download The Line Zen Cho Android

The Line Zen

 Cho Android

Download The Line Zen - Game đẩy bóng vui nhộn trên điện thoại

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 01/03/2021

The Line Zen được đánh giá là một trong những game trí tuệ khó nhằn nhất với nhiệm vụ đẩy quả bóng di chuyển trên con đường với rất nhiều lối đi lòng vòng. Game The Line Zen không quá phức tạp về cả nội dung lẫn giao diện nhưng có thể làm người chơi phải căng não để chinh phục những màn đi bóng lắt léo mà nếu thiếu kiên nhẫn bạn sẽ bị thua ngay khi mới bắt đầu.


The Line Zen là game có lối chơi đơn giản nhưng để chinh phục thì cực kỳ khó khăn, đòi hỏi sự khéo léo và đặc biệt là tính kiên nhẫn của người chơi. Bạn chỉ việc vuốt màn hình để đẩy quả bóng màu xanh đi trên những con đường được sắp sẵn, ban đầu là những lối đi thẳng băng đơn giản nhưng càng ngày chúng càng xuất hiện những hình dạng phức tạp hơn như gấp khúc, zic-zac, ngoằn ngoèo, đặc biệt là rất nhiều chướng ngại vật xuất hiện khiến bạn bất ngờ.

the line zen

Download The Line Zen, Game đẩy bóng vui nhộn trên điện thoại

The Line Zen mang đến cho bạn những giờ phút thư giãn thú vị qua những màn đẩy bóng vui nhộn, giải quyết câu đố qua nhiều bối cảnh khác nhau. Game có hiệu ứng nhạc nền vui tươi để cỗ vũ bạn trong các màn chơi, cơ hội để bạn vươn lên bảng dẫn dầu trong bảng xếp hạng và đánh bại những người chơi khác.

Nếu bạn thích những game có lối chơi sáng tạo thì Loud House sẽ là lựa chọn phù hợp với nhiệm vụ xây một ngôi nhà trên cây cao với kiến trúc độc đáo, game Loud House còn đặt ra nhiệm vụ trang trí các phòng của ngôi nhà bằng rất nhiều đồ dùng và vật phẩm khác nhau.

Các tính năng chính của The Line Zen:

- Game đẩy bóng trên đường hầm

- Lối chơi đơn giản nhưng khó chinh phục

- Vượt qua nhiều con đường lòng vòng

- Đối mặt với các chướng ngại vật

- Hiệu ứng nhạc nền vui nhộn


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm The Line Zen được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat the line zen là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

The Line Zen Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • ZigZag 3/5 Game điều khiển bóng trên mobile
  • Slow Down 3/5 Game điều khiển bóng, vượt chướng ngại vật
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm