download Exolyt Cho PC

Exolyt

 Cho PC

Download Exolyt - Công cụ phân tích tài khoản TikTok cho nhà sáng tạo nội dung

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 25/11/2023

TikTok giờ đây không chỉ là mạng xã hội video đơn thuần mà còn là nơi để các doanh nghiệp, người sáng tạo nội dung, người nổi tiếng kinh doanh và quảng bá thương hiệu. Với Exolyt, người dùng có thể theo dõi các số liệu thống kê, đồng thời hiểu rõ hơn về tài khoản TikTok của mình.


Bên cạnh đầu tư vào nội dung của video, bạn cần đặt ra các chiến lược phát triển, mục tiêu cụ thể để xây dựng một kênh TikTok hiệu quả. Exolyt là công cụ phân tích dữ liệu TikTok tốt nhất với nhiều tính năng hỗ trợ như theo dõi các chỉ số của kênh, so sánh hai kênh TikTok hay thống kê và cập nhật các xu hướng HOT theo thời gian thực.

tai exolyt

Exolyt, công cụ hỗ trợ phân tích tài khoản TikTok

1. Exolyt - Công cụ phân tích và phát triển tài khoản TikTok

Để trở nên nổi bật trên TikTok, các nhà sáng tạo nội dung cần chú ý rất nhiều yếu tố khác nhau ngoài nội dung của video. Với Exolyt, việc này đơn giản hơn rất nhiều. Bạn có thể dễ dàng cập nhật các xu hướng, tài khoản, âm thanh đang thịnh hành trên toàn cầu. Bằng cách nắm bắt sớm các trend, bạn sẽ là người đầu tiên tạo xu hướng mới tại khu vực của mình và thu hút người xem nhiều nhất có thể.

Bên cạnh đó, Exolyt còn hỗ trợ phân tích dữ liệu của bất kỳ kênh TikTok nào. Với các số liệu này, các doanh nghiệp, người nổi tiếng hay nhà sáng tạo nội dung TikTok có thể nắm bắt thị hiếu của khán giả, từ đó đưa ra phương hướng phát triển phù hợp nhất cho kênh TikTok của mình.

download exolyt

Sử dụng Exolyt và tìm hiểu các trend mới nhất trên TikTok

Điểm đặc biệt của Exolyt là công cụ này cho phép bạn so sánh các kênh TikTok với nhau. Bằng cách này, bạn có thể hiểu hơn về điểm mạnh và điểm yếu của mình sau đó phát triển kênh theo chiến lược cụ thể để giữ chân người xem cũng như tăng follow TikTok hiệu quả nhất.

2. Tải Exolyt cho PC, Android, iPhone

Tải Exolyt trên PC, điện thoại Android, iPhone bạn sẽ trải nghiệm công cụ phân tích TikTok hàng đầu với các tính năng như:

- Theo dõi và phân tích số liệu của tài khoản, video nổi bật.
- So sánh những kênh TikTok, phân tích thông tin của đối thủ.
- Xây dựng chiến lược phát triển kênh TikTok hiệu quả nhất.
- Dễ dàng tìm kiếm nội dung HOT, kiểm tra số lượt tải video TikTok không logo, trend đang nổi trên toàn cầu.

3. Công cụ liên quan

Socialinsider là chương trình hỗ trợ phân tích dữ liệu tài khoản TikTok hàng đầu. Socialinsider cung cấp các số liệu quan trọng với độ chính xác cao, giúp người dùng xây dựng chiến lược nội dung tốt hơn để tăng lượt view, lượt tương tác trên kênh TikTok cá nhân.


Liên kết tải về - [0 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Exolyt được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat exolyt là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • TikTok Monitoring 5/5 Theo dõi các thương hiệu và Influencer trên TikTok
  • Analisa 5/5 Hỗ trợ phân tích, đánh giá tài khoản TikTok bằng công nghệ AI
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm