download Facebook Delete All Messages Cho Chrome

Facebook Delete All Messages

 Cho Chrome

Download Facebook Delete All Messages - Xóa toàn bộ tin nhắn Facebook nhanh chóng

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 02/02/2021

Facebook - Delete All Messages là add on được cài đặt và sử dụng trên các trình duyệt như Chrome hoặc Firefox với khả năng xóa tất cả các tin nhắn Facebook chỉ trong một cú click chuột, nếu bạn không muốn giữ bất kỳ tin nhắn nào trên Facebook của mình thì lựa chọn sử dụng phần mở rộng này trên trình duyệt là giải pháp thông minh nhằm tiết kiệm thời gian cho người dùng.


Facebook là mạng xã hội phủ rộng toàn thế giới với hàng tỉ người tham gia, do đó nếu bạn có số lượng bạn bè đông đảo thì mỗi ngày bạn sẽ có hàng trăm cuộc hội thoại trên Facebook, điều này làm dung lượng cho ứng dụng này quá lớn, làm các trình duyệt bị tăng dung lượng lưu trữ, do đó nên xóa dữ liệu trên Facebook thường xuyên để trình duyệt của bạn hoạt động tốt, tuy  nhiên để lựa chọn từng mục xóa tin nhắn làm mất thời gian của người dùng, chính vì vậy Facebook - Delete All Messages được phát hành giúp tiết kiệm thời gian cho bạn, chỉ cần một click chuột là bạn có thể xóa tất cả các tin nhắn trên Facebook mà không thể khôi phục lại.

Facebook Delete All Messages

Download Facebook Delete All Messages - Phần mềm Xóa toàn bộ tin nhắn Facebook nhanh chóng

Facebook - Delete All Messages được sử dụng hoàn toàn miễn phí, chương trình không chứa các quảng cáo gây phiền nhiễu cho người sử dụng với khả năng xóa tin nhắn vĩnh viễn do đó người dùng có thể yên tâm với khả năng bảo mật, tin nhắn của bạn sẽ không thể bị khôi phục do đó người khác sẽ không thể tìm cách đọc trộm tin nhắn của bạn sau khi bạn xóa chúng. Cũng với tính năng bảo mật cho Facebook, bạn có thể xem thêm ứng dụng Block Facebook giúp chặn việc đăng nhập Facebook hiệu quả, Block Facebook quản lí và giám sát chặt chẽ mọi hoạt động đăng nhập facebook của bản thân.

Facebook - Delete All Messages cung cấp 2 chế độ xóa tin nhắn là xóa tất cả tin nhắn trên Facebook hoặc lựa chọn xóa có chọn lọc, tức là bạn sẽ lựa chọn xóa một số tin nhắn không cần thiết và giữ lại một số tin nhắn mà bạn muốn với nút chọn Compatibility Mode cho bạn lưu giữ lại những tin nhắn cần để lại, tin nhắn còn lại sẽ được xóa khỏi bộ nhớ.

Cũng hỗ trợ cho Facebook nhưng với tính năng cập nhật tin tức, ứng dụng Facebook for Pokki sẽ giúp bạn được khá nhiều, Facebook for Pokki sẽ cho phép bạn xem những thay đổi trên trang cá nhân mà không cần đăng nhập.

Facebook - Delete All Messages khá dễ sử dụng, sau khi cài đặt add on vào trình duyệt bạn có thể hoạt động chương trình ngay lập tức, chỉ cần chọn See All tất cả tin nhắn của bạn sẽ được hiển thị và chỉ cần một lựa chọn duy nhất tất cả các cuộc trò chuyện sẽ được xóa khỏi tài khoản của bạn.

Tuy nhiên, việc xóa toàn bộ tin nhắn trên Facebook cũng có 2 mặt của nó, giúp bạn xóa tin nhắn hàng loạt nhanh hơn nhưng cũng có thể xóa đi mất tin nhắn quan trọng của bạn. Nếu không biết thủ thuật khôi phục tin nhắn Facebook thì bạn sẽ không bao giờ lấy lại được nội dung trong tin nhắn đó, cách khôi phục tin nhắn Facebook bị xóa khá là đơn giản, bạn không cần tới sự hỗ trợ của ứng dụng thứ 3 mà vẫn có thể thực hiện được.

Những tính năng chính của Facebook - Delete All Messages:

- Xóa toàn bộ tin nhắn Facebook chỉ bằng một cú click chuột

- Xóa tin nhắn vĩnh viễn, không thể khôi phục lại

- Cung cấp 2 lựa chọn xóa tin nhắn

- Sử dụng hoàn toàn miễn phí


Liên kết tải về - [35.93KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Facebook Delete All Messages - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Facebook Delete All Messages được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat facebook delete all messages là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Facebook Delete All Messages Cho Chrome


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm