download TikTok Monitoring Cho PC

TikTok Monitoring

 Cho PC

Download TikTok Monitoring - Theo dõi các thương hiệu và Influencer trên TikTok

Thu Hà  cập nhật: 26/11/2023

Là ứng dụng được download nhiều nhất năm 2021, TikTok đang dần trở thành một trong những mạng xã hội chia sẻ video thịnh hành nhất hiện nay. Với những doanh nghiệp, người nổi tiếng hay thậm chí là người dùng muốn tiếp cận nhiều người hơn trên nền tảng này thì TikTok Monitoring là lựa chọn không thể bỏ qua.


TikTok Monitoring là ứng dụng phân tích các dữ liệu đối tượng người dùng cực kỳ hiệu quả dành cho đối tượng doanh nghiệp, công ty, người nổi tiếng hay các bạn trẻ muốn nổi tiếng trên TikTok. Qua các dữ liệu thu thập được, người dùng có thể xây dựng các chiến dịch quảng cáo để thu hút được nhiều lượt theo dõi cũng như lượt tải video nhiều hơn.

download tiktok monitoring

TikTok Monitoring, ứng dụng quản lý và phát triển tài khoản TikTok

1. TikTok Monitoring - Ứng dụng quản lý tài khoản TikTok hiệu quả

Được phát triển bởi Storyclash, TikTok Monitoring là một công cụ hữu hiệu giúp các TikToker theo dõi và phân tích các hoạt động của những người có ảnh hưởng trên TikTok. Qua đó, người dùng có thể nắm bắt được những chỉ số cần thiết, video, đoạn nhạc dễ lên xu hướng để xây dựng nội dung video sao cho phù hợp, đồng thời tăng follow TikTok nhanh chóng.

Bên cạnh đó, TikTok Monitoring còn giúp các doanh nghiệp và người dùng thu thập thông tin chi tiết về chiến lược truyền thông, marketing của đối thủ cạnh tranh. Với những dữ liệu thu thập được, ứng dụng sẽ phân tích và tổng hợp các thông tin quan trọng, đem tới cái nhìn tổng quan về những hoạt động trên TikTok.

tai tiktok monitoring

Sử dụng TikTok Monitoring và nắm bắt các xu hướng đang xuất hiện trên TikTok

Điểm đặc biệt của TikTok Monitoring là nền tảng này sẽ tổng hợp các trend đang thịnh hành trên TikTok của hơn 15.000 tài khoản cho người dùng. Từ đó bạn có thể khám phá những ý tưởng, nội dung mới, xem mức độ tương tác trung bình, phân tích hồ sơ tài khoản và tỷ lệ tương tác của các xu hướng đó.

2. Tải TikTok Monitoring cho PC, Android, iPhone

Tải TikTok Monitoring trên PC, điện thoại Android, iPhone bạn sẽ trải nghiệm ứng dụng quản lý tài khoản TikTok chuyên nghiệp với các tính năng như:

- Khám phá những người có ảnh hưởng, xu hướng nổi bật trên TikTok trên toàn thế giới.
- Theo dõi và phân tích các chỉ số, dữ liệu đối với mọi trang TikTok.
- Tìm hiểu, so sánh thông số với đối thủ cạnh tranh trên TikTok.
- Quản lý danh sách người theo dõi, lượt tương tác tài khoản TikTok.
- Hỗ trợ phát triển kênh TikTok tối đa.

3. Nền tảng liên quan

Quintly là nền tảng quản lý và phân tích tài khoản mạng xã hội phổ biến được nhiều doanh nghiệp sử dụng. Với khả năng quản lý chuyên nghiệp, Quintly giúp người dùng nắm bắt được những thông tin, số liệu cụ thể, từ đó bạn có thể xây dựng kế hoạch phát triển hiệu quả trên các trang mạng xã hội. Những ứng dụng tăng view, follow TikTok cũng được sử dụng rộng rãi để giúp cho nhà sáng tạo nội dung có thể tăng lượt tương tác hiệu quả.


Liên kết tải về - [0 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm TikTok Monitoring được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tiktok monitoring là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

TikTok Monitoring Cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Popsters 3/5 Nắm bắt xu hướng thịnh hành trên các trang mạng xã hội
  • Quintly 5/5 Hỗ trợ phân tích hiệu suất tài khoản mạng xã hội cá nhân
  • SocialinsiderPhân tích và theo dõi đối thủ cạnh tranh trên TikTok
  • ExolytCông cụ phân tích tài khoản TikTok cho nhà sáng tạo nội dung
  • AnalisaHỗ trợ phân tích, đánh giá tài khoản TikTok bằng công nghệ AI
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm