download Free Liker Cho Android

Free Liker

 Cho Android

Download Free Liker - Tăng lượt thích trên Facebook

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 24/03/2023

Free Liker là phần mềm Auto like Facebook dành cho những người đang sử dụng Facebook cần tăng tính tương tác hay muốn tăng lượt thích cho các Fanpage bán hàng của mình. Free Liker mang đến các mẹo để bạn đạt được lượt thích tối đa trên Facebook một cách miễn phí và dễ dàng.


 

1. Giới thiệu về Free Liker - Công cụ tăng tương tác Facebook miễn phí

Free Liker sẽ giúp giúp người dùng Facebook nhận được nhiều lượt thích trên các bài đăng, đồng thời giúp bạn có nhiều phản ứng cũng như bình luận về hình ảnh. Free Liker tạo ra hơn 10 nghìn lượt thích cứ sau 20 phút cho mỗi bài đăng của bạn, thêm các tương tác về bình luận cũng như nhận thêm hàng ngàn người theo dõi trên mỗi lần gửi, theo cách hoàn toàn tự động. Nếu bạn thích đăng những câu chuyện, hình ảnh và video của mình thì bạn cũng sẽ thích có nhiều lượt thích hơn cho bài đăng của mình, đó là điều mà Free Liker đang hướng tới.

tai free liker

Download Free Liker trên Android, Tăng lượt thích trên Facebook

Free Liker còn giúp bài đăng của bạn có thêm các phản ứng dưới dạng cảm xúc như nụ cười, trái tim hay sự tức giận. Với sự trợ giúp của auto Liker tự động, bạn có thể có hơn 50 người theo dõi trên mỗi lần gửi, thậm chí hàng trăm bình luận về bài đăng của mình và vươn lên vị trí một ngôi sao. Đặc biệt nếu bạn đang có một trang bán hàng và đang rất muốn có một lượng lớn khán giả xem bài đăng, lượt thích và bình luận của bạn, điều này Free Liker apk hoàn toàn có thể làm được.

2. Tải Free Liker cho PC, Android, iPhone

Download Free Liker về máy tính, điện thoại để tăng mức độ tương tác cho các bài đăng trên Facebook của bạn với các tính năng: 

- Tăng lượt like cho các bài đăng facebook.
- Tự động bình luận cho bài đăng.
- Tăng lượng thích, lượt theo dõi Fanpage.
- Tự động phản ứng cho các bài đăng.

3. App liên quan

Auto Liker for Facebook cũng là ứng dụng tự động tăng like cho Facebook với khả năng tạo hơn 100 lượt yêu thích cho bất kỳ tin nhắn trạng thái hay bức ảnh được đăng tải nào, ngoài ra Auto Liker for Facebook còn có chế độ tự động gửi bình luận, nhiều tùy chọn cho các bình luận trạng thái và hình ảnh.


Liên kết tải về - [4.13 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Free Liker được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat free liker là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Free Liker Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Official Liker 3/5 Tự động tăng like và lượt theo dõi facebook
  • Wefbee 3/5 Tăng số người theo dõi tự động facebook
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm