download Socialinsider Cho PC

Socialinsider

 Cho PC

Download Socialinsider - Phân tích và theo dõi đối thủ cạnh tranh trên TikTok

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 24/11/2023

TikTok là một nền tảng video lớn với số lượng các nhà sáng tạo nội dung đông đảo. Nếu muốn trở thành một cái tên nổi bật trong số đó, bạn cần phải có một chiến lược phát triển kênh TikTok cụ thể. Socialinsider là một chương trình hỗ trợ phân tích dữ liệu tài khiarn TikTok có thể giúp ích rất nhiều cho bạn trong công việc này.


Socialinsider là một công cụ phân tích dữ liệu TikTok hàng đầu dành cho cả người dùng phổ thông lẫn các công ty truyền thông mạng xã hội. Nền tảng trực tuyến này cũng cung cấp các số liệu quan trọng trên TikTok theo thời gian thực với độ chính xác rất cao.

tai socialinsider

Socialinsider, công cụ hỗ trợ phân tích dữ liệu TikTok nhanh chóng

1. Socialinsider - Phân tích dữ liệu TikTok chuyên nghiệp

Socialinsider tổng hợp dữ liệu chuyên sâu của bất kỳ tài khoản TikTok dưới dạng báo cáo trực quan. Người dùng có thể sử dụng các dữ liệu này xây dựng chiến lược nội dung tốt hơn để tăng follow TikTok, lượt view, lượt tương tác trên kênh cá nhân.

Socialinsider đặc biệt hữu ích khi bạn bắt đầu một chiến dịch nội dung trên TikTok. Nền tảng này sẽ cung cấp số liệu về lượt view, lượt thả tim, lượt bình luận, thời lượng xem của các video của chiến dịch. Thông qua việc phân tích dữ liệu TikTok, bạn có thể tối ưu hóa nội dung để thu hút thêm lượt tải video Tiktok không logo và có kết quả tốt hơn.

download socialinsider

Socialinsider, hỗ trợ các chiến dịch nội dung trên TikTok

Bạn cũng có thể phân tích dữ liệu TikTok của các đối thủ cạnh tranh bằng. Với Socialinsider, bạn có thể biết được các hashtag, nội dung hút view của các kênh có nhiều follow trên TikTok. Bạn còn có thể so sánh kênh TikTok cá nhân với kênh của đối thủ dựa trên nhiều số liệu khác nhau.

2. Tải Socialinsider cho PC, Android, iPhone

Tải Socialinsider cho PC, Android, iPhone để phân tích dữ liệu TikTok và tăng lượt view, lượt follow cho kênh cá nhân. Các tính năng đáng chú ý nhất của Socialinsider là:

- Thu thập dữ liệu trên nền tảng TikTok.
- Phân tích, tổng hợp dữ liệu chuyên sâu.
- Quản lý tài khoản, nội dung trên kênh.
- Theo dõi tương tác của người dùng.
- Hỗ trợ xây dựng kế hoạch nội dung.
- Theo dõi, phân tích đối thủ cạnh tranh.

3. Công cụ liên quan

Exolyt là công cụ phân tích tài khoản TikTok với nhiều tính năng hỗ trợ như theo dõi chỉ số của kênh, so sánh hai kênh TikTok hay thống kê và cập nhật các trend mới theo thời gian thực. Thông qua Exolyt, bạn sẽ là người đầu tiên tạo xu hướng mới tại khu vực của mình, đồng thời thu hút người xem nhiều nhất có thể.

Bên cạnh công cụ phân tích tài khoản TikTok thì những app tăng follow và view cũng được các nhà sáng tạo nội dung sử dụng rộng rãi, bởi tính tiện lợi mà nó mang lại.

Liên kết tải về - [0 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Socialinsider được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat socialinsider là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Socialinsider Cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Popsters 3/5 Nắm bắt xu hướng thịnh hành trên các trang mạng xã hội
  • TikTok Monitoring 5/5 Theo dõi các thương hiệu và Influencer trên TikTok
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm