download Extreme Balancer 3 Cho Android

Extreme Balancer 3

 Cho Android

Download Extreme Balancer 3 - Trò chơi điều khiển trái bóng

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 05/03/2019

Extreme Balancer 3 là một trò chơi đơn giản, nhưng chứa nhiều yếu tố mạo hiểm, trong đó bạn sẽ phải điều khiển trái bóng trên màn hình luôn giữ trạng thái cân bằng trên các điểm đỡ như trên cầu, các thanh gỗ và cuối cùng là tiếp cận với chiếc thuyền. Game Extreme Balancer 3 phù hợp để giải trí dành cho tất cả các đối tượng và lứa tuổi, đặc biệt là những người yêu bóng đá.



Nhiệm vụ của bạn trong Extreme Balancer 3 rất đơn giản, bạn phải vừa di chuyển vừa cân bằng trái bóng sao cho nó luôn ở một vị trí an toàn, không để rơi xuống nước. Cuối cùng, hãy để trái bóng tiếp cận với chiếc thuyền đang lênh đênh, đi kèm với các điều khiển được cải thiện hơn phần trước của nó, do đó bạn có thể cân bằng bóng 3D chính xác hơn.

extreme balancer 3

Download Extreme Balancer 3, Trò chơi điều khiển trái bóng

Cũng là tựa game về trái bóng, Helix Ball cũng đưa bạn đến với chuyến phiêu lưu của trái bóng nảy xuyên qua mê cung tháp hình xoắn ốc kỳ dị, ngoài ra trong game Helix Ball còn có nhiệm vụ tránh vật cản, thu thập kim cương, mở khóa các cấp độ mới.

Cách chơi game Extreme Balancer 3 giống như khi bạn đang chơi trò chơi tâng bóng vượt chướng ngại vật, bạn phải giữ bóng cân bằng trên đôi tay và đôi chân của mình, ở đây là đi chuyển bóng trên cây cầu gỗ, vượt qua các thử thách bất ngờ và để bóng tiếp cận mục tiêu.

Các tính năng chính của Extreme Balancer 3:

- Game di chuyển bóng

- Cân bằng bóng trên cây cầu gỗ

- Vượt qua các chướng ngại vật

- Tiếp cận bóng với chiếc thuyền


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game mô phỏng lái xe cẩu
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Game mô phỏng lái xe cẩu mang đến cho bạn trải nghiệm điều khiển những chiếc máy cẩu tham gia vào các công trình xây dựng. game mô phỏng lái xe cẩu đặt ra cho bạn nhiệm vụ đầy thử thách khi phải điều khiển những chiếc xe cẩu bốc dỡ vật liệu và di chuyển đến nơi khác một cách thành thạo nhất.
  • Top game bắn tank hấp dẫn nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Top game bắn tank hấp dẫn đưa bạn vào vai xạ thủ cừ khôi, điều khiển những chiếc xe tăng hiện đại trong môi trường 3D cực đẹp mắt. Bên cạnh đó, trong game bắn tank, bạn còn có thể nâng cấp, tùy chỉnh chiếc xe và lao vào trận chiến khốc liệt. Liệu bạn và chiếc xe tăng của mình có thể trở thành đối thủ đáng gờm hay không?
  • Sticks - Game luyện điều khiển chuột chính xác
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Sticks là trò chơi đơn giản giúp trẻ học cách điều khiển chuột chính xác. Sticks cung cấp nhiều cấp độ chơi với hình ảnh đồ họa tuyệt vời giúp các bé luyện tập chuột khi chơi Game.
  • Minecraft Dungeons trở thành tựa game Xbox Game Pass Ultimate đầu tiên hỗ trợ điều khiển cảm ứng
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Thương hiệu Minecraft luôn duy trì nguyên tắc là game thủ có thể chơi các trò chơi yêu thích của họ trên thiết bị họ chọn mà không ảnh hưởng đến chất lượng hoặc trải nghiệm. Xbox đã chia sẻ rằng Minecraft Dungeons đang đi theo hướng đó bằng cách phát hành với Cloud Gaming trên điện thoại Android và máy tính bảng thông qua Xbox Game Pass Ultimate.
  • Các mã lệnh cheat trong game Mordhau
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Những mã lệnh Mordhau cho phép người chơi thay đổi bản đồ hoặc kiểm soát những điều khiển khác nhanh chóng, chỉ cần nhập lệnh cheat là bạn đã có thể thực hiện điều chỉnh trò chơi theo ý muốn của bản thân, vậy bạn đã biết các mã lệnh đó chưa? nếu chưa thì hãy theo dõi bài biết dưới đây nhé.
  • Top game bắn bóng hay nhất
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Bắn bóng là tựa game trí tuệ rất thú vị, trong đó nhiệm vụ của người chơi là sắp xếp 3 hoặc nhiều hơn những bong bóng giống nhau để chúng biến mất. Tham khảo top game bắn bóng dưới đây để thử sức với những màn chơi được thiết kế đẹp mắt, bắn bóng để tạo thành cụm từ 3 quả cùng màu và giải cứu những con vật đáng yêu.
  • Cách chơi Liên Minh Bóng Tối trên PC
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Game Liên Minh Bóng Tối là một sản phẩm phát hành trên mobile của SohaGame. Chơi game trên máy tính cũng cực kỳ đơn giản với một vài bước cài đặt. Theo dõi bài hướng dẫn chi tiết dưới đây của chúng tôi để thực hiện nhé.
  • Top game bóng rổ trên PC, Mobile
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Những game bóng rổ ngày càng có chỗ đứng vững trong lòng những người dùng bởi lối chơi đơn giản nhưng đa dạng, đưa bạn đến các trận đấu có nhịp độ nhanh đầy kịch tính, mãn nhãn với các kỹ thuật chơi bóng đẹp mắt hay trầm trồ trước những màn ghi điểm hoa mỹ đậm chất nghệ thuật.
  • Đánh giá Tam Quốc Chí VTC - Game chiến thuật điều binh khiển tướng
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Tam Quốc Chí - VTC Mobile là tựa game khai thác chủ đề Tam Quốc quen thuộc và lối chơi đề cao tính chiến thuật công thành. Trong Tam Quốc Chí VTC người chơi sẽ thể hiện tài năng điều binh khiển tướng của mình để tạo dựng đế chế riêng. Tam Quốc Chí là cơ hội để bạn hóa thân thành những vị tướng huyền thoại nắm trong tay hàng vạn binh lính, quyết tâm làm bá chủ Tam Quốc.
  • Top 5 game đá bóng trên Android, iPhone đáng chơi
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Các game bóng đá trên Android hay iPhone là món ăn tinh thần quý giá dành cho những người yêu thích môn thể thao này, nếu bạn cũng có chung niềm đam mê thì hãy cùng Taimienphi tìm hiểu nhanh Top 5 game đá bóng trên điện thoại thú vị, đáng chơi nhất hiện nay!
  • Cách chơi game trên BlueStacks bằng bàn phím
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Bài viết dưới đây, Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn cách chơi game trên BlueStacks bằng bàn phím thay vì sử dụng chuột điều khiển mọi chức năng trong game, giúp đơn giản hóa thao tác khi chơi game android trên PC.
  • Cách chơi Dream League Soccer, game đá bóng
    Nắm được cách chơi Dream League Soccer, game bóng đá hấp dẫn trên điện thoại iPhone, Android sẽ giúp bạn nhanh chóng trở thành cao thủ hàng đầu trong môn thể thao vua này. Kinh nghiệm chơi của những
  • Top 5 game bóng đá offline cho Android hay nhất 2021
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Các tựa game bóng đá offline vẫn mang đến cho bạn trải nghiệm tuyệt vời với trái bóng tròn mặc dù không có tính năng cạnh tranh với người chơi khác trong thời gian thực. Nếu bạn muốn chơi bóng đá trên điện thoại mà không cần kết nối mạng, hãy thử ngay top 5 game bóng đá offline cho Android sau đây.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Extreme Balancer 3 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat extreme balancer 3 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Extreme Balancer 3 Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Slow Down 3/5 Game điều khiển bóng, vượt chướng ngại vật
  • Dig it 3/5 Game di chuyển bóng vào cốc
  • Smash Colors 3DGame điều khiển bóng theo nhịp điệu âm nhạc
  • Catch UpLăn bóng vượt chướng ngại vật
  • The Line ZenGame đẩy bóng vui nhộn trên điện thoại
  • Cosmo Run
  • TurnscapeGame điều khiển bóng Zig zag
  • Hopping BallGame điều khiển bóng trên Mobile
  • Bounce ClassicGame điều khiển bóng nảy cho điện thoại Android, iPhone
  • Stack FallGame điều khiển bóng nảy vui nhộn đến từ Voodoo
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm