download ExpressVPN 2024

ExpressVPN

 2024

Download ExpressVPN - Ứng dụng VPN, truy cập web không giới hạn

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 21/02/2024

ExpressVPN là một trong những dịch vụ VPN hàng đầu trên thế giới, mang lại cho người dùng trải nghiệm an toàn và riêng tư trên Internet một cách tuyệt vời. Với mạng lưới máy chủ vượt trội, ExpressVPN có mặt ở hơn 105 quốc gia khắp thế giới, đảm bảo bạn có thể kết nối từ bất kỳ đâu và khi nào cần thiết.


1. ExpressVPN - Dịch vụ VPN trả phí số 1 thế giới

ExpressVPN mang đến chế độ bảo vệ trực tuyến mạnh mẽ bằng cách sử dụng danh sách IP giả, ẩn danh trực tuyến để tránh được sự rình mò từ tin tặc và gián điệp, đồng thời mã hóa bằng tiêu chuẩn hiện đại để chống rò rỉ dữ liệu. ExpressVPN mang đến hệ thống máy chủ VPN băng thông không giới hạn, tốc độ cực nhanh để bạn tự do lựa chọn và kết nối, hệ thống này hiện có mặt trên 105 quốc gia và 160 địa điểm toàn cầu, áp dụng trên mọi thiết bị bạn sở hữu gồm Mac, Windows, Android, iOS, Linux, bộ định tuyến, v.v.

download expressvpn

Tải ExpressVPN cho Android, iPhone, PC - Hệ thống máy chủ siêu nhanh trên khắp thế giới

ExpressVPN cung cấp quyền truy cập không giới hạn vào video, âm nhạc, mạng xã hội... bị cấm do vị trí địa lý, mang đến khả năng không giới hạn để bạn vào mọi trang web bạn thích. Bất kể bạn muốn phát trực tuyến Netflix Mỹ, tải xuống tệp torrent, chơi video game hay giữ ẩn danh và bảo mật trực tuyến, ExpressVPN đều có giải pháp dành cho bạn. Đặc biệt NPH còn cho phép người dùng sử dụng thử VPN miễn phí trong vòng 30 ngày và cam kết hoàn tiền nếu không hài lòng với chất lượng dịch vụ, nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm tải ExpressVPN và trải nghiệm thử.

tai expressvpn

Download ExpressVPN cho iPhone, Android, PC - Kết nối máy chủ VPN bảo mật với dữ liệu được mã hóa

2. Tại sao nên sử dụng ExpressVPN ?

- Đa dạng máy chủ toàn cầu: Với máy chủ có mặt ở 105 quốc gia, bạn có thể truy cập vào nội dung trên Internet từ bất kỳ đâu trên thế giới mà không gặp hạn chế địa lý.
- Bảo mật cao cấp: Sử dụng công nghệ mã hóa AES-256, ExpressVPN đảm bảo rằng dữ liệu của bạn luôn được bảo vệ và an toàn.
- Hỗ trợ khách hàng 24/7: ExpressVPN cung cấp dịch vụ hỗ trợ chat trực tuyến 24/7 bằng tiếng Việt, với nhân viên chuyên nghiệp sẵn sàng giúp đỡ bạn trong việc cài đặt và sử dụng dịch vụ.
- Truyền dữ liệu không lưu trữ: Nhờ công nghệ máy chủ TrustedServer, dữ liệu của bạn không bao giờ được lưu trữ trên ổ cứng, giúp đảm bảo sự riêng tư và bảo mật.
- Tốc độ nhanh chóng: ExpressVPN cam kết đem lại trải nghiệm Internet mượt mà và không giới hạn với tốc độ nhanh như chớp.
- Hỗ trợ đa nền tảng: Với ứng dụng trên nhiều nền tảng khác nhau, từ iOS, Android, Mac, Windows đến Linux và các thiết bị khác, bạn có thể sử dụng ExpressVPN trên mọi thiết bị bạn có.
- Đa thiết bị: Cho phép kết nối đến 8 thiết bị cùng lúc, bạn có thể bảo vệ toàn bộ gia đình và thiết bị cá nhân của mình.
- Không lưu nhật ký hoạt động: Với cam kết không lưu trữ bất kỳ dữ liệu hoạt động nào, ExpressVPN đảm bảo rằng thông tin cá nhân của bạn sẽ không bị ghi lại hoặc chia sẻ.

3. App cùng tính năng ExpressVPN: NordVPN, PrivateTunel

Nếu cảm thấy chi phí sử dụng máy chủ ExpressVPN vượt quá ngân sách bạn đang có hãy thử các giải pháp mạng riêng ảo khác có chi phí thấp hơn nhưng vẫn đảm bảo tính năng và nhu cầu sử dụng của người dùng như NordVPN và PrivateTunel.

NordVPN là một dịch vụ mạng riêng ảo (VPN) hàng đầu trên thị trường, mang lại cho người dùng trải nghiệm truy cập internet an toàn, riêng tư và không bị gián đoạn. Với NordVPN, bạn có thể truy cập nội dung yêu thích của mình mà không gặp phải sự chậm trễ hay gián đoạn, dù bạn ở bất kỳ đâu và trên bất kỳ thiết bị nào, mà không giới hạn về băng thông hoặc tốc độ.

PrivateTunnel cũng là dịch vụ VPN cho phép bạn lướt web ẩn danh và an toàn bằng hệ thống IP đa dạng, danh sách máy chủ phong phú có mặt trên toàn cầu, bên cạnh đó PrivateTunnel còn giúp bỏ chặn trang web, hỗ trợ giám sát lưu lượng Internet và lập báo cáo để xem thông tin chi tiết về tình trạng sử dụng Internet.


Liên kết tải về - [12 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top ứng dụng VPN tốt nhất cho Torrent
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Bạn đang cần tìm kiếm ứng dụng VPN hỗ trợ tải Torrent an toàn và tốc độ nhanh hơn? Tham khảo tiếp bài viết dưới đây của Taimienphi.vn để tìm hiểu chi tiết nhé.
  • Top VPN tốt nhất cho điện thoại iPhone
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Apple nổi tiếng trong việc đảm bảo các sản phẩm công nghệ của họ an toàn và được bảo vệ khỏi các mối đe dọa trực tuyến. Tuy nhiên ngày càng nhiều người dùng iPhone sử dụng VPN để có thêm một lớp bảo vệ bổ sung. Sử dụng top ứng dụng VNP tốt nhất cho iPhone sẽ giúp bạn duy trì quyền riêng tư cũng như truy cập các nội dung giới hạn về địa lý một cách hiệu quả.
  • Top VPN hàng đầu cho người dùng Canada
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Bạn đang cần tìm kiếm phần mềm VPN để truy cập các trang web, nội dung bị chặn ở Canada hoặc chỉ đơn giản là để tránh khỏi con mắt theo dõi của các bên, duyệt web an toàn hơn?
  • Top VPN tốt nhất cho Mac 2020
    Bạn đang cần tìm kiếm phần mềm VPN cho Mac để duyệt web an toàn hay truy cập các trang web bị chặn, ... nhưng chưa biết lựa chọn VPN nào? Tham khảo tiếp bài viết dưới đây của Taimienphi.vn.
  • Làm sao để VPN không bị phát hiện?
    Các mối đe dọa quyền riêng tư người dùng luôn rình rập mọi lúc mọi nơi, xong bên cạnh đó một số ISP và trang web bắt đầu chặn các kết nối VPN. Vấn đề đau đầu nhất lúc này mà người dùng đặt ta là làm
  • Trình duyệt Brave hỗ trợ lướt web ẩn danh
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Khác với các trình duyệt phổ biến khác như Chrome hay Firefox, mặc dù tốc độ duyệt web nhanh, chặn mọi quảng cáo và đặc biệt là không bán dữ liệu người dùng, xong có rất ít người dùng biết đến trình duyệt Brave. Nhằm cải thiện trải nghiệm duyệt web tốt hơn, trong bản phát hành mới đây trình duyệt Brave hỗ trợ duyệt web ẩn danh
  • Cách lưu lịch sử tạm thời khi duyệt web ẩn danh
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Cách lưu lịch sử tạm thời khi duyệt web Google Chrome hay CocCoc ẩn danh giúp bạn xem lại các trang web đó khi cần. Làm theo hướng dẫn sau để cài đặt lưu lịch sử tạm thời khi duyệt web ẩn danh.
  • Duyệt web riêng tư, lướt web chế độ ẩn danh trên Chrome
    Bạn đã từng nghe tới chế độ ẩn danh của Google Chrome, vậy duyệt web riêng tư có tính năng chính là gì và để thiết lập chế độ ẩn danh khi lướt Web phải làm như thế nào?
  • Lướt web ẩn danh trên trình duyệt Opera
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Sử dụng trình duyệt Opera để lướt web và bạn không muốn trình duyệt lưu lại các thông tin cá nhận như: Lịch sử duyệt web( địa chỉ trang web), thời gian truy cập, tài khoản, mật khẩu, ... cách tốt nhất là sử dụng chế độ ẩn danh trên Opera. Vậy làm thế nào để thiết lập chế độ ẩn danh trên trình duyệt?
  • Tor Browser 9.0.6 - Trình duyệt web ẩn danh và bảo mật
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Trình duyệt web Tor Browser có tính bảo mật cao, ẩn lưu lượng web của bạn bằng cách sử dụng mạng Tor, giúp dễ dàng bảo vệ danh tính của bạn khi hoạt động trực tuyến, hiện tại bạn đã có thể cập nhật phiên bản Tor Browser 9.0.6 mới nhất của trình duyệt, để có được trải nghiệm lướt web an toàn, đáng tin cậy và ổn định hơn.
  • Top 10 trình duyệt Web được đánh giá cao nhất 2017
    Bạn đang tìm kiếm một trình duyệt web tốt và tối ưu nhất trên thiết bị của bạn? Danh sách Top 10 trình duyệt Web được đánh giá cao nhất 2017 dưới đây sẽ là những lựa chọn mà bạn không thể bỏ qua để
  • Ẩn danh trên Cốc Cốc, lướt Web bảo mật trong trình duyệt CocCoc
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Lướt web ở chế độ ẩn danh trên download CocCoc là một tính năng khá độc đáo, khi sử dụng tính năng này các trang bạn xem trong tab ẩn danh sẽ không bị lưu vào lịch sử của trình duyệt, kho cookie hoặc lịch sử tìm kiếm sau khi bạn đóng tất cả các tab ẩn danh. Mọi tệp bạn tải xuống hoặc dấu trang mà bạn tạo sẽ được giữ nguyên.
  • Thiết lập khởi động các trình duyệt ở chế độ ẩn danh theo mặc định
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Duyệt web ở chế độ ẩn danh hay chế độ riêng tư sẽ xóa sạch mọi dấu vết, cookies cũng như lịch sử duyệt web, các trang web mà bạn đã truy cập, người dùng khác sẽ không biết được bạn đã truy cập các trang web nào, trong bài viết này Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách thiết lập khởi động các trình duyệt web ở chế độ ẩn danh theo mặc định.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm ExpressVPN được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat expressvpn là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • FortiClient VPN 3/5 Kết nối mạng riêng ảo an toàn
  • 5G VPN 3/5 Dịch vụ VPN an toàn, lướt web không giới hạn
  • VPN.ExpressThay thế IP, duyệt web ẩn danh và bảo mật
  • DNS Changer for AndroidĐổi DNS, truy cập web không giới hạn
  • ZenMate for MacDuyệt web ẩn danh, bảo mật
  • BulletVPNMáy chủ VPN duyệt web ẩn danh
  • Mini VPNỨng dụng bỏ chặn trang web, ẩn địa chỉ IP cho điện thoại Android
  • mySteganos Online Shield VPNTạo mạng riêng ảo, duyệt web ẩn danh
  • VPNhubỨng dụng mạng riêng ảo, duyệt web bảo mật
  • MaxVPNỨng dụng duyệt web ẩn danh, truy cập web bị chặn cho di động
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm