download Face Swap Live Cho Android

Face Swap Live

 Cho Android

Download Face Swap Live - Ghép ảnh, hoán đổi gương mặt

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 10/08/2019

Face Swap Live là ứng dụng chỉnh sửa ảnh trên điện thoại mang tính vui nhộn hài hước được sử dụng để trêu đùa bạn bè, chức năng hoán đổi khuôn mặt để tạo ra những gương mặt ngộ nghĩnh theo kiểu "râu ông nọ cắm cằm bà kia". Face Swap Live còn cho phép bạn quay video hoặc chụp ảnh của chính mình để tráo đổi và ghép với khuôn mặt của những người nổi tiếng.

 

1. Giới thiệu về Face Swap Live

Face Swap Live là một trong những ứng dụng sửa ảnh độc đáo đáng để trải nghiệm, chức năng tráo đổi khuôn mặt cho phép bạn kết hợp khuôn mặt hình trong hình ảnh của một người bạn hay một ai đó. Đặc biệt Face Swap Live hỗ trợ hợp nhật và hoán đổi những gương mặt dưới ảnh ảnh động, có nghĩa là bạn có thể quay các video ngắn để cắt ghép chúng vào ảnh của người nổi tiếng, tạo ra một khuôn mặt mới có sự tổng hòa của rất nhiều khuôn mặt khác nhau. Bạn chỉ cần chụp ảnh selfie để hóa thân vào bất kỳ nhân vật nào, từ gương mặt một người phụ nữ quyến rũ hay một tài tử đẹp trai.

FacePlay cũng là app có chức năng ghép mặt theo phong cách cổ trang Trung Hoa, để bạn thấy được mình trong phong thái của một diễn viên hoặc nghệ sĩ nổi tiếng nào đó, tải FacePlay ngay để tạo ra những video ấn tượng và khoe với bạn bè.

face swap live

Download Face Swap Live cho Android, iPhone, Ghép ảnh, hoán đổi gương mặt

Face Swap Live có cách sử dụng đơn giản: mở ứng dụng ghép mặt này, sử dụng ảnh tĩnh từ thư viện hoặc chụp ảnh mới bằng camera, quay video khuôn mặt mình, trao đổi khuôn mặt của bạn với bạn bè hoặc người nổi tiếng. Ứng dụng mang đến nhiều hình ảnh của những người nổi tiếng khác nhau hay có thể tìm kiếm một khuôn mặt vui nhộn trên Internet để tráo đổi khuôn mặt. Những hình ảnh mới với sự hài hước sẽ mang đến cho bạn những tiếng cười và những phút thư giãn thú vị.

2. Các đặc điểm chính của Face Swap Live:

- Tráo đổi khuôn mặt, ghép mặt để tạo ra hình ảnh hài hước.
- Ghép mặt với bạn bè hoặc người nổi tiếng.
- Ghi lại video chuyển đổi gương mặt.
- Tìm kiếm khuôn mặt vui nhộn trên Internet.

3. App liên quan

Để biến mình thành một nhân vật cổ trang bạn có thể sử dụng ứng dụng Pitu với rất nhiều hiệu ứng ảnh cổ trang nền nã và đẹp mắt, với Pitu bạn còn có thể làm phim ngắn, thỏa sức sáng tạo và biến hóa ma thuật cho các hình ảnh của mình.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Face Swap Live được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat face swap live là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Face Swap Live Cho Android

Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm