download Analisa Cho PC

Analisa

 Cho PC

Download Analisa - Hỗ trợ phân tích, đánh giá tài khoản TikTok bằng công nghệ AI

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 25/11/2023

Không chỉ đơn thuần xem và đăng tải video như người dùng TikTok phổ thông, các doanh nghiệp còn phải phân tích dữ liệu người dùng để đưa ra chiến lược phát triển hiệu quả. Tuy nhiên, nếu như bạn tò mò muốn biết dữ liệu của mình như thế nào, hãy thử Analisa một nền tảng phân tích tài khoản TikTok trang bị trí tuệ nhân tạo AI.


Analisa là một website có khả năng phân tích dữ liệu người dùng trên các nền tảng mạng xã hội, đặc biệt là InstagramTikTok. Dựa trên những thông tin mà Analisa đem lại, bạn có thể biết được video của bạn được tiếp cận bởi những đối tượng nào.

tai analisa

Analisa, phân tích, đánh giá tài khoản TikTok

1. Analisa - Công cụ phân tích dữ liệu TikTok

Analisa không chỉ hoạt động trên TikTok mà còn cả Instagram. Chỉ cần nhập thông tin tài khoản hoặc một hashtag bất kỳ của 2 nền tảng này, bạn có thể tổng hợp được rất nhiều thông tin khác nhau như lượt follow, số like, bình luận và lượt tải video TikTok không logo. Đối với phiên bản trả phí, bạn còn có thể so sánh 2 hồ sơ người dùng với nhau để đánh giá độ nổi tiếng của họ.

download analisa

Analisa, nghiên cứu các trào lưu trên TikTok bằng trí tuệ nhân tạo

Trang web phân tích dữ liệu này có rất nhiều chức năng hữu ích. Người dùng có thể sử dụng lên tài khoản TikTok cá nhân để phân loại người theo dõi theo độ tuổi, giới tính hay kiểm tra số lượng tài khoản ảo. Ngoài ra, Analisa cũng cho phép bạn phân tích dữ liệu tài khoản của người khác để đánh giá hoạt động trên mạng xã hội của họ.

Bên cạnh việc phân tích tài khoản TikTok, Analisa còn có chức năng phân tích các hashtag phổ biến để nghiên cứu các trào lưu đang thịnh hành. Bạn có thể phân tích dữ liệu trong vòng vài tháng, vài năm hoặc xác định xem ai là người có tầm ảnh hưởng, từ đó xây dựng chiến lược cụ thể để tăng Follow TikTok hiệu quả nhất.

2. Tải Analisa cho PC, Android, iPhone

Tải Analisa cho PC, Android, iPhone để được trải nghiệm một công cụ phân tích dữ liệu TikTok:

- Đáng tin cậy.
- Giao diện đơn giản, dễ sử dụng.
- Nhiều công cụ phân tích dữ liệu, đem lại nhiều thông tin hữu ích.
- Hoàn toàn miễn phí.

3. Công cụ liên quan

TikTok for Business là tài khoản marketing thường được sử dụng bởi các doanh nghiệp lớn, giúp họ dễ dàng quảng bá thương hiệu đến mọi người. Thay vì phải sử dụng những App tăng follow Tiktok hay app tăng view TikTok, thì TikTok for Business còn hỗ trợ các nhà tiếp thị phân tích xu hướng mới, đặt ngân sách, tiếp cận đối tượng người dùng hiệu quả hơn.


Liên kết tải về - [0 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Analisa được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat analisa là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm