download Facebook Multipler 1.0.0.1

Facebook Multipler

 1.0.0.1

Download Facebook Multipler - Quản lý tài khoản Facebook

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 28/06/2017

Ứng dụng Facebook Multipler hay còn có tên gọi khác là Facebook Multiple Accounts Poster, cho phép bạn quản lý tất cả các tài khoản Facebook trực tiếp trên một màn hình đơn giản và dễ sử dụng, cũng như tạo các lượt thích, bình luận và chia sẻ trên cùng một bài viết.


Với Facebook Multipler, bạn dễ dàng đăng các bài viết hay các dòng trạng thái mới lên nhiều tường Facebook bằng các tài khoản khác nhau, nói cách khác, bạn có thể đồng thời sử dụng nhiều tài khoản Facebook khác nhau để đăng bài, thuận tiện cho việc phục vụ các mục đích sử dụng khác nhau.

facebook multipler

Facebook Multipler giúp bạn tạo vô số lượt thích, bình luận và chia sẻ trên cùng một bài viết đăng trên Facebook. Tính năng này đặc biệt hữu ích với người dùng Facebook cần quảng bá cho bài viết của mình hay thu hút lượt theo dõi của những bạn Facebook khác, cũng như muốn kiếm tiền từ số lượt thích, bình luận và chia sẻ đó.

Hiện cũng có nhiều cách tăng like bài viết Facebook khá nhanh và hiệu quả, tuy nhiên bạn cũng không cần thiết phải áp dụng những cách tăng like bài viết Facebook này trừ trường hợp phục vụ cho các mục đích bán hàng, quảng cáo.

Ngoài ra, Facebook Multipler còn có hỗ trợ khả năng sắp xếp nội dung nhanh cũng như khả năng quản lý các phản hồi từ phía những người dùng Facebook khác. Với Facebook Multipler, Facebook sẽ luôn được sắp xếp sao cho phù hợp với sở thích và nhu cầu sử dụng của bạn nhất, đảm bảo việc lướt Facebook của bạn sẽ luôn thật dễ dàng và thoải mái.

Để tăng like tự động trên Facebook, bạn có thể sử dụng phần mềm Auto Liker for Facebook cho phép người dùng tạo hơn 100 lượt yêu thích cho bất kỳ tin nhắn trạng thái hay bức ảnh được đăng tải nào. Với sự trợ giúp của Auto Liker for Facebook chắc chắn sẽ giúp bạn nổi tiếng nhanh chóng trên mạng xã hội.

Nhà phát hành Facebook Multipler hiện đã tung ra các phiên bản hỗ trợ hệ điều hành Windows từ Windows 2000, XP, Vista, đến Windows 10. Tuy nhiên, ứng dụng chỉ cho phép bạn dùng thử miễn phí trong ba ngày. Sau đó, nếu yêu thích ứng dụng này, bạn có thể tải Facebook Multipler về máy và mua với giá 59.95$.

Các tính năng chính của Facebook Multipler:

- Hỗ trợ hệ điều hành Windows.

- Đồng thời sử dụng nhiều tài khoản khác nhau.

- Tạo các lượt thích, bình luận và chia sẻ trên cùng một bài viết.

- Hỗ trợ khả năng sắp xếp nội dung nhanh.

- Hỗ trợ khả năng quản lý phản hồi.

- Chỉ miễn phí sử dụng trong ba ngày dùng thử.


Liên kết tải về - [27.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Facebook Multipler được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat facebook multipler là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Facebook Multipler 1.0.0.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • AlertThingy 3/5 Quản lý tài khoản mạng xã hội
  • Puziness 3/5 Phần mềm quản lý comment và inbox Facebook tự động
  • Ninja careChăm sóc tài khoản Facebook số lượng lớn
  • Simple FB MobileChăm sóc tài khoản Facebook, phát triển Fanpage
  • Auto FacebookHỗ trợ post bài lên Facebook
  • Sprout SocialQuản lý tài khoản mạng xã hội, tìm hiểu khách hàng
  • KnowEmHệ thống quản lý tài khoản mạng xã hội dành cho doanh nghiệp
  • SocialOomphLập kế hoạch cho các bài đăng trên mạng xã hội
  • IconosquarePhân tích hiệu suất sử dụng các trang mạng xã hội
  • QuintlyHỗ trợ phân tích hiệu suất tài khoản mạng xã hội cá nhân
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm