download ezTalks Free Cloud Meeting Cho Android

ezTalks Free Cloud Meeting

 Cho Android

Download ezTalks Free Cloud Meeting - Họp trực tuyến, chia sẻ tài liệu cho nhóm

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 14/06/2022

ezTalks Free Cloud Meeting là ứng dụng gọi video trực tuyến tạo các cuộc họp và các sự kiện trực tuyến với âm thanh và video chất lượng cao, hỗ trợ chia sẻ tài liệu dễ dàng cho các thành viên tham gian. ezTalks Free Cloud Meeting hoạt động dựa trên nền tảng đám mây cho phép bạn tận hưởng các cuộc họp trực tuyến, hội nghị video và cuộc họp trên web, bất kể bạn đang ở đâu.



1. Giới thiệu về ezTalks Free Cloud Meeting

Nếu bạn đang tìm kiếm một công cụ tạo cuộc họp web, cuộc gọi hội nghị, cuộc họp bảng trắng hoặc cuộc họp trực tuyến HD thì ezTalks Free Cloud Meeting chính là giải pháp cho bạn. Đối với những người đứng đầu các công ty có nhiều thành viên, họ có thể tổ chức họp online để cùng trò chuyện và thảo luận các vấn đề chung, chia sẻ nhiều nội dung khác nhau với các thành viên tham gia. Chức năng điều khiển Meeting trên ứng dụng này giống với phần mềm Zoom cho phép bạn xem những người tham gia cuộc họp và tắt tiếng ồn nền, dừng camera hoặc đăng xuất khỏi cuộc họp

eztalks free cloud meeting

Download ezTalks Free Cloud Meeting, Họp trực tuyến, chia sẻ tài liệu cho nhóm trên Android, iPhone

ezTalks Free Cloud Meeting hoạt động trên nền tảng đám mây thông qua tài khoản Google, kết nối với 100 người tham dự cuộc họp cùng một lúc, chức năng chia sẻ màn hình cho người khác biết những gì bạn đang làm. Ứng dụng cũng mang đến chức năng trò chuyện nhóm, chức năng mời họp, thêm hoặc xóa người tham dự bất cứ lúc nào, hệ thống quản lý điều khiển cuộc họp nâng cao... tất cả đều phục vụ cho mục đích tiết kiệm thời gian và rút ngắn khoảng cách cho tất cả các thành viên.

2. Các đặc điểm chính của ezTalks Free Cloud Meeting:

- Tạo cuộc họp trực tuyến với 100 người tham gia.
- Video và âm thanh chất lượng cao.
- Chia sẻ màn hình, trò chuyện nhóm.
- Thêm hoặc xóa người tham gia cuộc họp.
- Chia sẻ nội dung cho các thành viên tham gian.

3. App liên quan

Microsoft Teams cũng là ứng dụng trò chuyện nhóm tạo các cuộc họp nhóm có tính bảo mật cao, hỗ trợ trên cả nền tảng máy tính lẫn di động, bên cạnh đó Microsoft Teams tích hợp vào Office 365 để hỗ trợ cho việc trò chuyện nhóm khá thuận tiện.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm ezTalks Free Cloud Meeting được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat eztalks free cloud meeting là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

ezTalks Free Cloud Meeting Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm