download MixBooth Cho iPhone

MixBooth

 Cho iPhone

Download MixBooth - Trộn ảnh, ghép mặt hài hước

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 01/02/2022

MixBooth là ứng dụng chỉnh sửa ảnh trên điện thoại với tính năng hợp nhất các khuôn mặt với những đặc điểm khác nhau để tạo ra một bức ảnh mới ngộ nghĩnh và hài hước. Sử dụng MixBooth để trộn khuôn mặt của bạn với hình ảnh của bạn bè, gia đình, đồng nghiệp, người nổi tiếng hoặc hình ảnh ví dụ được cung cấp, sau đó chia sẻ kết quả qua mạng xã hội.


 

1. Giới thiệu về MixBooth

MixBooth giúp bạn biến hóa khuôn mặt của mình theo nhiều cách khác nhau với tính năng hòa trộn và hợp nhất những đặc điểm khác nhau trên cùng một hình ảnh, bạn có thể thấy một khuôn mặt mới có sự pha trộn của một em bé, bộ râu của người đàn ông, đôi mắt của một người phụ nữ quyến rũ nhưng cũng có thể có những nếp nhăn của một cụ bà. Chính vì thế ứng dụng ghép mặt này thường được sử dụng để trêu đùa bạn bè, tạo nên những tiếng cười thú vị khi bạn "troll" họ.

FacePlay cũng là ứng dụng ghép mặt độc đáo, cho phép bạn hòa trộn các khuôn mặt khác nhau vào video nhưng người xem vẫn nhận ra đó là mặt bản, hãy tải FacePlay để tạo các video hấp dẫn đăng tải lên nền tảng TikTok.

mixbooth

Download MixBooth trên Android, iPhone, Trộn ảnh, ghép mặt hài hước

MixBooth hoạt động với các hình ảnh được chụp bằng camera của thiết bị Android hoặc từ thư viện ảnh của bạn, tính năng nhận diện khuôn mặt và cắt xén tự động, quá trình chuyển đổi diễn ra ngay lập tức mà không cần kết nối internet. Người dùng có thể lắc thiết bị để xem ảnh trước và sau khi hòa trộn, di chuyển kết quả vào thư viện ứng dụng, lưu và chia sẻ với bạn bè qua Email, MMS, Facebook, Twitter.

2. Các đặc điểm chính của MixBooth:

- Ghép và hòa trộn khuôn mặt.
- Hoạt động với ảnh chụp hoặc ảnh từ thư viện.
- Tự động cắt xén bằng nhận diện khuôn mặt.
- Di chuyển kết quả vào thư viện ứng dụng.
- Chia sẻ với bạn bè của bạn qua email, FaceBook hoặc Twitter.

3. App liên quan

Cùng với FacePlay thì FaceArt cũng là ứng dụng ghép mặt người này vào người khác, có chức năng ghép ảnh và hòa trộn các khuôn mặt khác nhau cùng với việc thay đổi kiểu tóc, màu tóc, mắt...để bạn trở thành nhiều nhân vật khác nhau, bên cạnh đó FaceArt còn cho phép bạn xem trước ảnh kết quả để có sự điều chỉnh phù hợp.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm MixBooth được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mixbooth là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

MixBooth Cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm