng người dùng. Everything Portable còn thuận tiện ở chỗ là có thể sao chép vào USB để sử dụng trực tiếp trên mọi máy tính mà không cần cài đặt.

everything portable

Download Everything Portable, Tìm kiếm tập tin, dữ liệu máy tính

Everything Portable có tốc độ tìm kiếm nhanh, khả năng lập chỉ mục cho tất cả các file trên ổ đĩa cho phép hiển thị kết quả ngay khi bạn đang gõ từ khóa tìm kiếm. Everything Portable cung cấp tính năng tím kiếm cơ bản cho người dùng không chuyên còn với những người dùng chuyên sâu có thể áp dụng chức năng tìm kiếm nâng cao sử dụng toán tử Boolean và các biểu thức. Ngoài ra phần mềm cũng có thể đóng vai trò như một server HTTP, FTP hoặc ETPkết nối với Everything đang chạy trên máy tính khác.

2. Các đặc điểm chính của Everything Portable:

- Tìm kiếm tập tin trên máy tính.
- Chức năng tìm kiếm cơ bản và nâng cao.
- Hiển thị kết qua ngay khi đang gõ kết quả tìm kiếm.
- Sử dụng trực tiếp trên mọi máy tính mà không cần cài đặt.

3. Soft liên quan

Zipsearch cũng là phần mềm tìm kiếm file tài liệu trên máy tính ở nhiều định dạng khác nhau, thậm chí còn có thể tìm tập tin trên đĩa mềm, ổ cứng di động, USB, đĩa CD/DVD....bạn có thể sử dụng các tiêu chí như: tên, nội dung, ngày tạo, kích cỡ....để tìm kiếm dữ liệu trên Zipsearch nhanh hơn, sắp xếp các file kết quả theo các tiêu chí đó.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Everything Portable được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat everything portable là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Everything Portable 1.4.1.1014 64bit


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • LittleShoot 3/5 Hỗ trợ tìm kiếm tập tin đa phương tiện trên Web
  • DocFetcher 3/5 Tìm kiếm file trên máy tính
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm