download BitPay 12.11.3.0 store app

BitPay

 12.11.3.0 store app

Download BitPay - Nhận gửi tiền Bitcoin, quản lý Bitcoin

Thu Hà  cập nhật: 08/02/2022

BitPay là ứng dụng được xây dựng trên nền tảng Copay, hỗ trợ bảo mật các giao dịch bằng Bitcoin và quản lý tài chính cho Bitcoin. Ngoài ưu điểm dễ truy cập và bảo mật cao, BitPay còn nổi bật nhờ tính năng tích hợp với BitPay Visa Card, Amazon và Glidera, chạy trên hầu hết các nền tảng desktop và di động tương ứng trên thị trường.


BitPay cho phép bạn nhận và gửi Bitcoin cũng như quản lý ví trực tuyến của bạn trong môi trường an toàn. Ứng dụng hiện được phát hành qua nhiều phiên bản tải BitPay chạy được trên hầu hết các nền tảng desktop thông dụng nhất ngày nay như Windows, MacOS, Linux, cũng như hầu hết các nền tảng di động như iOS, Android và Windows Phone. Đặc biệt, BitPay còn tích hợp với Glidera - chương trình trao đổi Bitcoin nổi tiếng.


BitPay
Download BitPay - Nhận gửi tiền Bitcoin, quản lý Bitcoin

Nếu bạn đang bị mất mật khẩu của ví Bitcoin, hãy sử dụng công cụ Bitcoin Password để khôi phục lại chúng một cách dễ dàng, ưu điểm của Bitcoin Password là sử dụng thuật toán mạnh SSE, AVX và AVX2 để crack mã hoá các mật khẩu.

Một ưu điểm nổi bật của BitPay được rất nhiều người dùng quan tâm là khả năng quản lý và tải thẻ Visa Debit trả trước dành cho BitPay bằng Bitcoin và rút tiền mặt từ các cây ATM hỗ trợ thẻ Visa. Nói cách khác, BitPay giúp bạn xử lý các thao tác như mua thẻ quà tặng của Amazon nhanh chóng chỉ qua một vài thao tác nhấp chuột. Quản lý ví trực tuyến, gửi, mua hoặc nhận các khoản tiền hay trích xuất thông tin giao dịch đều được thực hiện vô cùng đơn giản với BitPay.

Cách tạo ví bitcoin cũng được nhiều người quan tâm, tạo ví bitcoin chính là cách bạn tạo và quản lý một tài khoản bitcoin trực tuyến, xem hướng dẫn tạo ví bitcoin được trình bày chi tiết trên taimienphi.

Các tính năng chính của ứng dụng BitPay:

- Quản lý tài chính cho Bitcoin.

- Tích hợp với BitPay Visa Card, Amazon và Glidera.



Liên kết tải về - [62.4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

BitPay - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm BitPay được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bitpay là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

BitPay 12.11.3.0 store app


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Copay 5/5 Quản lý tiền tệ, thực hiện giao dịch Bitcoin
  • Luno 3/5 Ứng dụng quản lý và giao dịch Bitcoin, Ethereum
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm